☆
, th
ứ hai mười ba chương đoạt lôi nhất
Ngày hôm đó kim lăng trong thành rất náo nhiệt, biển người từ từ đều quay chung quanh ở một chỗ lôi đài chung quanh, chính rộn ràng nhốn nháo rất đúng trên lôi đài nhân phẩm đầu luận chừng .
Đây là mộc gia lôi đài tỷ thí chiêu đắc mộc phủ đại lý gia chủ cuối cùng một ngày tỷ thí. Tái tuyển ra tới tham gia lôi đài tỷ thí cùng sở hữu năm mươi ba nhân, cộng phân ba ngày buổi diễn võ đài, đến cuối cùng một ngày cộng cho ra mười hậu tuyển danh ngạch, mỗi người tất cả đều là kim lăng bên trong thành thương giới lý nổi tiếng nhân tài tinh anh. Đến cũng hấp dẫn không ít cô gái phụ nhân tiến đến đang xem cuộc chiến nghĩ muốn tuyển cái tuổi trẻ đầy hứa hẹn như ý lang quân.
Thẳng đến giữa trưa thời gian cuối cùng có thể vào đắc lôi chủ tỷ thí một cửa cùng sở hữu ba người. Trong đó một cái là thành đông cầm làm được đông chủ mộc kim, năm nay ba mươi có nhị, bàn tính đánh cho đi lạp đi lạp vang, nhân cũng cao lớn vạm vỡ, lưng hùm vai gấu, bình sinh tối hội tính kế so đo, nhân đưa ngoại hiệu mộc bái da. Một cái là mộc phủ thêu làm được quản sự hoa cái đuôi kê vương mười tám, bốn mươi ba tuổi, vì sao gọi hắn hoa cái đuôi kê, chỉ vì người này tâm kế rất nhiều, có thể ngôn thiện biện lại khéo tay tâm linh, tú đắc một tay tốt nhất giang nam song mặt tú, cấp triều đình ngự dụng tiến cống kim lăng mộc phủ song mặt lả lướt tú đó là hắn toàn bộ toàn bộ giám sát đẩy nhanh tốc độ , có thể nói là kim lăng trong thành số một số hai tay nghề nhân.
Cuối cùng một vị chính là mộc bạch phương xa đường huynh mộc hải. Mộc hải năm nay hai mươi hai tuổi, chính trực thanh niên anh tuấn, lại bộ dạng dáng vẻ đường đường nho nhã phong lưu, quan quan xông qua, đã muốn thắng được kim lăng trong thành không ít cô gái sùng bái quý rất đúng tượng, cũng là này ba vị trung tối trẻ tuổi có tiềm chất một vị. Mộc hải lại luôn luôn tại mộc gia chưởng quản vận chuyển cùng phối hợp nguồn cung cấp chức, mộc gia sản nghiệp cửa hàng trải rộng giang nam vùng, này vị nặng này chức to lớn nói vậy không cần nói cũng biết. Này ba người mỗi người mỗi vẻ khó phân cao thấp, nhưng ở cuối cùng một ván tỷ thí trung còn có nhị vị là cuối cùng mới có thể xuất trướng hết sức quan trọng áp trục hình nhân vật, thì phải là mộc bạch cùng mộ dung liên.
Mộc bạch thả không cần nhiều lời, là mộc phủ danh chính ngôn thuận thiếu chủ nhân, hiện giờ nếu không ra không phải tỏ vẻ chủ động buông tha cho quyền kế thừa sao, mặc cho ai hội như vậy ngốc tử, có thể bày đặt bạc triệu gia tài nhâm nhân xâm lược mặc kệ. Mộ dung liên dự thi còn có chút gượng ép đường đột, nhưng người ta hiểu được thân phận, nhất là mộ dung phủ trưởng công tử, này phụ lại là chưởng quản kim lăng bên trong thành tri phủ đại nhân, trả lại nghe nói này mộ dung liên lại bái đắc trong triều thừa tướng vi cha nuôi, hôm nay này chủ thẩm trọng tài một trong số đó đó là hắn phụ thân kim lăng thủ phủ, nghĩ đến loại quan hệ này sao còn dám có người không phục dám can đảm cản trở không đồng ý .
Lại nhìn chủ vị phía trên chủ thẩm giả tổng cộng sáu người, thủ vị đó là kim lăng thủ phủ mộ dung tri phủ, bên cạnh là mộc phủ đại phu nhân mộ dung tĩnh, sườn tọa phân biệt là kim lăng trong thành hai vị có uy tín danh dự thân hào nông thôn chủ sự cùng mộc phủ bị chịu tôn kính lớp người già mộc uy cùng mộc xuân thu. Trừ bỏ này vài vị ngoại, còn có một cái ước chừng năm phương mười sáu, bảy tuổi một thân vàng nhạt mầu quần áo, bán che khuất cái khăn che mặt tuổi thanh xuân nữ tử, chính thuận theo rúc vào mộ dung tri phủ cùng mộ dung tĩnh bên cạnh, xem thai trung náo nhiệt, mắt hạnh xuất thần, đánh giá trên đài vài vị nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tẩu Tẩu
RomanceNàng vốn là ca ca địa phụ nữ, vốn là chính mình địa tẩu tẩu. Của nàng thanh xuân mặc dù thệ, nhưng lại giống nhau phong hoa tuyệt đại. ... Bạch y tung bay diêu, tuấn mi tinh mục, môi đỏ mọng khẽ nhếch, phong độ phiên nhiên. Này đó là cái kia mười nă...