Sorry;Orphange
Kinabukasan;
Grabe pag gising ko kanina napasigaw talaga ako.
Pano ba naman kasi yung text
sakin ni Ken,siguro kong napaaga aga ko yung nabasa hindi ako nakatulog."Goodnight future girlfriend/future wife,sweet dreams".
Ahhhhhhhh..
Kaya ayun nabatukan ako ni mama,akala niya daw kong ano na ang nangyari sakin.
-
Galing ako sa work ni mama,at pauwi narin ako ngayon.
..
Lakad..
Lakad..
Lakad..
At biglang..
"You! Ikaw ang kailangan ko! Sabi nung isang lalaki na humila sa akin at sinakay ako sa motor bike niya..
"Aaaaaaahhhh!!!! Napasigaw ako,Sino ba ang lalaking to? Ang bilis magmaneho..Feeling ko babangga kami any minute..
Ayoko pang mamatay...
.
.
.
.
"Okay!were here.sabi nung unfamiliar na lalaki..*Nanginginig* pa kaya ako..
*PAK*sinampal ko siya.
Sa sobrang lakas ng pagkakasampal ko sa kanya napahawak siya sa pinsgi niya. yung boses niya.Si Mr.Yabang na naman.😬😡😠"Ang sakit brow!hindi ko akalain na sasampalin niya ako,pero dahil sa sampal na yun nainlove tuloy ako sa kanya,pwede pa bang agawin ko siya sayo.Sabi nung lalaki na nasampal ko pero inferness cute si kuya..
"Hindi na pwede Brow! Akin na siya,pero thank you at nadala mo siya dito.sabi ni Mr.Yabang sa kanya
"Wala yun Brow.Basta tawagan mo nalang ako pagkailangan mo ulit ang tulong ko.Sige aalis na ko.Bye Miss Beautiful.Sabi nung lalaki.at kinindatan pa ako..
"Sige Brow ingat ka.Sabi ni Vince at umalis yung lalaki na
kaibigan niya yata kaugali ehh.."Hoy! Ikaw lalaki ka!sigaw ko at dahil dun napahawak siya sa magkabilang tenga niya.
Ano bang pumasok sa isip mo at basta mo nalang ako ipinakaladkad dito,kung ano-anu na ang inisip ko kanina nung kasama ko yung lalaki na yun! Akala ko huling tapak kona yun sa lupa.Haytzz buti nalang talaga at nabuhay pa ako.Sasabi-sabi kapa na ipasusundo mo ako!muntik mona ako ipahamak.Habang lintanya koh..
Kahit kelan talaga bwesit siya sa buhay ko." Chilax Lang".awat na pwede? Ang dami mona agad nasabi eh! Sorry na! Hindi ko kasi naexplain ng maayos kay Liam na magpakilala siya sayo at sabihin na pinasusundo kita.Ganun kasi talaga yung lalaki na yun kaya ako na ang humihingi ng tawad sa ginawa niya..Sabi niya
"Hindi ko alam kong bakit mo ako pinadala dito.Pero kailangan kona umuwi.sabi ko at tinalikuran kona siya.
Pero bigla niyang hinila ang kamay ko.at sumeryoso ang mukha niya..
YOU ARE READING
"SORRY" (Short Love Story❤)
Teen FictionLove story 💕❤ About Two People who love each other, Short LoveStory❤ Nagkakilala sa School nagsimula sa awayan at nagkaroon ng Deal at napunta sa Pag-iibigan. Nagmahalan hanggang sa marami na ang naninira sa pagiibigan nilang dalawa. May nagsakrep...