Phiên Ngoại

58.4K 1.1K 25
                                    

Phó Đống trong miệng phả ra một làn khói trắng, lười biếng nằm trên ghế salon, Liêm Thanh đi Nhật Bản đã ba ngày, trước cũng bởi vì công tác đột xuất, hai người suốt bốn ngày không có ân ái, cho nên Phó Đống hiện tại tâm tình rất khó chịu, đơn giản mà nói ── hắn đang dục cầu bất mãn.

Linh linh linh……

Tiếng điện thoại vang lên.

“Gì?”

“Thân ái, nhớ anh không?” Thanh âm nhẹ nhàng của Liêm Thanh ở đầu dây bên kia vọng ra. Phía sau lưng là một mảnh ồn ào, đại khái là đang trong thời gian hội nghị giải lao giữa chừng.

“Nhớ cái rắm.”

“Nga, tôi biết cái mông của em rất nhớ tôi…….”

“……”

“Đã biết sao còn không vội vàng trở lại.” Phó Đống buồn bực nói.

“Ừ, chút nữa sẽ kí hợp đồng, ngày mai tôi liền có thể về đến nhà.” Liêm Thanh cao hứng nói.

“Lão tử nhịn không được.” Phó Đống thanh âm trầm thấp đáp lại.

“…… Không muốn a, thân ái, em nhất định phải chờ tôi trở về a.” Liêm Thanh nóng nảy, hắn luôn bị thanh âm kia của Phó Đống mê hoặc, mỗi lần nhớ tới thân thể cường tráng của Phó Đống, cơ bụng 6 múi, eo thon vai rộng, bắp đùi mạnh mẽ cũng đồng dạng kiện mỹ, cùng với cặp kiều mông co dãn mượt mà, nước miếng hắn liền chảy ròng ròng. Đặc biệt là nụ hoa ở giữa khe mông, dù làm rất nhiều lần vẫn sẽ không đổi ngậm chặt hắn, sẽ một phát hút mình sâu vào trong động, cực kỳ tiêu hồn…… Không tốt, giống như muốn chảy máu mũi.

“Anh, tên khốn này muốn cái gì hả?” Phó Đống ở bên này nghe được rõ ràng bên kia tiếng Liêm Thanh thở dốc thô trọng, lập tức liền hiểu, gia hỏa nhà mình phát tình.

“Muốn cái miệng nhỏ nhắn đằng sau của em……” Liêm Thanh nhất thời nhanh miệng, trực tiếp đều nói đi ra.

Phó Đống liếm môi một cái, buông lỏng thân thể, khẽ tách mở hai chân, kéo xuống khóa quần, móc ra phân thân đã có chút cương, chậm rãi sờ soạng đứng lên.

“Thật muốn tôi sao?” Thanh âm trầm thấp mang theo cám dỗ.

“Muốn…… Muốn……” Liêm Thanh nghe được bên đầu dây kia vang lên thanh âm ‘tất tất tác tác’, lập tức hiểu hắn đang làm cái gì, hô hấp càng thâm dồn dập.

“Muốn gì.”Phó Đống trầm thấp cười một cái, cầm thật chặt phân thân đã trướng lớn, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve.

“Muốn làm tình với em……” Liêm Thanh nhỏ giọng nói. Đồng thời kẹp chặt hai chân, tận lực để cho hai chân che đi phần nhô lên dưới đũng quần.

“Ừ……” Giọng mũi mềm mại vô tình thoát ra, Phó Đống ác liệt nói, “Còn muốn gì nữa?”

“Hô…… Hô……” Liêm Thanh hô hấp thô trọng. “Muốn bây giờ liền cắm vào.”

“Hắc a…… ừ…… Anh…… Đã cứng lên rồi sao?” Phó Đống đứt quảng lười nói, đồng thời dùng đầu ngón tay ma sát trên đỉnh hạ thân. Lỗ nhỏ không ngừng rỉ ra vô số chất lỏng trong suốt trơn trượt, càng thuận lợi cho hắn xoa bóp nhu lộng.

[Đam Mỹ-Cao H] Bác Sĩ Dâm Đãng - Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ