Chương 1: Nhân vật chính tên gọi Cao Cáp?

2.4K 75 5
                                    

              Thiên Đường thị nào đó trạm xe lửa bên trong, hai cái học sinh cấp ba chính say sưa ngon lành trò chuyện một quyển sách.

"Ngươi xem qua mồi nhử điều tra quan sao?"

"Nhìn qua, nhìn qua, đương nhiên nhìn qua, ở trong đó nhân vật nữ chính thật thật tuyệt. . . Chẳng qua là, luôn cảm thấy kết cục quá thảm rồi. . ."

Hai người thảo luận kịch liệt, tựa hồ cũng không có có ý thức đến có người ngay tại dần dần đến gần các nàng.

"Tiểu cô nương, ta có thể ngồi bên này sao?" Một tiếng nói già nua từ bên trên truyền đến, hai cái học sinh cấp ba ngẩng đầu, liền thấy một cái đại khái bảy tám chục trên dưới Lão Thái Thái, các nàng hồ nghi hướng phía chung quanh nhìn quanh, lại tuyệt không hiểu rõ vì sao bên cạnh vị trí như vậy trống, cái này Lão Thái Thái lại vẫn cứ ngồi tại bên cạnh của các nàng .

Thế nhưng ở vào lễ phép, bên trong một cái tóc dài ngang vai nữ sinh hay là mở miệng.

"Mời ngồi."

Kia Lão Thái Thái cũng hướng về phía nữ sinh cười cười, sau đó ngồi ở các nàng bên cạnh, liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Hai nữ sinh mặc dù bị quấy rầy nhã hứng, bất quá nhưng vẫn là tiếp tục lửa nóng trò chuyện nổi lên liên quan tới mồi nhử điều tra quan quyển tiểu thuyết này.

"Các ngươi nói, trong hiện thực thật sự có mồi nhử điều tra quan sao? Ta chỉ nghe nói qua nội ứng chuyện này."

"Hẳn là có đi, dù sao hiện tại. . ." Mặt khác cái thẳng tóc dài nữ sinh có chút khẩn trương, nhìn một chút đất này thiết, tiếp tục nói ra: "Dù sao, hiện tại Thiên Đường thị không Thái Bình, nhiều người, bệnh cũng liền có thêm. Ngươi xem tin tức không, gần nhất có cái tàu điện ngầm sát nhân cuồng, chuyên môn ở tàu điện ngầm giết Lão Thái Thái. . ."

Lời nói thời điểm, hai cái nữ sinh cấp ba sửng sốt một chút, ánh mắt hướng phía bên cạnh còn đang nhắm mắt dưỡng thần Lão Thái Thái, muốn nói lại thôi.

Kia Lão Thái Thái tựa hồ một chút cũng không có chú ý tới mình ở vào nguy hiểm trạng thái, có chút hoa râm tóc, trên mặt che kín năm tháng nhíu mày, chẳng qua là đương mở to mắt, có thể nhìn thấy cặp kia căn bản không giống như là lão nhân hai con ngươi.

Nàng tựa hồ ngay tại hững hờ quét mắt chung quanh, nhưng trên thực tế phảng phất tại tại buồng xe này tìm kiếm lấy người nào.

"Ngươi nói, cái này lão nãi nãi ngồi chúng ta bên cạnh, có phải hay không cảm thấy cùng chúng ta cùng một chỗ tương đối an toàn a." Tóc dài ngang vai nữ sinh đối bên cạnh thẳng tóc dài nữ sinh nói nói.

Kia thẳng tóc dài nữ sinh rùng mình một cái, bài trừ ra một tia nụ cười miễn cưỡng, "Đừng nói càn, ta hôm qua mới vừa xem quyển tiểu thuyết này đến suốt đêm, muốn thừa dịp nó chụp thành phim truyền hình trước hảo hảo thưởng thức một chút."

Kia tóc dài ngang vai nữ sinh liền lập tức cười đồng học nhát gan, thật tình không biết liền tại Lão Thái Thái vừa rồi nhập tọa thời điểm, một đôi mắt hướng phía nàng nhìn chằm chằm hồi lâu.

[BHTT][Trinh Thám][HĐ] Tuyệt Đối Không Bồ CâuWhere stories live. Discover now