The troops

0 0 0
                                    

Rylen's POV

I really hate here it's so damn boring, everything is plain tapos feel ko pa higante ako bakit kasi ang liliit ng tao dito? Teka nasaan na ba yung mga kaibigan ko? bibili ng  juice ang tagal pa ha pero ok na yun I love being alone. I was enjoying my time alone when someone poke me at the back. Who the hell was that? I turn back at walang tao...weird at pag harap ko........

mwauuuhhh bigla akong hinalikan ng kumag nato sa pisngi.

Hi babe miss mo ko no? sarap ng kiss ko no gusto mo try natin sa lips?- pilyong sabi niya.

Go try para wala ka ng girlfriend mamaya- hamon ko sa kanya that makes him pout at mas lalo akong nairita kaya kinuha ko yung bag ko at tatayo na sana pero.....

Oopss saan ka pupunta? hahahaha dito ka lang hindi ka pwedeng umalis- pigil nya na may ma awtoridad na boses.

Ok pero paki tawag naman sila Nikki, Dzy basta ang barkada kanina pa kasi ako nagugutom eh please- paglalambing ko.

Ok babe kiss ko muna- aniya sabay pout

Ok alis na lang ako- pagdadabog ko

Eto na nga babe oh- sabay alis nya finally. hahahahahha bakit ba ayaw pa niyang makipag break!! don't get me wrong ha my kaunting feelings ako for him noong umpisa ng relationship namin kaso I found out na playboy sya. Never pa naman syang nag cheat kaso ang daming issues at ayaw ko ng ganun kaya nakikipag break  ako ayaw niya at paranb naging routine na namin yun hanggang sa nawalan na ako ng gana.

Hoy dayy!!! tunganga? pagkain mo oh bwisit tong bf mo nagmamadali nagugutom ka na daw kasi- reklamo ni Nikki

Eto pa babe oh! hoy Nikki hayaan mo sya baka ini-imagine nya future namin- kinikilig na sabi ni Jb that makes me cough no lumabas pa yung kinakain ko sa bunganga ko bwisit talaga to.

Hhahaha ambisyoso ayaw na nga nya sayo diba tsss- asik ni Dzy ayan go bessy ko yan cheer ko deep inside.

Akala ko nakipag break kana sa kanya? eh bakit dikit parin siya ng dikit sa iyo?-  walang prenong tanong ni Lyn

Ewan? basta bahala siya dyaan- bored kung sagot.

Bahala din kayo dyaan forever na kaya kami no- patay malisyang sagot nya na parang wala siyang narinig na insulto mula sa amin.Sorry ang harsh namin lalo na ako sa kanya huwag nyo po akong ijudge.

Tahimik na lang kaming kumakain ng biglang booggg may nag splash na tubi...wait juice yata to syempre kulay yellow basta yun na yun.. sa amin at may nagkalat na chips sa harap namin. We are all in silence when.....

Hahahahaa gaga ano? bakit ka nag dadive?- tawang tawang turan ni Nikki

Gago tulungan nyo ko haahahah nakakahiya- pagmamakaawa ni Riza pero sa kasamaang palad d uso sa amin ang maawa. Isa-isa kaming tumayo at naglakad papalayo hahahhahh.

Kakahiya ka hahahahh- sigaw ni Nina

Natapos na ang breaktime namin at kasaluluyang naghihintay kami sa room para sa next subject teacher namin. I was silently observing things from the groups of student passing by to  the piles of stones along the way. Yeah ang weird ko no but nag eenjoy ako sa mga ganyang bagay.

Hoy tulala queen tingnan mo- sabay point ni Dzy kay Nikki at Stephen.

So? anong meron dyaan bess?-  tanong ko

Hello? akala ko ba observant ka? d mo na notice close silang dalawa? parang may something no- usisa ni Dzy

Hayaan mo na sila be happy na lang heheheheh diba pag troops natin support lang- sabi ko

Bahala sila kung anong trip nila sa buhay nila basta solid kami na magkakaibigan ok na ako dito ko lang naranasan makipag interact with my own peers kaya they are very special to me.

Touch of tommorowWhere stories live. Discover now