CHAPTER 13
HABANG nakasahod sa shower ay hinahagod ng mga palad ni Moira ang suso niya. Her nipples seem to be extra sensitive. Buong katawan nga yata niya ay ganoon ang pakiramdam. Her body is tingling with energy, she feels so alive.
Bumaba ang kamay niya sa pagitan ng kanyang mga hita. May nararamdaman pa siyang kirot sa pagkababae niya pero nang maalala niya ang rason kung bakit nananakit iyon ay mabilis na napalitan ng kakaibang sakit iyong kirot. Naging pananakit na iyon na dala ng pangangailangan.
She never expected that having sex would make her feel that way. Matapos ang ikalawang mainit na salpukan nila ni Gabe ay hinintay niya na balutin siya ng pagsisisi, ng panghihinayang sa pagpapaubaya niya ng katawan niya sa lalaki. Pero hindi iyon nangyari. Instead, utter contentment filled her as she lay cradled in his arms.
Bumangon sila ng lalaki nang makaramdam ng gutom. Pagkatapos ay bumalik sila sa kama. Halatang gusto siyang angkinin ulit ni Gabe. The hard swell of his cock as he lay beside her is enough proof of what he wants. Bumaling dito si Moira. Handa siyang pagbigyan ito dahil sa tutoo lang ay nagsisimula na ulit siyang makaramdam ng pagnanasa.
"You're still sore, I'm sure," anito. "So as much as I want to...ah, I can't even say it because it makes me want to do it all the more." Kinabig siya nito, ikinulong sa mga bisig. "We have plenty of time. Sa ngayon, magpahinga muna tayo."
Posibleng napuwersa rin ang lalaki. Hindi lang sa pagpipilit na tumayo at lumakad. Kailangan din ng lakas para sa pag-se-sex at baka sa ngayon ay limitado pa ang energy nito kaya kahit walang kaso kay Moira kahit makirot pa nga ang pagkababae niya ay hindi na rin niya inakit ang lalaki. Isa pa, masarap din sa pakiramdam ang posisyon nila, iyong magkaharap sila at nakayakap sa kanya si Gabe. It makes her feel as if she belongs to someone and someone belongs to him. Siyempre, alam niyang ilusyon lang iyon pero sasamantalahin na niya ang sayang dulot niyon.
Nakatulog siya na nakakulong sa mga braso nito. Paggising niya, nakayakap pa rin ang lalaki sa kanya. Sa pagkakataong iyon ay nakatalikod siya rito at nakasagad ang pang-upo niya sa harapan nito. Nagsimula na namang mabasa ang pagitan ng hita niya nang maramdaman ang ari nito na nakasiksik sa puwitan niya. Namamayapa man ang pagkalalaki nito ay malaki pa rin iyon. Nakakatakam. Pero parang ang sarap ng tulog ni Gabe kaya maingat na lang na bumangon si Moira saka tumuloy sa banyo.
The warm water felt like the caress of warm hands all over her body. Habang umaagos iyon ay napaliyad ang dibdib ni Moira para isahod ang mabibilog na kalamnan sa buga ng tubig. Her core is tingling with need and when she penetrated it with one finger, she nearly cried out because it whetted her appetite all the more. Naging addict na yata siya dahil sa sarap na ipinatikim sa kanya ni Gabe.
Tinapos na niya ang paliligo. Balak niya ay ipagluluto ng agahan ang lalaki. Tinuyo na niya ang sarili saka isinuot ang roba na nakasabit sa rack. Dumiretso na siya sa ibaba, naghagilap sa kusina ng maihahanda niyang pagkain. Inilagay niya sa tray ang agahan nang maluto na iyon saka iniakyat iyon.
Tulog pa rin si Gabe nang pumasok siya sa kuwarto. Nakatihaya ito, nakapatong ang isang braso sa mukha. Naalis ang kumot na nakatakip sa itaas na bahagi ng katawan nito kaya nakahantad sa paningin niya ang malapad at maskulado nitong dibdib. Bumaba ang mga mata ni Moira. Natatabingan naman ang ari nito pero bakas ang laki at hugis niyon sa ilalim ng kumot. Looking at that tantalizing outline made her mouth water. She suddenly longed to have a taste of it. Isang pilyang ngiti ang lumabas sa labi ni Moira sa ideyang pumasok sa isip niya. Mabilis siyang naglakad palapit sa kama saka ibinaba sa mesang kalapit niyon ang tray na dala niya.
Then she climbed into the bed. She slid beneath the blanket, her hand gliding down Gabe's stomach. She wrapped her fingers around his shaft and her mouth encircled the tip. She started suckling it.
"Ohhh, baby," ungol ng lalaki.
Dumako sa ulo niya ang kamay nito, bahagyang dumiin doon. She sucked harder. His cock swelled in her mouth. It grew so much that she thought she'd choke. Bahagya siyang umatras pero tuloy pa rin ang pagsipsip niya sa ulo ng pagkalalaking ang bilis lang ay naging sobrang tigas na.
"Ang sarap naman ng gising ko," paungol na sabi ni Gabe.
"Good morning," sagot ni Moira saka isinubo ang kahabaan ng pagkalalaking kanina ay ang dulo lang ang nakapasok sa bibig niya.
"Ohhhh..." anas ni Gabe kasabay ang pag-igkas ng balakang.
Sa sobrang haba ng ari ng lalaki ay kalahati lang niyon ang nagawa niyang isubo. Pero nang dila-dilaan niya iyon ay lalo pang napakislot ang katawan ni Gabe.
"I'm warning you. If you keep doing that..." simula nito.
"Ay ano?" tanong niya habang nakasubo pa rin ang ari nito sa kanya.
"Aaaah....I'm gonna come. Right in your mouth," anas ni Gabe.
"Good," sagot niya. Bumalik na siya sa masigasig na pagsipsip at pagdila sa ari nito.
"Not good," kontra nito. Mabilis itong bumangon at sa sumunod na sandali ay nahila na siya ng lalaki paangat sa kama. "Gusto kong tikman din 'yang sa iyo. I want us to come together. Place your pussy right here." Giniyahan siya nito, dinala ang hiyas niya sa tapat ng bibig nito.
Nang matukoy ni Moira kung ano ang gusto nitong mangyari ay nakaramdam siya ng matinding kiliti. Ilang beses na ba niyang nilaro sa imahinasyon niya na ginagawa nila iyon ni Gabe? Now, it is going to happen for real.
Sa sandaling maabot ng bibig nito ang kaselanan niya ay sumimsim na agad doon si Gabe. Hinawakan nito ang mga pisngi ng pang-upo niya, idiniin siya sa labi nito. His fingers parted her fold, exposing her clit which he vigorously licked and sucked. Her hips bucked at the intense pleasure. Sa sobrang sarap na naramdaman niya ay sandali niyang nakalimutan na may dapat din pala siyang gawin. But the sight of his bulging cock reminded her of the titillating activity she would participate in.
"Fuck me, Gabe. Fuck me," daing niya.
Isinuot nito sa kaibuturan niya ang dila, mabilis na pinagalaw-galaw iyon sa loob.
"Aahhhhh....ahhhh..." anas naman niya habang nakasubo pa rin sa bibig niya ang ari nito.
Napadaing na rin ang lalaki, mukhang may kakaibang sarap ang hatid ang pagbuga ng mainit niyang hininga sa sandata nito.
"Oh, shit, I can't get enough of you, baby. You taste so good. So, sooo good," usal nito.
"Ikaw din, Gabe. Ang sarap nito." Dinilaan niya ang dulo ng ari nito.
"Moira! Moira!!!"
"Gabe! Oh, Gabe!" Hindi na maintindihan ni Moira ang nararamdaman. Her pussy felt as if it's on fire. Sa bawat pagtusok ng dila roon ni Gabe at sa paghigop nito sa dunggot niya ay para siyang mahihimatay sa sensasyong tumatagos sa sinapupunan niya. Dahil doon ay napapadiin din ang pagsipsip niya sa kahabaang nakapasok sa bibig niya, na dahilan naman para mapaungol ang lalaki.
She likes hearing his moans. Nakakadagdag iyon ng kiliti sa kanya. Lalong pinag-aapoy ang pakiramdam niya. Clamping down on his bulging organ, she sucked it hard, from top to bottom and from bottom to top.
"Ah, fuck, Moira!" sigaw nito. "I'm gonna come. I can't stop it. I'm gonna come."
Pero mukhang gusto talaga ni Gabe na sabay silang makarating sa rurok, ito naman ay hinawi ang labi ng hiyas niya pagkatapos ay pinatagos sa butas niya ang dalawang daliri nito. Madiin, mabilis na inilabas pasok iyon samantalang ang dila naman ay panay ang hagod sa ubod niya. He thrust deeper with his fingers and her pussy squeezed around them. He drove her pleasure higher, and higher still. Naghahabol na ng hininga si Moira, ang higpit na ng tensiyon sa sinapupunan niya. And then, with one particularly hard suck on her clit he sent her flying off the edge.
She gulped in air then shouted his name as pleasure crashed all over her. Kasunod lang niyon ay naramdaman niya ang mas lalo pang pagtigas ng ari na nasa bibig niya pagkatapos ay bigla nang sumirit galing doon ang mainit na likido. She swallowed every last drop of his come, even licking at his balls.
And she realized that having sex with Gabe is so habit-forming she is in danger of becoming an addict.
BINABASA MO ANG
Private Dancer by : Mystique (R-18 story) COMPLETED
RomanceWhat is it like to dance for one very special person? Hindi lang basta sayaw kung hindi sayaw na nagpapainit ng katawan. Alamin ang gagawin ni Moira para kay Gabe.