Đệ 146 chương hồn xiêu phách lạc ...
Bạch thủy hàm thần theo nữ vương thần gian dao động xuống, hôn hàm cắn thượng nữ vương trước ngực phong - mãn kiều diễm nụ hoa, nhạ đắc dưới thân nữ vương không được thở gấp liên tục. Bạch thủy hàm mạnh tay trọng vuốt ve như vậy quả lớn, nàng không thể không thừa nhận như vậy mềm mại xúc cảm quả thực không phải bình thường tuyệt vời thoải mái, anh hồng tiếu đĩnh nụ hoa như hoa bàn kiều diễm ướt át, đầu lưỡi khẽ liếm, đúng là ngọt như mật thủy.
“Bệ hạ đẹp quá......” Bạch thủy hàm yêu nghiệt bàn tán dương khởi trong miệng dĩ nhiên bị chính mình kéo vào vô tận lốc xoáy trung quân vương.
“Ân, tướng quân......” Giang linh lung nhịn không được hừ ngâm một tiếng, phượng mâu lại có chút mơ hồ ở tình bờ biển duyến. Bạch thủy hàm khóe môi khơi mào, vừa lòng khẽ hừ một tiếng, cúi đầu lại mai phục nhập kia tuyết trắng bàn tuyệt vời núi non bên trong, song thủ vuốt ve trảo vũ mềm mại thịt phong, thật mạnh diêu xoay ma xoa xoa. Nữ vương hai chân vẫn như cũ chịu không nổi hướng bạch thủy hàm nâng lên, gắt gao quấn quanh thượng bạch thủy hàm thắt lưng tế, bạch thủy hàm đằng đi ra một bàn tay trong khoảnh khắc hoạt hướng về phía giang linh lung tiếu mông dùng sức nâng hợp hướng chính mình, thủ nhân cũng thuận thế hoạt nhập tới rồi kia tuyền nhãn trung.
“A, thủy hàm, tướng quân, trẫm phải......” Giang linh lung nhịn không được cắn thần vặn vẹo một chút - thân thể, nàng cũng không biết chính mình đã muốn điệu nhập tiến bạch thủy hàm đã sớm đã vì nàng thiết kế tốt tình - dục bên trong, nàng thân thể hoàn toàn bị rơi vào tay giặc , lúc này lòng của nàng sớm đã thần phục cùng này trên người chính đoạt lấy chính mình mỗi tấc da thịt người, bất luận nàng hiện tại phải chính mình làm cái gì nàng đều nguyện ý.
Bạch thủy hàm thần lại xâm nhập thượng kia lúc này phát ra vô cùng mất hồn thanh nguyên thần gian, dao động ở nữ vương lâm tuyền gian thủ nhân đã sớm đã muốn khẩn cấp xâm nhập mà vào, cùng với phong phú ngọt nị tuyền trấp một lần biến xuyên qua ở tình - dục cao phong trong lúc đó.
......
Không biết bạch thủy hàm rốt cuộc làm cho giang linh lung ở tình hải đỉnh nếm thử bao nhiêu lần cái loại này khác kích động cao - triều □, chỉ biết cuối cùng nữ vương thân thể dĩ nhiên không chịu nổi cực kỳ suy yếu địa xụi lơ ở giường trung run rẩy nhuyễn - động thân thể mềm mại, ngâm ngâm thở gấp hướng trên người còn tại không ngừng kích - tình hôn nồng nhiệt chính mình thân thể người cầu xin tha thứ . Nàng không biết nguyên lai bạch thủy hàm nhưng lại chính là như vậy muốn tìm bất mãn, nghĩ muốn nàng đều cho nàng nhiều như vậy lần vì cái gì nàng vẫn là không thể thỏa mãn đâu.
Giang linh lung thân thể có chút không chịu nổi như vậy vĩnh viễn đòi lấy, hồng hồng lâm tuyền đã muốn bị nhựu - lận đắc sưng không chịu nổi, nàng vô lực buông lỏng tay ra, toản khởi ngọc chưởng, cắn thần nghĩ muốn cùng đợi người nọ mau chút ở chính mình thân thể mềm mại thượng phát tiết hoàn dục khí. Bạch thủy hàm đơn độc chỉ ở giang linh lung trong rừng con suối bên cạnh chậm rãi du đãng chơi đùa , phải không nghĩ muốn giang linh lung trong bụng khô nóng sao lại một lần bị này người tài ba cấp xúi giục câu dẫn đi ra, nàng không biết rốt cuộc muốn tới khi nào các nàng lưỡng thân thể mới có thể thật sự được đến thỏa mãn. Giang linh lung thân thể thượng tuy rằng đã sớm đã muốn mệt mỏi không chịu nổi, nhưng trong lòng mặt rồi lại cực độ khát vọng lại một lần nữa hưởng thụ thượng bạch thủy hàm điên cuồng cho cùng nhu tình mà chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tẩu Tẩu
RomanceNàng vốn là ca ca địa phụ nữ, vốn là chính mình địa tẩu tẩu. Của nàng thanh xuân mặc dù thệ, nhưng lại giống nhau phong hoa tuyệt đại. ... Bạch y tung bay diêu, tuấn mi tinh mục, môi đỏ mọng khẽ nhếch, phong độ phiên nhiên. Này đó là cái kia mười nă...