chapter 5

8.2K 176 4
                                    


CHAPTER 5

I CAN do this. I must! Giit ni Gabe sa sarili. Pawisan na siya, nananakit na ang mga braso at kalamnan sa balikat sa sobrang effort niya para pagulungin paitaas ang wheelchair niya. Ang banyong nasa second floor ang pakay niya. Hindi siya mapakali sa kakaisip na nandoon si Moira, naliligo. He would surprise her with his presence. Hindi nga lang niya inasahan na mahihirapan siya sa pagpapaandar ng wheelchair para dalhin sa itaas ang sarili. Parang may nabanggit sa kanya dati ang lola niya na ipinaayos nito ang resthouse. Balak siguro siyang yayain doon dati pa na hindi natuloy dahil ang hirap niyang kausap.

He had been neglecting his exercises. Hindi katulad dati, noong umaasa pa siya na babalik sa dati ang estado niya, na araw-araw talaga siya sa gym. Isang bahagi ng bahay ng lola niya na pinaglagyan ng iba't ibang exercise equipments ang pinaglalagian niya. May regular na routine din siya noong hindi pa siya naaksidente. Pero nang ma-depress siya ng todo ay tinamad na rin siyang mag-ehersisyo. Ang resulta, mahina na ang mga braso niya.

It's just like climbing a mountain, sabi ni Gabe sa sarili. Dahil kagaya ng pag-akyat ng bundok, may napakagandang tanawin ding naghihintay sa kanya kapag narating niya ang tuktok. With that motivation, he pushed his strength to the limits. At sa wakas, pagkatapos siyang tagasan ng ilang galon na pawis sa katawan, ay naisampa rin niya ang wheelchair sa itaas ng rampa.

He rolled easily through the wooden floors until he reached the door of the bathroom. Mula sa labas ay dinig ni Gabe ang lagaslas ng tubig na bumubuhos galing sa shower. Napangisi siya nang pagpihit niya ng knob ay madiskubre niya na hindi naka-lock iyon. Ni hindi na pala niya kailangang gumamit ng spare key na alam niyang nasa drawer ng cabinet sa may hallway.

Slowly, he pushed the door open. He was greeted by the steam created by the warm water gushing from the shower. May glass door ang shower stall pero dahil nakabukas iyon ay kitang-kita niya ang babaeng nakasahod sa ilalim ng bumubuhos na tubig. Nakalimutan agad ni Gabe ang pagod nang tumambad sa kanya, hindi lang ang kahubdan nito kung hindi ang ginagawa nito.

Nakaliyad ang katawan ni Moira mukhang sinasadya nitong isahod ang dibdib sa bumubugang tubig. At habang tumatama sa mabibilog na mga kalamnan ang lagaslas ng shower ay nilalamas nito ang mga iyon.

"Aaaah, yes, Gabe. I love that. Sige pa. Lamutakin mo ang boobs ko."

Napapikit si Gabe sa silakbo ng kamunduhang nanuot sa kanya. Her dirty talk turned him on. Ni hindi niya alam na gusto pala niya ang babaeng nagsasabi ng ganoong mga bagay. She gave her breasts several more squeeze before starting to move her hands downwards. Papiga-piga iyon sa bawat madaanan at habang gumagapang ang mga kamay nito ay gumigiling ang katawan ng dalaga.

One hand finally reached its destination. Iyong pagitan ng hita nito. Itinaas nito ang isang paa, ipinatong sa gilid ng tub. Para pala iyon mas lalong mabuksan ang lagusan nito. Napapaliyad-liyad ito habang ang kaselanan naman nito ang hinihimas-himas. Nakikita ni Gabe ang pagpapadaan ni Moira ng daliri sa guhit nito. Naririnig niya ang singhap at ungol nito sa tuwing aangat siguro ang nararamdamang sarap.

His cock had turned rock hard. Tirik na tirik na iyon, sumisilip na nga sa waistband ng boxers niya dahil hindi na magkasya sa loob niyon. He touched the head with the tip of his fingers. Siya naman ang napahugot ng hininga. Parang may malakas na kuryenteng dumaloy sa pagkalalaki niya. He felt this strong need to shove it into a warm, wet hole. No, not just any hole but the one the woman in the shower is playing with.

"Fuck me, Gabe. Fuck me. Hard," sigaw nito.

Nakita niya na nakapasok na pala ang dalawang daliri ni Moira sa kaselanan nito. She is excitedly penetrating herself with it. Sinasalubong ng balakang nito ang paggalaw ng kamay. Her hips are bucking as she finger fucked herself while calling his name. Sigurado ni Gabe, ini-imagine nito na ang ari nito ang umuurong-sulong sa loob nito. The idea filled him with overwhelming lust.

Private Dancer by : Mystique  (R-18 story) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon