Song Ngư hồi hộp đi theo cô gái phía trước đến cứ điểm của Nhóm F, tiếng giày cao gót cồm cộp vang lanh lảnh khắp cả hành lang.
Thượng Hải sầm uất ồn ào, nhưng họ lại không biết sâu dưới lòng đất, cả một căn cứ rộng lớn và bí mật với những khoa học công nghệ tiên tiến ngay dưới chân họ. Bên trên ồn ào náo nhiệt bao nhiêu, dưới đây lại im ắng bây nhiêu.
"Đừng căng thẳng, Nhóm F là nhóm đứng đầu trong 3 nhóm giỏi nhất thuộc lực lượng điều tra-chiến đấu của CANA"
"Vâng, em biết"
"Đừng cứng nhắc thế cậu trai trẻ, dù hiện tại cậu mới 21, nhưng lại được chọn lọc làm thành viên cuối cùng của Nhóm F, rất có tiềm năng"
"Cảm ơn chị"
"Nhóm F thành lập vào 8 năm trước, rất được CANA đào tạo kĩ lưỡng"
"Vâng"
Song Ngư cứ cứng nhắc đáp, thực sự vô cùng lo lắng. Được làm việc trong môi trường toàn những nhân vật và thành viên ưu tú bậc nhất, quả thực vô cùng áp lực.
"Đến đây thôi, từ hành lang này đi thẳng sẽ có người dẫn cậu đến đó, Nhóm F đó tinh ranh lắm, hành lang và nơi ở, nơi làm việc ngoài thành viên ra, không ai vào được, bẫy của họ khủng khiếp lắm"
Chị gái đó vỗ vai Song Ngư sau đó rời đi, Song Ngư hít một ơi thật sâu rồi đi thẳng.
Song Ngư thề là đi hết dãy hành lang đó giống như đang đi hết 1/4 quãng đời....
"Xin chào, lính mới"
Lúc quẹo ở góc hành lang, một chàng trai trẻ dựa vào tường nhìn Song Ngư cười thân thiện...
Song Ngư:"......"
Má, doạ chết nhau à!!!!!!
Song Ngư ngày thường rất bình tĩnh nhưng bây giờ thì sợ muốn quay đầu về cục chính xin đổi chỗ công tác.
Chàng trai đó thực sự rất đẹp, Mái tóc nâu cà phê mang theo cảm giác ấm áp, đôi mắt màu xanh biếc trong veo tựa trời cao, khoác trên mình chiếc áo sơmi caro xanh cùng chiếc quần tây đơn giản, Song Ngư nhìn đến ngu người....
Giọng nói nhẹ nhàng lần nữa vang lên, đánh thức Song Ngư tỉnh táo lại:
"Chà, có vẻ tôi rất đẹp trai"
Nhân Mã cười khẩy trước sự ngơ ngác của Song Ngư:
"Đúng vậy...A, thật xin lỗi, tôi hơi lố...."
Song Ngư thầm rủa bản thân bậy bạ, Nhân Mã lại cười giảng hoà không khí ngượng ngùng:
"Không sao, đi thôi, chúng ta sau này là người nhà cả"
Song Ngư gật đầu rồi quýnh quáng xách hành lí đi theo:
"Để xem, đặc vụ M8-639, cậu biết gì về nhóm F chúng tôi nào"_Nhân Mã vừa vuốt đầu con vẹt của mình vừa hỏi
"Nhóm F là nhóm xuất sắc nhất ở CANA, được gọi là "Vũ Khí Nguy Hiểm" của CANA, gồm 11 thành viên, hiện tại kể cả tôi là 12, trong đó có 1 chế tạo vũ khí, 1 chế tạo máy móc, 2 Pháp y, kể cả tôi là 3 điều tra viên, 2 pháp chứng viên, 2 chuyên viên máy tính, 1 chỉ đạo. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Khuất Sau Ánh Sáng
RomansCANA là 1 tổ chức chống khủng bố ngầm, có hơn 300 cục phân bố rải rác khắp Thế giới và Tổng cục chính điều hành ở Thượng Hải-Trung Quốc. Tổ chức này có gì đặc biệt hơn nữa? Chính là vũ khí bí mật của họ- Nhóm F. Một nhóm tập hợp những phần tử dị năn...