Phần 5

28 0 0
                                    

Trách không được cảm thấy có chút quen thuộc.

Chu Toản mẫu tử nàng không có gặp qua, bởi vì đối Thành quốc công ấn tượng, nàng ở Nhữ Nam nhìn Chu Toản bật thốt lên đoán được hắn tên.

Bởi vì đối Chu Toản ấn tượng, nàng đầu tiên mắt nhìn đến Úc phu nhân liền cảm thấy quen thuộc.

Chính là, Chu Toản càng giống Thành quốc công.

Này thật đúng là xảo, chung quanh điều tra vắt phỉ tặc giặc cỏ, thế nhưng gặp Chu Toản mẫu thân.

Quân tiểu thư nhịn không được vui mừng, nhưng chợt lại một thân mồ hôi lạnh.

Thật là đúng dịp, nếu lúc ấy nàng không đi đến nơi đó, kia quốc công phu nhân chẳng phải là.......

"Ngài sao lại thế này? Như thế nào sẽ có người đuổi giết?" Quân tiểu thư vội vàng hỏi,"Ngài như thế nào mang như vậy điểm nhân đi ra ?"

Úc phu nhân hơi hơi sợ run hạ.

Này nữ hài tử là tức thì thay đổi bộ dáng a.

Lúc trước không yên lòng thậm chí một tia không kiên nhẫn toàn tiêu, cùng với vừa mới nghe được có liên quan bắc chiến cuộc mà kinh ngạc không thể tin cũng không có.

Không kiên nhẫn tiêu tán có thể lý giải, dù sao nàng vừa mới nói trong lời nói đủ để cho thấy thân phận mình không đồng nhất vậy, nhưng lúc này cho thấy thân phận, này nữ hài tử như thế nào ngược lại không sợ hãi nhạ ?

Đối với thân phận của nàng không có kinh ngạc không có nghi ngờ càng không có chân tay luống cuống, chỉ có... Thân thiết?

Vẫn là cái loại này người quen gian thân thiết.

"Có còn hay không địa phương khác bị thương, ta cũng không có nhìn kỹ." Quân tiểu thư nói tiếp, vẻ mặt bất an,"Ngài ngồi xuống ta đến xem."

Úc phu nhân nhịn không được nở nụ cười.

"Không có." Nàng nói,"Quân tiểu thư ngươi nhiều lo lắng."

Quân tiểu thư nga thanh, nhìn Úc phu nhân.

Nguyên lai Thành quốc công phu nhân dài như vậy a.

Bộ dạng không thể nói là đẹp mặt, không thành công quốc công đẹp mặt, so với Thành quốc công nho nhã, nàng ngược lại có chút oai hùng.

Thành quốc công phu nhân là người ở nơi nào tới? Giống như chính là bắc nhân, lúc ấy bắc thượng ở Kim nhân đại loạn, các nơi nhiều có nghĩa quân chống lại Kim nhân, Thành quốc công phu nhân giống như chính là một vị nghĩa quân thủ lĩnh nữ nhi.

Đương nhiên đối ngoại chỉ nói là một vị thân hào nông thôn nữ nhi.

Quân tiểu thư hoảng hốt nhớ rõ mới trước đây ở mẫu thân trong cung, tránh ở cái bàn hạ nghe được này chờ yết kiến mệnh phụ nhóm thấp giọng nghị luận quá Thành quốc công phu nhân, nói nàng không trở về kinh thành là vì không dám.

"Cái gì nghĩa quân, thân hào nông thôn nữ nhi, kỳ thật chính là cái thổ phỉ nữ nhi." Có mệnh phụ cười nói,"Thành quốc công là vì được đến này đó thổ phỉ trợ lực, lấy thân báo đáp."

[ Quân Cửu Linh ] Tác giả: Hi Hành  - Củ Lạc convertedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ