CHAPTER 16 : Mark POV

16 0 0
                                    

Ano bang nangyayari sa babaeng to .. Natataranta sa tanong q .. "Tsk !! Pilosopo !!! -_____-!" sagot nya .. "Tsk !! Nevermind !! No Need to answer my Question !! Anyway .. Saang banda yung bahay nyo dito sa Village ..?" sabi q .. "Lagpas lng ng Playground ..." sagot nya nmn .. "Pang-ilang bahay ??" tanong q ulit .. "Pang-Limang bahay sa may bandang kanan .." sagot nya .. "Bati na tayo ha ??" sabi nya .. Hmmm .. Makikipag-bati na ba aq ?? o Wag muna ?? Tsk !! Ano bang sasabihin q ?? Ba't ba aq natataranta ?? Haaaayyy !!!! Now I Realize !!!

I Realize that ........

I .............

I ALREADY FALL FOR HER ...........

HINDI Q ..............

"MAAARRKKK JOOOSSSEEEPPPHHH !?!?!?!" Nagulat aq sa sigaw nya kya nai-preno q ng malakas yung sasakyan ... "Ba't kba sumigaw ??" tanong q sa knya .. "Nakatulala kna kc eh !!! Tapos ...." I interrupted her .... "Eh kc dapat hindi ka jan basta-basta sumisigaw ... yan Tuloy ..." Hindi pa aq tapos magsalita ... She Interrupt ... "Hindi pa q tapos magsalita .. Kaya Shut Up ka na muna jan ...." Sabi nya .. OOOKKKK !?!?! SHUT UP NGA !!! "Kaya rin aq sumigaw kc Lagpas na kmi ...." Pagpapatuloy nya ... Ahh !?! Lagpas Lng pla sila .. Akala q qng Anu na ... LAGPAS ???? WHAT THE !?!?! "LAGPAS NA KAYO ?????" sigaw q sa knya ... "YUP !?!       -_____-!" sagot nya nmn .. "PACKING TAPE !?!?!?!" Sagot q nmn ... Aaaaarrrggghhhh !?!?!?! This is so Embarrasing !?!?!?!

FALLING FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon