4

587 7 1
                                    


"Vừa nãy đa tạ ngươi, là ta quá không cẩn thận."

Văn Thần cùng hắn đứng lên, chậm rãi lắc đầu một cái:

"Không là ngươi sai, những thứ đồ này có thể khống chế người tâm thần."

"Những thứ đồ này?" Mạc Dịch quay đầu nhìn chung quanh một vòng trong phòng che lấp sền sệt màu đen vật chất, thoáng nhướn mày:

"Cho nên, ngươi nhận thức chúng nó à... ?"

Văn Thần không hề trả lời.

Hắn ngẩng đầu nhìn chăm chú này đó tại trên trần nhà chậm rãi khuếch tán nhúc nhích dính nị hắc giao, tựa hồ có hơi xuất thần, vừa tựa hồ có chút nghi hoặc, mím mím môi nói rằng:

"... Ta không nhớ rõ."

Mạc Dịch sững sờ, như có điều suy nghĩ nhìn về phía hắn, chìm hắc trong con ngươi chợt lóe một chút quang: "Có ý gì?"

Văn Thần thu hồi nhìn trần nhà ánh mắt, mở miệng nói rằng:

"Ta cảm thấy được ta hẳn phải biết nó là cái gì, thế nhưng ta quên rồi, ta duy nhất có thể xác nhận chính là, những thứ đồ này... Là từ trong game trào ra."

Mạc Dịch chậm rãi nhăn lại mày, hắn thật sâu nhìn Văn Thần liếc mắt một cái, sau đó tại hắn quay đầu trước thu hồi ánh mắt.

Văn Thần ký ức cũng là không hoàn chỉnh, dù sao trước hắn thậm chí không ký đến tên của chính mình, thế nhưng căn cứ trước hắn biểu hiện ra tình huống đến xem, Văn Thần ký ức tuyệt đối không là hoàn toàn ném mất, thế nhưng du hí bảo mật cơ chế không cho phép hắn nói ra.

Hoặc là nói, hắn nhớ kỹ cái bộ kia phân mẫn cảm quá mức, cho nên cho dù là Văn Thần cũng không có năng lực đối kháng.

Cho nên tại Mạc Dịch hỏi phương diện này thời điểm, Văn Thần vẫn luôn là dùng trầm mặc ứng đối.

Mặc dù không có thiết thực chứng cứ chứng minh, thế nhưng Mạc Dịch cảm thấy được... Những ký ức này có lẽ là cùng chính hắn có liên quan.

Chỉ có điều, hắn không biết nên làm gì chứng minh chính mình suy luận.

Mạc Dịch chậm rãi phun ra một hơi, quay đầu nhìn về phía Văn Thần, thấp giọng hỏi:

"Hiện tại chúng ta nên làm như thế nào?"

Văn Thần nhìn một chút cái này đã bị ô nhiễm hoàn toàn thay đổi gian phòng, sau đó gom lại con ngươi trầm tư một chút, tựa hồ tại cổ lượng cái gì.

Mấy giây sau, hắn có vẻ như cảm giác được cái gì, ngẩng đầu nhìn về phía trên lầu, trầm giọng nói rằng:

"Bọn họ ở phía trên."

Nói xong, Văn Thần có chút ngưng trọng nhìn về phía Mạc Dịch, sau đó chậm rãi hướng hắn đưa bàn tay ra, âm thanh thả nhẹ:

"Có thể dắt tay của ta sao?"

Mạc Dịch nhíu nhíu mày, nhìn chăm chú vào Văn Thần tái nhợt lòng bàn tay, đùa giỡn mà nói rằng: "Như thế không yên lòng ta sao?"

Chúc Ngài Thành Công Đào Mạng - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ