Phần 1

69 0 0
                                    

Viết ở tân văn tiền

Ta ở 2015 năm 12 nguyệt chấm dứt đếm ngược ngày thứ ba mở tân văn , này thật là một mạc danh kỳ diệu thời gian, lý do cũng là có chút vô nghĩa.

Ta rất tịch mịch , viết sách 5 năm, cuộc sống đã muốn hoàn toàn không ly khai mã tự, xác thực nói không ly khai các ngươi, ba ba xao tiếp theo chương và tiết phát đi lên, sau đó nhìn các ngươi hoặc là khen hoặc là mắng, mà ta hoặc là vui mừng hoặc là khổ sở, liên tục tức giận cảm tình phập phồng sau, thoáng như phun ra một ngụm vòng khói, phiêu phiêu dục tiên không biết đang ở nơi nào.

Ta đã muốn một tháng không có thường đến loại cảm giác này .

Không có cả người căng thẳng giảng một cái chuyện xưa, cũng nhìn không tới tễ ở trước mặt nghe ta miệng lưỡi lưu loát các ngươi.

Ta [ăn không ngon, ngủ không yên] mờ mịt không biết làm sao giống như bị toàn thế giới vứt bỏ.

Thật sự là tịch mịch.

Nhưng lại thực mâu thuẫn, kỳ thật ta thực nhát gan, sợ hãi bảng đan cạnh tranh, sợ hãi độc giả bình luận, thậm chí sợ hãi người khác thích [ bởi vì thích tổng hội biến thành không thích ], một khi bắt đầu kể chuyện xưa, liền hận không thể trốn được toàn bộ thế giới ngoại làm cho ai cũng nhìn không tới ta.

Cho nên ta nôn nóng bất an, ta mỗi ngày nhéo biên tập cười cười nói, ta tịch mịch, nhưng ta lại sợ mệt, biên tập đại khái bị triền không có biện pháp ,[ ta đã muốn viết sách 5 năm , cười cười dẫn theo ta cũng có 3 năm , ân, ta mỗi lần khai sách mới đều như vậy, mọi người có thể tưởng tượng một chút, đây là cỡ nào làm người ta tưởng trừu hành vi ]

Cười cười cho ta tưởng tốt biện pháp, nàng nói, ngươi tháng 1 gửi công văn đi, tháng 3 thượng cái, trung gian hai tháng thời gian chậm rãi viết, như vậy liền vừa không tịch mịch lại không khẩn trương , thế nào?

Này thật là một dễ làm pháp!

Ta vỗ đùi một cái thể hồ quán đỉnh! Ta như thế nào sẽ không nghĩ đến đâu! Cho nên ta liền quyết định như vậy phạm.

Cất chứa sách mới, sau đó mọi người là có thể nghênh đón tân niên việc công tác việc cuộc sống đi, về phần tân văn sẽ chờ đến mười thiên nửa tháng lại đến xem liếc mắt một cái.

Tân văn mỗi ngày cùng là có điểm không có ý nghĩa [ chủ yếu là càng thiếu ], vẫn là toàn xem thoải mái [ nhưng là đừng toàn lâu lắm, số liệu hội không tốt ].......

Viết đến nơi đây nghĩ đến chính dần dần tụ lại tới được các ngươi, kích động có chút phát run.

Như thế nào sẽ có thú vị như vậy thế giới đâu, thú vị như vậy nhân sinh.

Có thể đắm chìm ở thế giới của mình lý kể chuyện xưa, còn có thể có nhiều người như vậy cùng.

Nam nữ già trẻ, trời nam biển bắc, các ngành các nghề, tố không nhận thức, đều là vì vậy chuyện xưa đi vào trước mặt của ta.

Loại sự tình này quang suy nghĩ một chút khiến cho nhân kích động không thể bình tĩnh, loại cảm giác này ai có thể từ bỏ.

[ Quân Cửu Linh ] Tác giả: Hi Hành  - Củ Lạc convertedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ