HAHAHAHA !!!! Akala q magmamatigas pa rin sya .. Buti nmn at inamin na nya na tinawag nya q sa pangalan q .. Not That Asungot ... ^__________^! Ang Laki ba ng ngiti q ?? HAHAHA !?! Well .. Natural Lng yan .. Kinikilig aq eh .. HAHAHA !!! Hndi aq Bakla ah .. ^___^ "Ok !! Buti nmn at umamin ka ng tinawag mo ko sa Pangalan q .. Sakay na kayo .. Ihahatid na nmin kayo !! ^___^ at Shayne .. Dito ka umupo sa passenger seat ..*winked*" sabi q .. "Wwhhhaat !?! bakit aq ??" tanong nya .. "Wala ng pwesto sa loob .. Qng ayaw mo eh .. Edi Wag .. Sa gulong ka na lng o di kya sa bubong netong Van ..?? Ano ?? Mamili ka ??" tanong ko sa knya .. "AAARRRRGGGGGHHHH !?!?! FINE !?! *rolleyes*" sagot nya nmn .. HAHAHAHA !?! For Sure .. Nainis yan .. Kaya nmn umupo na sya sa my passenger seat at aq nmn ay umupo na sa may driver seat .. MALAMANG ..... Aq magda-drive .. -___-! Pinaandar q na yung Engine ng Van .. at umalis na kmi .. "Saan ba kyo nkatira ??" tanong q sa knya .. "Sa **** Village lng .." sagot nya sakin .. "Tlga ?? Tagadun kayo ?? Tga-dun din kc kmi .." sabi q .. Totoo nmn eh .. Tga-dun din tlga kmi .. Coincidence lng ba toh ??? oh ???...
NEVERMIND !?!... "Di q tinatanong .. -_____-" sabi nya .. "Ang sungit neto !! *pout*" sabi q sa knya .. "YUCK !?! Wag ka ngang mag-pout jan .. Para kang aso eh .. Hahaha !?! *-_____-*" pang-aasar nya .. WWWAAIIITT !?! "WHAT !?! MUKHA AKONG ASO ???" tanong q sa. knya .. "Hndi aq ngsabi na mukha kang aso .. Ikaw ang ngsabi nun na mukha kng aso .. Ang sabi q lng PARANG !! ^____^" Pang-aasar nya .. "Whatever!?!" ang tanging nasagot q n lng .. Naiinis na nmn aq.. Bkt ba aq naiisahan ng babaeng to??? TTTTSSSSKKKKK !?!?!?!