Tỉnh dậy, thứ đầu tiên cậu thấy lại là một căn phòng trắng rất giống bệnh viện.
"Cậu thật muốn cảm tạ người đã mang cậu vào bệnh viện.... khoan tại sao cậu không chết... rõ ràng đã đâm vào tim cậu rồi mà"- bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ, cậu chạy thật nhanh đi vào nhà vệ sinh nhưng nhà vệ sinh nó ở đâu.
Đi xung quanh căn phòng thì cũng tìm được nhà vệ sinh. Tìm được nhà vệ sinh rồi băt đầu tìm chiếc gương... à.. thôi khỏi.. nó ngay trước mặt cậu luôn rồi. Nhìn vào gương cậu thấy thật hoảng. Trong gương, một cậu bé khoảng 8-9 tuổi. Như một tiểu thiên sứ vậy, môi nhỏ chúm chím nè, mắt to như có nước, tóc thì trông thật mềm mại.... nhưng đây không phải cậu a.
Cậu rõ ràng là một Học Sinh cấp 3 a. Chứ không phải cậu bé Cấp 1 này. Đang miên man suy nghĩ thì có tiếng động đánh thức cậu khỏi suy nghĩ
- Ôi! Con của mẹ... con rốt cuộc cũng tỉnh lại rồi.. huhuhu.. Con hôn mê 2 ngày rồi đó, làm mẹ lo chết đi... huhuhu...- Một người đàn bà khoảng 30-35 bỗng nhiên đi vào rồi khóc lóc nói cậu là con của bả rồi còn nói cậu hôn mê 2 ngày nữa chứ.
-Bà là ai vậy ? - một câu hỏi hết sức bình thường nhưng làm tập thể 3 người hóa đá. À quên, ngoài người đàn bà mới khóc hồi nãy còn hai người một người đàn ông trung niên và một đứa trẻ khoảng 10-11 tuổi.
- Ông à! Con không nhớ tôi kìa! Huhuhu...
- Bà bình tĩnh nào. Bà không nhớ bác sĩ đã nói gì à! Con chúng ta bị mất trí nhớ tạm thời nên sẽ không thể nào nhớ chúng ta được. Nào, nín đi! Lớn già đầu mà khóc lóc cái gì!!!
-Nhưng....
- Không nhưng nhị gì hết, đi ra ngoài cho con nghỉ ngơi.- Ơ,nói xong đi luôn hả. Còn chưa chịu trả lời câu hỏi của cậu nữa mà. Người gì đâu.
Còn cậu nhóc này nãy giờ đứng nhìn cậu trưng trưng làm gì vậy. Nhìn nhau một lúc thì cậu nhóc cũng đi ra khỏi phòng. Giờ mới để ý, căn phòng này không phải bệnh viện. Cách trang trí căn phòng như một căn phong ngủ, ấm áp, trang nhã....
Đánh giá xung quanh căn phòng một lúc thì thấy cũng buồn ngủ. Những thắc mắc gì đều bỏ hết đi. Giờ ngủ mới là chính.
Quân tử nói là làm. Không thèm suy nghĩ nữa, lăn lên chiếc giường êm ái kia rồi ngủ.Nhưng cậu không biết, trông khi cậu xuất hiện ở đây, những người quen biết cậu đều đã không nhớ một chút gì về cậu cả. Tuy vậy, vẫn còn một người vẫn nhớ cậu. Và cũng biết cậu ở đâu.
T
H
EE
N
D-----
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN VÀO NAM PHỤ ( YANDERE - ĐAM MỸ )
TerrorNếu như một ngày bạn xuyên vào nam phụ trong truyện yandere thì sao. Nếu như bạn bị theo dõi bởi một yandere. Và bạn bị giết chết chỉ vì YANDERE thì sẽ ra sao. ---------- LƯU Ý------ Vì lần đầu viết truyện nên có rất nhiều sai sót, mong bỏ quá. 1)...