CHAPTER 6 : Shayne POV

15 0 0
                                    

HAHAHAHAHA !!! Kla nya maaapektuhan aq sa pakindat-kindat nya .. TSSSKKK !!! NAGKAKAMALI SYA .. ^_____^ at HHHMMMMPPPFFFF !!! May pa-charming-charming pa syang nlalamn .. ASUNGOT TLGA .. -_____-! "I'm the Leader of MY Group .." sabi q .. "At ..... Aq nga pla ang HEARTHROB QUEEN sa **** University NUNG dun pa kmi nag-aaral .." pagpapatuloy q tpos When I Finished Saying that .. I gave them my SWEETEST SMILE .. HAHAHAHAHA !!!! Yung Raymart eh , Halos malaglag sa kinauupuan dhil sa nlmn .. Samantalang yung ibang ksma nmn ni Raymart eh .. NAKATULALA ..!?! MAYA-MAYA pa .. Nag-Smirk c Asungot .. "Ah !! Ikaw yung Leader ng Group nyo tpos .. Tama ba yung narinig q ?? HEARTHROB QUEEN ka sa **** University ??" sabi at tanong nya .. "YUP !! WHY ?? Is there Something Wrong ??" pagtataray q sa knya .. "Well !!.. Aq ang Leader ng Group nmin ..." hndi q n sya pinatapos magsalita .. "YEAH !! I already know that .. DUH !?!" pagtataray q. . "I'm not DONE talking .." sabi nya .. "YEAH !! WHATEVER !!" *rolledEyes* .. WWAAAAHHHH !!! PAHIYA AQ DUN AH ... !?! NAKAKAINIS .. -____-!! "at .... Aq lng nmn ang ... HEARTHROB KING ng **** University .." pagpapatuloy nya .. WWWWHHHHAAAAATTTT !?!?!?! SCHOOLMATE KMI BEFORE !?!?! (Natural .. Kasasabi nga lng nya dba ..!?! :-P -AUTHOR)

"Ah !?! School Mate pla tau before !?!.." sabi q sa knya .. 0____0 "YEAH !?!" sagot nya at nagkaron ng Silence sa group nmin at group nya ..

*After 2 Minutes na katahimikan*

"Uhmmm!! Guys ?? Uwi na tayo .. at bka masaraduhan kmi ni Manang eh !! *____*" Sabi ni Grace .. Sya na ang nagbasag ng katahimikang yun .. HAYYY !!! Buti nmn .. AYOKO NA DITO EH .. -____-!

a/n : Pls .. Support My Story .. pls .. Vote po .. Tnx Readers .. ^_^ <3

FALLING FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon