end end

1K 3 0
                                    

, thứ tám mười bốn chương tô châu phan ngọc

Đêm đã khuya trầm, thư phòng trung đăng vẫn như cũ còn lượng .

Mộc bạch nhắm mắt cau mày, chậm rãi thoáng mở mắt ra thẳng trừng hướng trên bàn bãi phóng vật, đột nhiên cắn thần thét dài một tiếng, song chưởng đột nhiên ngăn, hung hăng đem trên bàn thừa phóng sách vở trướng bạc chờ đều hết thảy thôi ném tới trên mặt đất. Đứng dậy một cước lại đem ngồi xuống tọa ỷ cũng đoán trở mình ở một bên. Trong mắt hơi nước mơ hồ, nước mắt trong khoảnh khắc vỡ đê xuống......

Mộc bạch cắn thần nhịn xuống tiếng khóc, nàng hảo hận, hảo giận. Tưởng tượng đến liễu nếu ngôn gặp được thống khổ, tưởng tượng đến nếu nhân từng bị kia thấy người sang bắt quàng làm họ lí mộ nhiên vứt bỏ quá, nghĩ đến liễu nếu ngôn có thể còn đau khổ giữ lại quá lí mộ nhiên đích tình cảnh, lòng của nàng liền giống như bị kim đâm quá bình thường đau đớn. Vì cái gì ông trời không cho chính mình sớm liền gặp gỡ tẩu tẩu, vì cái gì không nên làm cho nàng trải qua quá nhiều như vậy thống khổ giãy dụa lúc sau mới làm cho các nàng gặp nhau yêu nhau? Nếu ngôn tốt như vậy, vì sao phi làm cho nàng gặp đến này vô sỉ nam nhân bực này vô tình rất đúng đãi cùng tàn phá......

Mộc bạch nhắm mắt trụ ở bàn tiền, cắn thần nức nở , giống cái bị ủy khuất tiểu cô nương, tưởng tượng đến nếu ngôn từng yêu thượng quá những người khác, lòng của nàng là tốt rồi khổ sở. Nàng đã sớm đoán rằng đến lí mộ nhiên có thể là tẩu tẩu trân quý dưới đáy lòng người kia, nhưng không có nghĩ đến sẽ có như vậy bi thống chuyện xưa.

“Lí mộ nhiên, hỗn đản......” Mộc bạch cắn thần hung tợn gầm nhẹ một tiếng, nam nhân quả thực đều là miệng đầy nói dối bạc tình quả nghĩa tình động vật. Muốn được đến nữ nhân khi liền vi nữ nhân ưng thuận thề non hẹn biển, làm muốn rời đi vứt bỏ khi lại sẽ tìm được rất nhiều lấy cớ đến qua loa tắc trách có lệ đối phương. Càng buồn cười chính là, này dơ bẩn nam nhân lại vẫn có mặt quay đầu lại nghĩ muốn vãn hồi tẩu tẩu, còn muốn làm cho nếu nhân đó hắn chỉ thiếp! Thiếp? Tưởng tượng đến này chữ, mộc bạch liền thống hận đắc muốn chết, chính mình mẫu thân không phải là bị phụ thân quên đi một cái thiếp thị! Có thể phụ thân thẳng đến khi chết cũng không nhớ rõ cái kia liều mình vì hắn sinh một cái đứa nhỏ nữ nhân bộ dạng là cái gì bộ dáng . Nàng tuyệt đối không cần nếu ngôn làm như vậy kết cục nữ nhân, không cần. Mộc bạch rất nhanh nắm tay, trong mắt lòe ra nhất bó buộc muốn giết người hàn quang, nếu không phải bởi vì nàng muốn cùng nếu nhân im ắng rời đi nơi này, hảo hảo quá về sau ngày, nàng thật muốn một kiếm làm thịt này đương triều tể tướng thật là tốt con dâu.

Mộc bạch ngẩng đầu nhìn đến bàn trung chưa bị chính mình văng ra một cái màu hồng mầu tập, chậm rãi đứng thẳng thân, thân thủ đem kia bản tập lấy quá mở ra, nhíu mày nhìn lại.

Đây là một quyển tô châu cửa hàng đưa tới được nhật ký tình hình cụ thể và tỉ mỉ, bên trong kể lại ghi lại này vài năm lý mộc phủ thiết lập tại tô châu cửa hàng nhân sự cùng mỗi ngày phát sinh đại sự tiểu tình. Đối với cửa hàng phân bộ đến giảng, không có gì sự tình so với đông chủ đến nơi đây đến thị sát là trọng yếu hơn sự , cho nên cửa hàng ghi việc giả chắc chắn đem đông chủ mỗi lần tới nơi này đích tình huống cùng theo như lời làm những chuyện như vậy đều kể lại bản ghi chép xuống dưới.

[BH] Tẩu TẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ