Chương 1: Chết vì Yandere

6.9K 344 39
                                    

Cậu là một sinh viên đại học bình thường. Gia đình, bạn bè, gia cảnh cũng rất bình thường. Chỉ có con bạn thanh mai trúc mã của cậu là không bình thường thôi. Nó là một con đam mê truyện CREEPY PASTA và vài câu truyện yandere, kinh dị nữa.

Cậu nghe lời nó đọc thử cuốn truyện Yandere của nó mới mua. Nó nói vậy nè " Ê, mày đọc thử truyện này đi. Tao thấy trong đó có nam phụ tên giống mày đó. Haizzz... chỉ có tên giống thôi khác họ."

Vì tò mò lấn áp nên cậu thử đọc.... Ai ngờ tới... nhân vật phụ có tên giống cậu chỉ sống được đúng 5 chương... Đọc xong tự dưng thấy ớn lạnh quá. Nghĩ chắc là gió nên cậu cũng không quan tâm lắm. Nhưng vẫn sợ.

Nhắm mắt ngủ thẳng cẳng cho đến hôm sau. Nhưng cậu vẫn rất run khi đang ngủ như là có ai đó đang nhìn cậu vậy. Quả nhiên chẳng có con ma nào hết.

Vẫn như mọi khi, tới giờ là đi học nhưng hôm nay thật kỳ lạ. Cậu có hỏi mà chẳng ai chịu nói gì hết. Bỗng nhiên... Có một cậu nam sinh hẹn cậu ra căn nhà hoang sau trường để nói chuyện. Công viên, quán nước không hẹn. Hẹn ra căn nhà hoang đó chi vậy trời! Thật bệnh hoạn. Thấy lạ nhưng cậu vẫn ra căn nhà hoang đó.

Ở đó không phải cậu nam sinh đã hẹn cậu mà là một người đàn ông tuấn lãng. Khi nhìn thấy người đàn ông đó, trong tâm cậu kêu cậu hãy chạy đi! Chạy nhanh lên! Thoát khỏi tầm nhìn của người đan ông đó! Cậu áp chế lại cảm xúc của mình mà tiến lại gần người đàn ông đó. Càng gần cậu càng thêm sợ hãi. Bỗng nhiên... anh ta kao về phía cậu, trên tay anh ta là một con dao. Cố gắng thoát khỏi nhưng vẫn bị đâm một nhát vào vai. Chưa dừng lại đó, anh ta lại hướng về phía trái tim của cậu mà đâm.

Kh.... không..l.. lẽ.. c..cậu phải..m... mất.. mạng s... sa..o - đó là suy nghĩ của cậu ngay lúc này.
Bỗng cậu nghe anh ta nói cái gì đó
- e..... là của anh...... anh sẽ k.... vào e... a.. chỉ.... giết e... đượ...e...

Ý thức cậu bắt đầu mơ hồ. Không thể nghe rõ anh ta nói cái gì nữa. Thật mệt. Rất muốn ngủ. Buồn ngủ quá.

XUYÊN VÀO NAM PHỤ ( YANDERE - ĐAM MỸ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ