"Kriiiiingg kringgg" wag OA alarm clock ko lang yan [/sigh; ang hirap, ang hirap pagmaaga ka laging nagigising pero wala kang magagawa kasi kailangan mong magtrabaho para sa pamilya mo. Oh yes! Hindi ako anak ng mayaman pero hindi rin naman mahirap parang sakto lang kagaya ng coke charotttt lang.
Haysss, panibagong araw na naman and duhh biro lang yung nagttrabaho ako dahil ang totoo nagaaral pa ako pero ang totoo hindi talaga ako mayaman isa lang akong babaeng simple ang pamumuhay na umaasang makakaharap niya ang prince charming niya ommmmmggg. Gusto niyo na ba akong makilala? Hep heep hepp wag atat magpapakilala ako sa susunod kapag nakilala ko na rin ang prince charming ko djk lang.
Etoooo na talaga etoo na siyaaaaa eto na
Tok tok tok~
Ngiiiwii paano ba naman ayan na ang mama ko kumakatok para lumabas na ang mahal na prinsesa pero Ohhhh nooo lagot ako dinaldal niyo pa kasi ako eh, ayan tuloy di pa ako nakakabangon.
"ABA MAHAL NA PRINSESA BUMANGON KA NA AT LUMABAS DIYAN KASI MALELATE KA NA KUNG AYAW MO MAGARAL NGAYON PALANG IPAALAM MO NA AGAD SAMIN SAYANG ANG PERA ANO! LABAS NA DIYAN AT KAKAIN NA ANONG ORAS NA OHH PALIBHASA EH PARANG WALA LANG SAYO MALATE ANG TANDA TANDA MO NA WALA KA PARING IPINAGBABAGO" BOOOGSHHH BLAG WUSHOOO WUSHOOO. Ayan na ngaa sabi sa inyo ayan na siya. Ang manok ni papa este ang mama kong alarm clock jusq naman po may part 2 pa yan mamaya at lahat ng kataratandohan ko mauungkat na naman kaya ready na sa mahaba habang sermonan pero dahil nandito ang papa makakalusot ako. Si papa ang prince charming ko sa ngayon kasi yan laging nagliligtas sa akin sa mapangpanirang tengang boses ni mama pero wag kayong ano Mahal ko mga yan.
So this is it..
1
2
3
Pikiiiit*
Okay clear! Wala na si mama sa labas kaya bumaba na ako sa sobrang taas na hagdan syempre biro lang mga 10 lang naman ten minus 5 tapos minus 5 pa charotttt mga 8 Steps lang talaga. Dumiretso na agad ako sa kusina para magalmusal." Goooood moorrr--" ayy teka saan sila? "Maaaa!Paaaaa!" ayun wala ng sumagot pero may napansin akong note na nakadikit sa gold naming ref syempre joke lang ulit binasa ko yung sulat at eto nga ay sulat nila ang sabi kumain na raw ako at yung baon ko raw eh nasa bag ko na di na raw nila ako hinintay dahil malayo pa ang byahe nila para sa pupuntahang meeting. No choice! Kakain ako magisa. Mabilis akong natapos at agad naring bumalik sa taas para magayos and nagmumug ako bago kumain no!
Bye byeee papasok na ko sa school ko
---------------The prince
That Val iba siya sa mga babae sa campus. Pormahan niya? Simple lang halatang di mayaman sa pananamit pero maganda siya inaamin ko pero hindi ko type tsssk asa siya. Laging nakajeans at T shirt minsan 3/4 pa nasobrahan sa simple walang kataste taste amp. Nachachallenge ngalang ako dahil palaban siyang babae. HAHAHAHA iiyak ka sakin Val iiyak ka coz I'll make sure that maiinlove ka sa akin.
Val
That Mr. Whatever he is is so damn sarap bangasan. Isan utos nalang tablado ka na saking mayabang ka pakain ko sayo buong school niyo eh. Gwapo sana eh mayaman kaso mayabang kalbuhin kita eh.
To be Continue......
BINABASA MO ANG
Good Girls turns into Bad Girls
De TodoDito mo mararamdaman paano magmahal, magparaya at magpakumbaba. May lungkot pero merong saya May desisyong kailangan mong pagisipan at unawain.