Ngày.....tháng....năm...
Anh 17 tuổi. Em 13 tuổi.
Anh vào nick fb em làm quen. Em đồng ý.
-Em tên gì vậy?- Em là T còn anh?
- Anh là T khác. Em sống ở đâu?
-Em ở...
- Xa ghê anh thì tận ....
-Hì hì xa thật ^^
Anh với em nói chuyện với nhau vui vẻ xuyên đêm..
Hôm sau anh chúc em ngày mới tốt lành và đi học. Ở trường anh không ngừng nghĩ tới em mong muốn được nói chuyện với em. Đến trưa em đi học về anh vui mừng nhắn tin cho em dù là đang trong giờ học. Anh với em lại tiếp tục nói chuyện vui vẻ với nhau sau giờ học. 2 ngày trôi qua, anh bắt đầu muốn tiến thêm 1 bước nhưng dường như em đã nhận ra và cũng có ý định tiến thử với anh. Anh nói những câu hơi xàm nhưng em lại vui vẻ cười chấp nhận chúng. Đến buồi chiều ngày thứ 3 kể từ lúc làm quen anh vụng về ngỏ ý nhưng em lại bắt bài được anh và kêu tỏ tình đại đi. Anh xấu hổ tỏ tình em và em 1 lần nữa đồng ý. Em bắt anh hứa sẽ không làm em thất vọng hay phản bội em. Anh đòng ý ngay lập tức.
-Em nè...
-Dạ?
-Em hãy mãi mãi là của anh nhé >///<
-Trời tỏ tình thì nói đại đi để người ta còn đồng ý
- Hơ...vậy em làm người yêu anh nhé>///<
- Dạ em đồng ý >//<
-Anh yêu em
- Em yêu anh. Anh hứa đừng phản bội em nhé,đừng làm em buồn nhé,...
-Anh thề với em lun.
Và câu chuyện của họ bắt đầu từ đó....Ngày đầu tiên yêu nhau anh và em đều hạnh phúc quan tâm lẫn nhau. Anh tìm hiểu dần mọi thứ về em. Em cũng bắt đầu hiểu rõ về con người anh hơn. Mọi thứ thật tuyệt đẹp đối với anh. Nhưng anh lại là con người hay ghen hay suy nghĩ nhiều. Anh phải trải qua 3 mối tình thất bại và đều kết thúc trong sự phản bội. Em hiểu điều đó và thề với anh rằng mình sẽ là người đặc biệt trong tim anh. Sau khi nghe xong anh vô cùng hạnh phúc. Ở lớp anh khoe với bạn bè mọi người. Với anh, dù có bị làm sao tại thời điểm đó cũng không khiến anh nhụt chí. Anh trở nên cố gắng hơn, có mục tiêu phấn đấu. Nhưng những ngày giông bão lại không hề bỏ qua ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Tình Qua Chiếc Màn Hình
RomanceTruyện ngắn kể về anh chàng quen một cô gái qua facebook. Họ trải qua nhiều chuyện khác nhau và rồi...