Chương 17: Có thể cùng ta hẹn hò sao?

309 25 0
                                    

              

Cuộc sống của nàng lúc này mới trở nên an nhàn đứng dậy, bất quá lão gia tử cũng đã biết Khinh La Thường đi theo Lệ Ôn Vi quan hệ, lại bởi vì Lệ Ôn Vi thực sự ưu tú mà mở một con mắt nhắm một con mắt.

"Đây là cái gì trả lời." Cao Cáp tới mấy phần hứng thú, nàng cảm thấy Khinh La Thường phản ứng thực sự ngoài dự liệu của nàng.

"Ta cũng không để ý một người tướng mạo như thế nào, chỉ cần thực tình tốt với ta là được." Khinh La Thường đáp lại, cũng muốn tránh đi Cao Cáp thẳng cầu công kích.

"Lão sư ngươi câu nói này nói thật là là hoàn toàn mập mờ không rõ, nếu như đối phương đối với ngươi hảo, vậy đối phương nếu như là nữ nhân, ngươi cũng cảm thấy không quan trọng sao?" Cao Cáp mà nói mang theo đâm, nàng liền là cảm thấy Khinh La Thường đi theo con cừu nhỏ một chút nhìn qua mười phần dễ khi dễ.

Khinh La Thường nhất thời nghẹn lời, không nghĩ tới Cao Cáp sẽ hỏi như vậy bén nhọn vấn đề.

Coi như trải qua bao nhiêu năm, cái này Thiên Đường nước vẫn là không ủng hộ đồng tính kết giao. Cho dù không có trước kia đồng tính luyến ái thấy hết chết cảm giác, nhưng bây giờ nhưng vẫn là giống như là chuột chạy qua đường.

Rõ ràng thích một cá nhân đối với bên cạnh người mà nói căn bản không quan trọng, lại tại ý thức đến đối phương đi theo chính mình có chút địa phương khác nhau mà trở nên điên cuồng. Cao Cáp lúc đầu không hiểu được nhiều như vậy, thế nhưng đi theo thân là gay Cẩu Tử cùng một chỗ lâu, cũng biết tại kia khuôn mặt tươi cười phía sau đến cùng có lớn cỡ nào thống khổ.

Hai nam nhân như thế, hai nữ nhân có thể bài trừ muôn vàn khó khăn đi cùng một chỗ, càng khiến người ta cảm thấy thế nào khó được.

Khinh La Thường không nói, tựa hồ là bị Cao Cáp câu nói này hỏi mộng. Nàng muốn làm ra trả lời, thế nhưng lại cảm thấy mình căn bản trả lời không được.

"Thật có lỗi, ta thực sự không biết trả lời thế nào, ta chưa bao giờ nghĩ tới ta sẽ thích cái nữ sinh, hơn nữa, ta đã kết hôn rồi." Khinh La Thường đung đưa trên tay chiếc nhẫn, tại dưới ánh đèn có chút lấp lóe, giống như là nổi bật thân phận nàng đã đi theo nữ nhân bình thường bình thường.

"Đúng vậy a, bất quá lão sư, nói câu khó nghe, kết hôn không có nghĩa là hết thảy, kế tiếp còn sẽ có rất dài đường chờ ngươi đấy." Cao Cáp nói ý vị thâm trường, nàng đang dùng trứ phép khích tướng muốn am hiểu Khinh La Thường giấu kín tất cả tin tức. Thế nhưng cái này nhìn như ôn nhu nhu nhược Khinh La Thường, thế nhưng đi theo trong tưởng tượng hoàn toàn khác biệt.

Luôn cảm thấy, Khinh La Thường cũng không như trong tưởng tượng đơn thuần như vậy.

Nhưng nếu là không đơn thuần, vì sao ánh mắt của nàng có thể như thế thanh tịnh. Đến cùng, Khinh La Thường là ở vào một cái gì hoàn cảnh dưới, mới có thể trở nên giống như là hiện tại.

[BHTT][Trinh Thám][HĐ] Tuyệt Đối Không Bồ CâuWhere stories live. Discover now