Phần 2

23 0 0
                                    

"Đều nhiều như vậy năm , ta làm sao còn nhớ rõ." Nàng nói.

Xem Phương đại thái thái như vậy, nha đầu vú già nhóm đều muốn cười lại thực lý giải.

Đối với Phương đại thái thái mà nói, chính mình con trai có sau, so với khác mẫu thân hơn kích động.

Phương lão thái thái cũng là vẻ mặt không thấy buồn vui. Ngược lại nếu có chút đăm chiêu.

"Ngươi chừng nào thì cảm thấy không thoải mái ?" Nàng hỏi Linh Chi.

Linh Chi nghiêm túc nghĩ nghĩ.

Nghe nói phụ nhân có thai thời điểm hội thị ngủ mệt mỏi.

"Cũng không có không thoải mái." Nàng cúi đầu e lệ nói,"Chính là một đoạn này có chút mệt rã rời, ngủ nhiều một ít."

"Đúng vậy đúng vậy." Phụ trách chăm sóc Linh Chi Nghiêm mụ mụ vội vàng đi theo nói,"Ta còn nói cô nương là xuân vây đâu, cũng không nghĩ nhiều."

Của nàng vẻ mặt cũng là thực kích động.

Đây chính là hỏng rồi thiếu gia đứa nhỏ a, đây chính là Phương gia duy nhất hương khói a.

Này Linh Chi nhưng là một bước lên trời .

Nguyên bản còn cảm thấy chiếu cố như vậy một cái nha đầu là cái yếu chuyện gì, hiện tại xem ra nhưng là cái đại vận khí.

"Cũng liền hôm nay ói ra. Phun xong rồi sẽ không sự ." Linh Chi nói tiếp.

"Vạn mụ mụ. Về sau Linh Chi ẩm thực khởi cư còn có lao ngươi ." Phương đại thái thái nói.

Vạn y bà còn không có trả lời, Phương lão thái thái ho nhẹ một tiếng.

"Tái thỉnh cái đại phu đến xem xem đi." Nàng nói.

Trong phòng mọi người sửng sốt hạ.

"Lão thái thái, ngài đây là không tin tay nghề của ta ." Vạn y bà có chút mất hứng.

"Không phải ta không tin ngươi. Ta trẻ tuổi thời điểm gặp qua có nhân giả dựng." Phương lão thái thái nói, nhìn mắt Linh Chi,"Có chút nhớ nhung muốn đứa nhỏ phụ nhân tưởng hơn, thân thể liền y theo của nàng nguyện vọng làm ra phản ứng. Cũng có mạch tượng cũng phun cũng ngủ, chẳng qua cuối cùng đều là giả ."

Linh Chi vẻ mặt nhất thời bất an. Đứng dậy.

"Nô tỳ không dám loạn tưởng ." Nàng run giọng nói.

"Ai nha lão thái thái loại chuyện đó ta cũng gặp qua, trốn bất quá của ta mắt." Vạn y bà nói.

Phương đại thái thái cũng có chút chần chờ.

Nguyên thị tắc mang theo vài phần đồng ý gật gật đầu.

Lão thái thái này phản ứng là được rồi, dù sao việc này rất đột nhiên cũng quá bất khả tư nghị.

"Đây là Thừa Vũ đứa nhỏ." Phương lão thái thái vỗ bàn một cái nói tiếp,"Không chấp nhận được khinh suất."

Phương đại thái thái việc thu hồi chần chờ trịnh trọng lên tiếng trả lời là. Vạn y bà nói thầm hai tiếng cũng không nói chuyện .

[ Quân Cửu Linh ] Tác giả: Hi Hành  - Củ Lạc convertedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ