Ngay sau đó, hắn nhẹ nhàng rù rì nói:
"【 sinh mệnh cùng nghệ thuật nham hiểm hung thủ, ngươi không thể tại trong ký ức giết chết nàng, nàng từng là ta vui sướng cùng vinh hoa 】1 "
Mạc Dịch nhìn chăm chú vào trên cổ tay hắn thuốc màu bóc ra, dung ở trên mặt đất chưa đọng lại thuốc màu bên trong.
Claus đứt quãng nói rằng: "... Ta chết, thế nhưng ta cũng không có chết... Ta vĩnh viễn sống ở thống khổ trong luân hồi, đây là ta nên được, là ta đáng đời..."
Hắn thanh âm chậm rãi yếu đi xuống, mãi đến tận không có cách nào nghe rõ ——
Mạc Dịch chậm rãi thở dài một tiếng, đem cánh tay của chính mình từ tay của đối phương trong lòng bàn tay hút ra, nhưng hắn mới vừa hơi động, liền cảm nhận được trên cánh tay của chính mình ngón tay đột nhiên nắm chặt, Claus bỗng nhiên ngẩng đầu đến, gầy đến phảng phất khô lâu khuôn mặt thượng thần sắc khủng bố mà dữ tợn, hắn đè thấp âm thanh nghe vào phảng phất là thanh âm tê tê, chậm rãi nói rằng:
"Ngươi giống như ta."
Nói xong, hắn đã chết rồi.
Thân thể chậm rãi biến thành đọng lại thuốc màu, sau đó theo nhẹ nhàng đụng vào, hóa thành mảnh vỡ rơi xuống đất thượng.
Chương 197:
Mạc Dịch có chút trố mắt nhìn chăm chú bàn tay mình bên trong rải rác thuốc màu mảnh vỡ, không tự chủ được lấy ngón tay nhẹ nhàng vân vê.
Ảm đạm mà khô héo màu xám bất quy tắc mảnh vỡ tại bị chạm đến trong nháy mắt tán thành càng thêm nhỏ bé nhỏ vụn bột phấn, từ hắn khe hở bên trong chậm rãi trượt rơi xuống, trôi nổi bồng bềnh rơi trên mặt đất vô số bên trong màu sắc cầu kết thuốc màu bên trong đại dương, không bao giờ tìm được nữa chút nào hình bóng.
Bụi về bụi, đất trở về với đất.
Mạc Dịch mặt mày hơi gom lại, lẳng lặng mà vỗ vỗ bàn tay của chính mình, sau đó chống đất đứng dậy.
Hắn chậm rãi vẫn nhìn quanh người vị trí hoàn cảnh, ánh mắt tại kia vẫn cứ thẳng tắp đứng ở cách đó không xa quản gia trên người nhẹ nhàng xẹt qua.
Vang lên bên tai chính là quen biết máy móc giọng nữ:
"Đương đương đương đương, chúc mừng số 13 người chơi Mạc Dịch giải tỏa bổn tràng đào mạng du hí ẩn giấu nội dung vở kịch
Chi nhánh nhiệm vụ mở ra, hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ đem thưởng phong phú tích phân, thỉnh người chơi tiếp tục cố gắng!"
Mạc Dịch hờ hững thu tầm mắt lại, có chút xuất thần mà nhàn nhạt nghĩ đến ——
Nguyên lai từ trong game cố có nhân vật trong miệng nói ra phó bản bản chất cũng coi như a... Bất quá có lẽ đây chính là vì cái gì hệ thống phát báo thanh không có ở Claus vừa dứt lời thời điểm xuất hiện, mà là tại hắn biến thành tro bụi sau mới ở bên tai mình vang lên.
Dưới chân thuốc màu tuôn chảy gấp hơn, tại sâu thẳm hắc ám trong nham động phát ra thấm ướt sền sệt lưu động thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Ngài Thành Công Đào Mạng - Tang Ốc
RomantizmVô hạn, nhanh xuyên, sảng văn, đào mạng, phá án, chủ công Tích phân: 722,806,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mạc Dịch, mỗ cỡ lớn chân nhân đào mạng trong game thần thoại. Gặp phải Mạc...