6. Thái hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế

968 19 4
                                    

Chương 76: Thái hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế: Nguyên nội dung vở kịch 1

Trong tẩm điện mây đỉnh cây đàn hương làm xà nhà, thủy tinh ngọc bích vi đèn, trân châu vi mành mạc, phạm kim vi trụ sở. Sáu thước khoan cây trầm hương rộng rãi bên giường lơ lửng giao tiêu bảo la trướng, trướng thượng biến thêu tung châu sợi bạc hoa hải đường, gió nổi lên tiêu động, như trụy mây sơn Huyễn Hải giống nhau trên giường nhỏ bố trí thanh ngọc ôm hương gối, bày ra nhuyễn hoàn tàm băng điệm, đè lên thắt lưng ngọc đè lên la cái chăn. Trong điện huân hương nhàn nhạt, là từ kia thếp vàng ly thú lư hương bay ra.

Kia cây trầm hương rộng rãi đại nằm trên giường một vị mỹ nhân, tiên tư ngọc mạo, ngủ ngậm xuân thủy sắc mặt như mỡ đông, dường như thần phi tiên tử.

Người này tự nhiên chính là xuyên qua mà đến Tiểu Manh, lúc này đang cố gắng hấp thu hệ thống truyền thông tin.

Hắn muốn đóng vai nhân vật này là người mới mười ba tuổi tiểu thái hậu, tên là tiêu manh. Tuy rằng hắn bây giờ là thái hậu, mà bộ thân thể này chân thật là nam. Tất cả những thứ này còn phải bắt đầu lại từ đầu nói tới.

Tiêu manh sinh ra ở một cái giàu có và đông đúc gia đình, phụ thân từ thương, gia tài bạc triệu, chỉ cưới mẫu thân hắn làm vợ, không có cái khác nói rõ lung ta lung tung tiểu thiếp động phòng. Hắn cấp trên có cái đại hắn bốn tuổi ca ca, tên gọi Tiêu Nhân. Tiêu manh là cái đẻ non, vừa sinh ra thân thể liền yếu, bệnh nặng ốm vặt liên tiếp không ngừng, nhượng tiêu phụ Tiêu mẫu làm nát tâm. Tiêu mẫu ba ngày hai đầu thượng từ miếu dâng hương, cầu xin trời cao phù hộ nàng tiểu nhi tử có thể thân thể tốt lên. Có lẽ là trời cao thương hại, tại tiêu manh lúc ba tuổi, Tiêu phủ đến cái đòi hỏi cơm chay hòa thượng, Tiêu mẫu thiện tâm, thấy áo quần hắn rách nát, liền cho hắn một chút bạc cho rằng là tiền nhan đèn. Hòa thượng cảm ơn trong lòng, biết đến Tiêu mẫu ấu tử việc sau, nhân tiện nói người này dương khí không đủ, chỉ cần coi như nữ nhi nuông chiều đến cập kê, mới có thể giữ được tính mạng. Tiêu manh trước đây không lâu mới vừa sinh cơn bệnh nặng, bây giờ còn nằm ở trên giường. Nghe hòa thượng kia nói, tiêu phụ Tiêu mẫu lấy ngựa chết làm ngựa sống, ra lệnh người cấp tiêu manh đổi nữ trang, ra lệnh cho bọn họ từ nay về sau xưng tiêu manh vi tiểu thư, đem tri tình nô tài tất cả đều phát bán đi, cũng đối ngoại tuyên bố tiểu nhi tử thế yếu bị đưa đi tĩnh dưỡng đãi 15 tuổi mới có thể trở về. Tiêu mẫu tưởng niệm ấu tử, liền thu dưỡng một, ba tuổi nữ đồng coi như an ủi.

Đãi tất cả sắp xếp sau, tiêu manh thân thể thật một ngày dễ chịu một ngày, tiêu phụ Tiêu mẫu mừng rỡ như điên, càng thêm đàng hoàng dựa theo hòa thượng kia dặn dò nuông chiều tiêu manh. Vi tránh khỏi tiêu manh đối với mình giới tính sai lầm nhận thức, Tiêu mẫu nghiêm túc nghiêm túc nói cho hắn biết, hắn là nam tử, hoàn thành nữ tử là vì thân thể của hắn, đến 15 tuổi năm ấy, tất cả liền có thể khôi phục bình thường. Tiêu manh tuy rằng hồ đồ, mà cũng biết sinh bệnh thống khổ, hoàn thành nữ hài tử sau, không cần uống thêm khổ sở thuốc, hắn cũng là vui vẻ đồng ý.

Nhật tử vẫn luôn hạnh phúc mà quá tiếp, cha mẹ thương yêu, ca ca sủng nịch, tiêu manh không buồn không lo mà trưởng thành. Mãi đến tận 13 tuổi năm ấy, tại lễ hội hoa đăng thượng gặp gỡ vi phục tư phóng tấn nguyên đế, từ đây hãm vào địa ngục.

[Tống]Dụ thụ mau đến trong chén - Kế Tục Y Lại Tát ĐánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ