PROLOGUE

211 7 4
                                    

DWIGHT EZEKIEL VANDER ICE NIELROD WRIGHT 
Point Of View

" Hey !!! What are you doing ??? "

Tanong ko kasi naman pinapakialamanan yung mga gamit ko ...

" Stupid !!! Malamang tinitignan to ... Ano ba nakikita mo ??? Huh !!! "

Tsk ... In just 9 words .. I'm totally pissed with this little girl ..

" Don't try me "

I said in a cold tone ...

" Blah blah blah "

Sabi nya then she's fucking making face at me ... Aishh !!! Kung hindi lng sya bata at maganda malamang tinapon ko na sya sa Pacific Ocean ...

" Get out of my room !!! "

I shouted at her ..

" Yeah ... Maybe later "

Sabi nya habang nilalaro pa rin yung cars ko ... Ano ba toh ??? Is she lesbian ???

" Why later ??? I said get out of my room !!! "

Sigaw ko ...

" You didn't even said the time so how can i get out of your room when i don't know what time you want me to get out of your room ??? Stupid "

Aishh ... Hilig nya talaga akong inisin ...

" Saying something ??? What did you call me ??? Stupid ?!?! "

Aishh ... Damn this girl ...

" You heard me right ??? Narinig mo naman pala inuulit pa "

Sabi nya ...

" What the hell ??? Get out of my room now "

Sigaw ko tapos tumayo naman sya ...

" Mine and your mom said that we're sleeping together ... I'm sleepy so umusog ka ng kaunti "

Sabi nya ... I don't like to curse but shit this little girl ...

"What ??? You're sleeping beside me ??? "

Tanong ko ulit sa kanya tapos kinuha nya yung isa kong stuffed toy ...

" * yawn * I'm sleepy "

No wonder .. When we grow up she's look like a goddess ...

" Your sleepy ... Come sleep here "

Sabi ko sa kanya at ngumiti ... Alanganin itong ngumiti at tumabi sakin...

" Let's sleep then it's almost midnight goodnight wife "

Sabi ko then i kissed her forehead ... I hugged her and hold her waist ... She pushed herself closer to me ... Hugging each other ... It feel comfortable ...

" Sleep tight my wife "

Bulong ko sa kanya then i kissed her head ...

" Goodnight my stupid hubby "

Sabi nya sakin then she hugged me tighter ...

( FAST FORWARD )

THIRD PERSON
Point Of View

May isang batang babae at lalaki ang naglalaro sa isang pampublikong palaruan ... Sila'y naghahabulan at nagkukulitan ...

" Hihihihih ... Come on , Dwight ... Catch me if you can "

Saad ng batang babae habang sya'y hinahabol ni Dwight ...

Nang biglang may lumapit na mga kahina hinalang tao sa kanila ...

" Hello kids ... I'm kuya Troy ... Kakilala ako ng parents nyo ... Sa katunayan niyan pinapasundo nila kayo sa akin "

Sabi ng isa sa mga misteryosong lalaki na lumapit sa kanila ...

" I don't believe you ... Why would they say that you will fetch us ... If our parents are in other country ... I must say your not a good liar mister "

Masungit na pahayag ni Dwight sa misteryosong lalaki na halatang napahiya ...

Napabuntong hininga ito at sinenyasan ang mga kasama na kunin ang batang babae na kasama ng batang lalaki ...

" Anong balak nyo ??? Don't come near us "

Saad ni Devin habang itinatago ang batang babae sa kanyang likuran na humihikbi na sa takot ...

" Alam mo bata wag ka ng pumalag kung ayaw mong masaktan ... Mga bata kunin nyo iyang batang babae "

Utos ng pinuno ng mga misteryosong lalaki ...

Nakipaghatakan si Devin sa mga ito ... Pilit na inaagaw ang batang babae ... Pero hinawakan sya ng iba pang kasamahan ng mga ito ... Pilit syang pumapalag habang nakatingin sa batang babae na buhat buhat ng mga ito ...

" STAR !!! F*CK !!! BITAWAN NYO KO !!! SAAN NYO DADALHIN SI STAR !!! STAR !!! STAR !!! "

Nagwawalang saad ng batang lalaki habang nakita nyang tinakpan ng mga ito ang ilong ni Star ... Nakita nya pa ang pag bukas sara ng bibig nito ...

' Dwight '

Tawag ni Star kay Dwight bago mawalan ng malay ... Dahil dito ay mas lalong nagwala si Dwight ... Nang makawala sya sa pagkakahawak sa kanya ng mga kalalakihan ... Hinabol nya ang kumuha kay Star ... Nakipag agawan sya rito ... Pilit na kinukuha si Star ...

* BOGSH *

Malakas na itinulak sya ng isa sa mga lalaking dudukot kay Star ... Na naging sanhi ng pagtama ng kanyang ulo sa bato ...

Pilit na tumayo si Dwight at hinabol ang papaalis na Van ng mga ito ... Hindi alintana ang dumudugo na gilid ng kanyang ulo at kanyang pagkahilo ...

' Star '

Bulong nya sa hangin bago mawalan ng malay sa gitnang kalsada ... Kasabay ng isang butil ng luha sa kanyang mga mata ...

______________________________________________

At dito nagsimula ang lahat ...
Basahin nyo kung papaano silang muling nagkita ...
Kung papaano nila lalagpasan ang mga pagsubok na darating sa kanilang buhay ...

VOTE . COMMENT . FOLLOW .

WRIGHT SERIES #1 : DEVIN'S POSSESSIONWhere stories live. Discover now