Mạc Dịch đứng tại chỗ dừng một chút, sau đó lựa chọn một phương hướng đi về phía trước.
Đèn pin cầm tay ánh sáng tại dày đặc hắc ám trước tổng là hiện ra đặc biệt yếu ớt cùng nhỏ bé, chỉ có thể thoáng rọi sáng trước mắt con đường.
Phía trước trên mặt đất chất đống hỗn độn cái bàn che ở Mạc Dịch trước mặt, hắn cẩn thận vòng qua này đó tro bụi tầng tầng chướng ngại vật, cẩn thận không muốn chạm được bất kỳ một món đồ nào.
Dù sao cái này hành lang hiện tại không khỏi quá mức yên tĩnh tĩnh mịch, một khi phát ra thanh âm gì, quấy nhiễu đến cái gì trong bóng tối đồ vật sẽ không tốt.
Mạc Dịch chậm rãi đi về phía trước, phía sau sáng tắt tối tăm ánh đèn đem bóng dáng của hắn kéo dài, cái bóng phía trước mơ hồ tiến vào một mảnh thâm trầm trong bóng tối đi, trong tay đèn pin cầm tay cột sáng theo hắn đi lại phạm vi hơi đung đưa.
Máu tươi rỉ sắt mùi tanh nồng ở trong không khí trở nên trở nên nồng nặc, nồng độ theo Mạc Dịch mỗi một bước tới gần mà chậm rãi tăng cường, cơ hồ ngưng tụ thành mỏng manh sương máu, hắc ám hành lang bên trong tràn ngập không rõ ý tứ hàm xúc.
Mạc Dịch cảm giác dưới chân trượt đi, trong lòng hắn một quý, vội vàng đỡ lấy một bên vách tường miễn cưỡng ổn định thân hình.
Đèn pin cầm tay ánh đèn hướng phía dưới chiếu một cái, vòng ánh sáng trên mặt đất thoảng qua, đem dưới chân rọi sáng.
Mạc Dịch trong lòng hơi căng thẳng.
Chỉ thấy dưới chân của hắn tràn đầy đỏ tươi đến chói mắt vết máu, như hồ nước giống nhau mà che kín toàn bộ mặt đất, Mạc Dịch cơ hồ có thể ở phía trên nhìn thấy trong tay mình đèn pin cầm tay ánh đèn hình chiếu.
Cùng trong hành lang này đó đã khô cạn màu nâu đậm vết máu bất đồng, này đó vết máu là mới mẻ, màu đỏ tươi, chói mắt, tản ra hơi thở của cái chết, cường thế mà đem màu đỏ thật sâu in vào người võng mạc thượng.
Mạc Dịch tâm hơi hơi trầm xuống.
Thủ đoạn của hắn hướng lên trên nâng lên một chút, chỉ thấy vũng máu chu vi gia cụ thượng đều dính đầy điểm trang vết máu, đại phiến đại phiến làm người không khỏi trái tim phát lãnh.
Trên mặt đất có tha túm trạng thái vết máu hướng viễn nơi kéo dài tiến vào sền sệt trong bóng tối.
Mạc Dịch theo bản năng mà thả nhẹ hô hấp, về phía trước chậm rãi đi tới.
Bên người là cùng hắn khi tỉnh lại giống nhau gian phòng, chắc chắn cũng đều là bệnh viện tâm thần phòng bệnh, có cửa phòng bệnh sâu sắc trói chặt, chỉ có thông qua mặt trên một khối mờ mịt thủy tinh có thể rình đến bên trong một chút quang cảnh.
Có cửa phòng là mở ra, Mạc Dịch dùng đèn pin cầm tay ánh sáng hướng bên trong đảo qua, chiếu sáng bên trong một chút âm u góc.
Không có trong một gian phòng có cửa sổ, thế nhưng là như trước có âm lãnh không khí chậm rãi thẩm thấu lại đây, ăn mòn Mạc Dịch trên người còn sót lại nhiệt độ, làm hắn không khỏi nổi lên một lớp da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Ngài Thành Công Đào Mạng - Tang Ốc
RomanceVô hạn, nhanh xuyên, sảng văn, đào mạng, phá án, chủ công Tích phân: 722,806,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mạc Dịch, mỗ cỡ lớn chân nhân đào mạng trong game thần thoại. Gặp phải Mạc...