1

1.8K 19 3
                                    


Chương 1:

Hắn tại hạ rơi xuống.

Nặng trình trịch hắc ám mang theo băng lãnh yên tĩnh dường như thủy triều giống nhau dâng tới mũi miệng của hắn, không đỉnh giống như nghẹt thở cảm giác chèn ép lồng ngực của hắn, tĩnh mịch che mất hắn hô hấp cùng hò hét.

Không chỗ có thể trốn.

Tim bị vô lực bọc quấn lấy, dường như sắt đá giống như rơi, cuối cùng một tia đập đều sinh lợi rốt cục bị hút ra, ngay sau đó, tất cả tiếng vang cùng sắc thái đều chậm rãi đi xa, bóng tối vô tận phảng phất tại đầu độc hắn vĩnh cửu mà ngủ say, vĩnh hằng yên tĩnh ôn nhu triển khai hai tay ôm hắn, ở bên tai của hắn nhẹ nhàng nói nhỏ:

"Lưu lại..."

Mạc Dịch mãnh mở mắt ra, gấp gáp lại không tiếng động mà thở hổn hển, liền bởi vì chói mắt tia sáng mà bán nheo mắt lại.

Khinh bạc vải vóc bị mồ hôi ướt nhẹp mà kề sát ở trên lưng, cảm giác lạnh như băng từ sau lưng thẳng tắp thần kinh cảm giác.

Liền là cái này giấc mộng à...

Mạc Dịch chậm rãi ngồi thẳng lên, cứng ngắc đau đớn mệt mỏi từ nơi cổ lan tràn ra, hắn trì độn mà trừng mắt nhìn, tại thích ứng quá mức chói mắt bạch quang sau, tầm mắt một lần nữa tập hợp cháy khét.

Cảnh tượng trước mắt khiến cho hắn ngây ngẩn cả người

—— đây là một gian không có một bóng người phòng học.

Một gian phổ thông, kiểu cũ trung học phòng học. Trên tường khăn lau bảng không phải rất sạch sẽ, bên trong góc còn có thể nhìn thấy nhợt nhạt phấn vết tích, chính giữa viết vài đạo toán học công thức, mà bảng đen bên trong góc thì lại viết ngoáy mà vẽ ra đơn giản vẽ xấu, liếc mắt một cái nhìn qua tựa hồ là chỉ dị dạng điểu.

Chất gỗ cái bàn chỉnh tề mà sắp hàng, mỗi một trương mặt trên đều đống núi nhỏ giống nhau bài thi cùng sách bài tập, bốn phía trên vách tường xoát màu trắng sơn, mặt trên chỉnh tề dán vào mấy cái đại tự "Cự thi đại học còn có 20 8 ngày".

Đỉnh đầu tiết kiệm năng lượng cây đèn phát ra xì xì tiếng vang.

Chỉnh gian phòng học tràn ngập yên tĩnh quái dị.

... Chuyện gì xảy ra? Hắn đây là đang nơi nào?

Mạc Dịch nhíu mày, vắt hết óc hồi ức —— thế nhưng là phảng phất trong ký ức đứt đoạn mất giống nhau, hắn chỉ nhớ đến chính mình rõ ràng là ở nhà, bởi vì quá buồn ngủ không cẩn thận đang ngủ, bất quá... Vậy hắn vì sao lại tại một gian khoảng không trong phòng học tỉnh lại?

Hắn cúi đầu ngắm chính mình nằm úp sấp mặt bàn, chỉ thấy chất gỗ trên bàn học dùng dao con có khắc đơn giản vẽ xấu, dầu bút cùng bút chì viết thành viết ngoáy chữ viết ở trên bàn lẫn nhau che lấp, mặt trên trải phẳng một quyển sách bài tập, một cái không nắp nắp bút bút nằm ở một bên cạnh, xinh đẹp chữ viết tại viết đến một nửa trong thời gian đoạn.

Hắn tại chữ viết thượng vuốt nhẹ, chỉ bụng thượng để lại màu lam nhạt mực in vết tích.

Mạc Dịch này mới phát hiện ra chính mình đáy lòng không khỏe cảm giác khởi nguồn.

Chúc Ngài Thành Công Đào Mạng - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ