Alexia's Pov
Nasa gitna kami ng kwentohan at tawanan ng may biglang lumapit sa table namin at yun nga tumawa ng mala impakta tsh. At sino naman to?Siya si Alliah Wintson my ex beastfriend. Maganda si Alliah, maputi medyo matangkad at sexy din. Mabait siya kaso nalaman kong may tinatago pala siyang kademonyohan sa una palang ramdam ko na yun pero hinayaan ko parin kaso ng nalaman kong nilandi niya yung ex ko ring shokoy wala na di ko na hinayaan at kinalimutan ko nalang sila.
Si Val iba siya kay Alliah unang kita ko palang sa kanya iba na talaga parang basta may something saken na gusto siyang makilala so, I did. Maganda rin si Val mas maganda siya kay Alliah at saken hihe. Matangos ilong ni Val, Brown yung mata niya, May mahaba at makurbang pilik mata para nga siyang prinsesa eh lalo na pagngumiti ang amo ng mukha niya, red lips din kasi siya at higit sa lahat gusto ko yung kutis niya hindi naman kasi talag siya morena pero di naman sobrang puti parang half half HAHAHA. Ako kasi puti talaga ako parang naglunok mga raw ng gluta:( .
So balik na tayo
Dahil nga may lokaret na tumawa ay natigil kami sa paguusap nitong si Val.
Tumayo ako at hinarap si Alliah." Oh my dear Alliah Wintson, why are you here? Miss me?" sabay smirk. Alliah looked at me pissed sabay magwawalk out na sana kaso etong shokoy niya parang nakikita ng malinis na tubig kaya bumalik si Alliah para tawagin si Karl Timothy Kamote este Lacson pero di natinag si Karl kakatitig kay Val kaya lumapit ulit siya samin." Kaaaarl let's go" sigaw niya pero parang walang narinig ang Shokoy. Napansin ni Alliah na nakatingin ito kay Val kaya agad nitong tinignan si Val at sa titig na yun alam ko ng iniisip ni Alliah and I will never let her na manalo sa binabalak niya. " Looks like may nakita ka ng kaibigan Alexia Anthon" sabay smirk. Agad nitong inapproach si Val na akala mo ay matagal na silang magkakilala. " Hi, I'm Alliah Wintson" plastic na ngiting pagpapakilala niya sabay beso kay Val. " Okay " walang ganang sagot ni Val kaya naman napangiti ako. I like it Val hahaha ganyan nga dapat poor Alliah walang mauuto. " Tch. Okay? Yun talaga sagot mo? You b*tch" naiiritang sagot ni Alliah. " What do you want me to do? Magtatalon talon at yayakap sayo?" taas kilay na sagot niya kay Alliah. WOOOH VAL GOO ganyan nga dapat wag mo hayaang si Alliah masira ka at masira tayo. Ramdam ko na ang tensyon sa kanilang dalawa pero manonood lang muna ako tignan ko kung paanong labanan ni Val ang malanding beastfriend ko HAHAHAHA POOR ALLIAH. " URGHH!! DUH SYEMPRE MAGPAKILALA KA! BOBO" sigaw ni Alliah. " Pwede ba? Di kita gustong makilala wag kang feeling close di kita gusto ko kaclose and what did you say? I'm what? BOBO? Don't you think na mas Bobo ka? Walang balak makipagkilala ang tao sayo eh ipinagpipilitan mo kaya Shoooo" sabay irap nitong manok ko este friend ko kay Alliah. " Arghhhh whtvr! I DON'T LIKE YOU! I HATE YOU! I HATE YOU SO MUCH!" sigaw niya pa. And in that case alam ko na HAHAHA natalo na si Alliah. Tumalikod na si Alliah bitbit ang Shokoy niya. Hindi pa sila nakakalayo ng nagulat ako sa sigaw ni Val " DON'T WORRY ALLIAH ITS A TIE BABY COZ I DON'T LIKE YOU TOO AND I HATE YOU MORE" nakangiting sigaw nito. Nagtawanan naman lahat ng nakarinig dahil sa reaksyon ni Alliah hahaha alam kong pikon na pikon na siya.
*CLAP* CLAP* CLAP*
Kalma ako lang yan hahaha habang nakangiti sa tagumpay ni Val. Agad ko itong niyakap at niyakap din niya ako naputol lang dahil sa bell.
Hayyssss may klase na naman kami nitong si Val
PAGPAPAKILALA
PAGPAPAKILALA
BREAKPAGPAPAKILALA
PAGPAPAKILALAat
DISMISSAL NAAAAA.
BINABASA MO ANG
Good Girls turns into Bad Girls
AléatoireDito mo mararamdaman paano magmahal, magparaya at magpakumbaba. May lungkot pero merong saya May desisyong kailangan mong pagisipan at unawain.