Sân si iz real :)

124 14 28
                                    

Chào nhân loại, teo đã đến với một chap mới :D 

Đây là chap thứ nhất để ăn mừng :) Do ít đơn quá nên teo viết cả hai luôn :)))

Đây là chap được dành tặng cho akaiyuuki15 

Quà của mài đây :D Chúc mài sống tốt và đừng chết ngập ngoài kia :D

( ơ mà đm teo mừng sinh nhật mài muộn vcl )

Rồi, đây là yêu cầu của mài nếu mài chả nhớ cái lờ gì cả:

"Bạn Đi Câu Sơ nằm mơ thấy bạn Im bị bạn Pép với Thọt chơi Threesome =)))Sau đó bạn giật mình tỉnh dậy và 1 tháng sau, dân tebe vẫn thấy bạn nào đó ôm vợ 24/7 =)))"

Nhưng mà bọn mài tin teo, cái truyện này rất là trong sáng UwU Không có gì phải lo cả :^D Teo sẽ chế threesome thành một thứ giông giống threesome thôi ;^)
(sorry Kai vì sự chậm trễ vcl này )

btw cái tiêu đề chả liên quan tới nội dung đâu các bro.

Couple: DjoIm, có thể là ApoThoth (???)

____________________________________________________________

Buổi tối, tại tê bê.

Djoser phủi quần áo. Djoser hít thở. Djoser nằm lên giường. Djoser ngủ. Rồi lại dậy. Dậy để làm gì? Chạy đi tè. Tè xong làm gì? Ngủ tiếp.

Mỗi lần ngủ Djoser đều bước vào trong thế giới kì diệu của bạn í ᕕ( ͡° ͜ʖ ͡°)ᕗ Và trong thế giới kì diệu đẹp đẽ của Đị âu sơ, mỗi hôm đều khác. 

Thế thì xem hôm nay bạn Đị mơ cái lìn lạc trôi sông gì nào ᕕ( ᐛ )ᕗ

Kết quả...

Bọn mày thử dừng lại ngẫm nghĩ xem kết quả là gì đi?

Để đi vào chi tiết câu chuyện, hãy nhìn xuống dòng dưới.

Lúc ấy, trong mơ, Đị đang ở thế giới kì lạ vcl. Nó khác hẳn thế giới nó đang sinh sống. Quang cảnh khác. Đồng phục khác. Gần như mọi thứ đều khác. Nhưng rất may là Đị vẫn còn là Đị, một thằng deeptry tóc đỏ hay cam nó đéo biết, vẫn có tờ rim đàng hoàng. Nó nhìn thấy ngôi nhà phía trước, mở cửa vào luôn. Nó không quan tâm đấy là nhà ai, nó thích thì nó vào. Cùng lắm là bị xẻo ku trong mơ nhưng ngoài đời vẫn còn chứ mấy. 

Vào trong nhà, chưa gì đã nghe thấy những âm thanh rất mờ ám. Đị nổi hết da gà, đi vào trong phòng khách.

Pép đang hai tay cầm hai cái sóc toy, nhễ nhại mồ hôi.

Đối diện là Thọt, cả hai tay cũng cầm một cái xiếc toy như cầm kiếm, cau mày lại.

Im đang ngồi phía sau với một túi đầy rẫy xiếc toy.

Đị đi vào, ngạc nhiên vcl, hét lên thứt thanh:

- Ơ CÁI LÌNNNNNNNNN-

- Thằng Đị kia im mồm! Đang gei cấn!

- Chuyện người lớn nên cút ra đi nhaaa!

Đờ cer mờ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ Cút thế đell nào được.

- ...Mấy người đang làm gì thế?

Thọt đáp lại thản nhiên:

- Tụi này chơi nhau.

- Với sếch toy á?

Im chen vào:

- Thế nên mới bảo chuyện người lớn, con nít đi ra đi.

...

Sai quá sai rồi.

- Đờ mờ. Im. Cậu với tớ như nhau cả thôi.

- Tuổi thơ tớ bị hủy hoại lâu rồi nên không sao. Cậu thì phéng đê.

- Tớ thì không nghĩ tuổi thơ cậu lại bị hủy hoại tới mức nhìn hai người quen cầm sếch toy chơi nhau đâu.

Im liền rút một cái sếch toy ra. Nói:

- Ai bảo cậu là tụi này dùng sếch toy chơi nhau? Việc trọng đại liên quan đến bảo vệ môi trường đấy.

Rồi cùng hai người kia cầm sếch toy chơi nha...bảo vệ môi trường. Ta nên gọi việc này là gì? Cả ba người đang áp dụng định luật bảo toàn sếch toy.

Đúng là những công dân gương mẫu.

Quay trở lại với bạn Đị Câu Sơ đáng thương.

Sau khi nhìn thấy cảnh vừa rồi trong mơ, Đị đột ngột tỉnh lại. Và đương nhiên là nó phải nhớ lại giấc mơ xàm lờ vừa rồi.

Thế là nó chạy ra tìm Im của nó. Nó phải xác nhận lại xem. Để an toàn í mà.

Tìm thấy Im, Đị liền hỏi vội:

- Nói thật đi Im. Cậu đã bao giờ thăm gia chiến dịch bảo vệ môi trường được tài trợ bởi công ty sếch toy cùng với Thoth và Apophis chưa?

-...Cái gì cơ???

- Để tớ hỏi lại. Cậu đã bao giờ thăm gia chiến dịch bảo vệ môi trường được tài trợ bởi công ty sếch to-

- Tớ không hiểu cậu nói gì cả. Và chắc chắn tớ chưa bao giờ tham gia cái chiến dịch xàm lờ gì đấy cả.

-...Chắc không?

- Nhìn mặt tớ giống như đang xạo lờ không?

Nghe câu trả lời của Im, Đị liền thở dài, rồi ôm Im.

Bọn mài tưởng thế là hết à?

Đéo nhé. Have a pussy Italy :^D

Một tháng sau. Và dân thành tê bê vẫn thấy ai đó đang ôm vợ nó 24/7. Đương nhiên là trừ lúc đi vệ sinh. Đừng thắc mắc nhiều :^).

Hết

-----------------------------------------------------------

Xong chap ăn mừng đầu tiên :D

Giờ nốt chap thứ hai kia là hết nợ :)) Say ồ deeee

Mong là mài thích cái này Kai ạ :')) Rất xin lỗi vì nó muộn vãiiii


(IGPI) Dìm xuyên hố ( ͡° ͜ʖ ͡°)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ