Sorry; FirstDay Of School;
Bea P.O.V
FirsDay Of School,hindi Ako masyado Excited pano ba naman kasi wala akong kilala dito kaya medyo mahihirapan pa Akong magadjust.
At ang hindi ko makakalimutan sa unang araw ko ay yung napahiya ako kanina.Nabebwesit talaga pag naalala ko yung nangyari kanina.
Napaka Yabang/Mahangin na Lalaki.Gwapo nga masama naman ugali.Yung mukhang mala Angel,pero yung ugali mala demonyo."Arrhh"
Kwento ko lang yung nangyari
Kanina.Sigurado ako na pati kayo mabebwesit din sa kayabangan na taglay nung lalaki na yun!!Naglalakad kasi Ako sa Hallway Nang bigla Akong may nakabangga.Ang totoo niyan parehas naming may kasalanan kasi Hindi Kami parehas tumitingin sa daanan.
-
Flashback;
"Fu*k*ng Sh* *T" Stupid Girl" Girl"saad niya. Saklap nuh?? Minura na nga Ako tinanga pa..
Lakas makagentelman EHH..Yung mga estudyante naman pinagtawanan ako.Dahil sa sinabi ng lalaki na tohh..
"SORRY" sagot ko habang pinapagpagan ang palada ko.
"Are You Blind?? Galit niyang tanong!! May pa english2× pa!!
"Sorry hindi ko naman sinasadya na mabangga ka!! Pabebe kong sagot!! Baka lang madala sa charm ko..
Maganda naman kasi ako Bakla lang ang hindi hahabol sa ganda ko.
"Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo". Saad niya
Wala ito!! Mayabang E,
"Wow Hah!! Nagsalita ang tumitingin sa daanan.
Nagcecellphone Habang naglalakad at walang balak tumingin sa dinadaanan.Baka nga kong sasakyan ako nasa ospital kana, baka hindi lang ospital murgue na dead on arival pa". Pagmamataray ko na sagot sa kanya.Muntik na Akong mamatay sa kakatawa ko.Nakahawak na nga ako sa tiyan ko Ehh..Galit na Galit kasi Siya.😂
"STUPID" sabi niya sabay lakad papalayo!!
Blee😜😂
Galing ko nuhh!! Akala niya kasi kong sino siya,
Ang yabang kasi sobra. akala mo kong sinong gwapo.Ehh masama naman ang ugali wala rin ang gandang mukha niya kong malademonyo ang ugali niya
Pag katapos nun
naglakad-lakad pa ako.
Hindi ko kasi talaga makita yung room ko.
Sa laki ba naman kasi ng school na to.Kanina nagtanong ako kay ate girl.Isa din sa mga estudyante dito Sa bulletin board daw nakalista lahat ng announcement at mga pangalan kong saang room ka.
Kaya naman naghanap pa Ako.
May mga Estudyante Akong nadadaanan mga nagkukwentuhan at kong makatili parang wala ng bukas Ehh.
" OMG" si Vince Lucas Teves??
"So totoo pala yung balita??
Na dito na siya papasok."Ou Girl!! Fourth Year Na nga daw siya.Batch mate natin.
-
Hay nakuh.Pumunta lang ba sila dito para lumandi??
Ang mahal mahal kaya ng tuition dito.
YOU ARE READING
"SORRY" (Short Love Story❤)
Novela JuvenilLove story 💕❤ About Two People who love each other, Short LoveStory❤ Nagkakilala sa School nagsimula sa awayan at nagkaroon ng Deal at napunta sa Pag-iibigan. Nagmahalan hanggang sa marami na ang naninira sa pagiibigan nilang dalawa. May nagsakrep...