Chương 174 ngăn không được phong tình: Thông đồng điên cuồng fans
◇ lạp lạp lạp lạp lạp lạp ~ Manh Manh đát ký chủ, trải qua quá hai cái thuần thuần thế giới có phải hay không cảm thấy thực happy nha?
Hệ thống lại bắt đầu bán xuẩn!
Tiểu Manh bĩu môi, ghét bỏ nói: "Nếu không có cái gọi là phụ gia thuộc tính, ta sẽ càng happy!"
Ai da! Ký chủ biểu như vậy! Tiếp được đi thế giới như ngươi mong muốn, không có phụ gia thuộc tính, vui vẻ đi!
Không có phụ gia thuộc tính chẳng khác nào lại lần nữa về tới các loại xuyên qua trọng sinh báo thù vả mặt thế giới, OMG, Tiểu Manh đốn giác chí khí tràn đầy...... Mới là lạ!
Hệ thống nhận thấy được Tiểu Manh suy nghĩ, véo eo tức giận mắng, ký chủ ngươi chí khí đâu? Chúng ta mục tiêu chính là biển sao trời mênh mông a! Quả nhiên là phía trước nhiệm vụ quá mức với nhẹ nhàng, mới có thể làm ngươi như thế tản mạn.Tiểu Manh tự biết đuối lý, đảo qua phía trước tản mạn thái độ, nói: "Hảo, hảo, là ta sai, ngươi nói một chút cốt truyện là cái gì?"
Hệ thống thực vừa lòng Tiểu Manh biết sai liền sửa thái độ, đây là một cái phát sinh ở chín mươi niên đại HK chuyện xưa, nữ chủ Hoàng Khiết Di là đài truyền hình đương hồng người chủ trì, có một cái phi thường ân ái thổ hào bạn trai Charlie. Nhưng mà, nàng nổi danh đưa tới một vị tâm lý biến thái điên cuồng fans, kia fans ban ngày ở công ty chăm chỉ làm việc, đối nữ nhân cùng tiền tài khinh thường nhìn lại, nhưng là ở ban đêm lại bắt đầu mọi cách nghĩ cách tiếp cận nữ chủ. Hắn không chỉ có dọn đến nữ chủ sở trụ chung cư đối diện dùng kính viễn vọng giám thị nàng nhất cử nhất động, càng là dùng gậy sắt giáo huấn sở hữu đối nữ chủ vô lễ hoặc là ý đồ tiếp cận nàng nam nhân. Một lần ngẫu nhiên cơ hội, hắn thông qua đồng sự nhận thức nữ chủ cùng nàng có tiền bạn trai Charlie. Hai người ân ái làm hắn lòng đố kị thiêu, Charlie ở nữ chủ bên người liên tiếp xuất hiện làm hắn rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, vì thế ở hai người đính hôn gương mặt giả vũ hội thượng, hắn rốt cuộc bắt đầu áp dụng hành động, giết Charlie. Thâm ái bạn trai đã chết. Nữ chủ đau đớn muốn chết, báo nguy sau, thiết bẫy rập muốn bắt kia biến thái cuồng, nhưng không nghĩ tới, kia biến thái không phải cái gì giá áo túi cơm, ngay cả cảnh sát đều bị hắn giết. Kết cục đương nhiên là BE, hắn tuy rằng được đến nữ chủ thân thể, lại bị nữ chủ một thương (súng) đưa lên thiên.
Tiểu Manh chớp chớp mắt, chờ đợi hệ thống hạ, "Kia ai trọng sinh sao?"
Hệ thống kinh tủng mặt, bổn hệ thống có nói qua cái này sao?
"Di? Mộc có trọng sinh cùng xuyên qua?" Tiểu Manh kinh ngạc nói, vả mặt chuẩn bị phẩm chạy đi đâu?
Hệ thống hừ tiểu khúc, hệ thống tâm tư ngươi đừng đoán a ngươi đừng đoán ~
Ai da uy, này giọng cũng thật là say say ~
"Cho nên nói ta nhiệm vụ là cái gì?"
Đương nhiên là thông đồng cái kia điên cuồng fans ~\( )/~ lạp lạp lạp ~
Nghe vậy, Tiểu Manh một ngụm máu tươi ngạnh ở yết hầu, "Như thế có tính khiêu chiến! Cái kia fans như vậy thích nữ chủ, thỏa thỏa khác phái luyến, hệ thống, ngươi từ đâu ra tự tin tin tưởng ta có thể bẻ cong hắn!"
Bổn hệ thống chính là có cái kia tự tin! Hảo, không nói, ký chủ ngươi nỗ lực nha! Mới vừa đem cha!
"Yamete (đừng mà)! Hệ thống, ngươi còn chưa nói cái kia biến thái là ai a?"
Mang theo đầy mình hoang mang Tiểu Manh cứ như vậy thét chói tai bị vô tình hệ thống vứt vào tiếp theo cái thế giới.
Tối tăm trong phòng, nam nhân dựa vào trên giường hai mắt u ám mà nhìn TV màn hình.
"Sùng bái thần tượng là thanh thiếu niên trưởng thành quá trình xuất hiện bình thường hiện tượng. Tâm lý chuyên gia cho rằng, người trẻ tuổi cần phải có bắt chước đối tượng. Khi bọn hắn nhìn đến người khác đều có thần tượng mà chính mình không đúng sự thật, liền sẽ sinh ra một loại chính mình thực lạc hậu tâm lý. Cho nên ủng hộ thần tượng là một loại dương đàn tâm lý biểu hiện." TV trong tiết mục, Hoàng Khiết Di thân xuyên màu đỏ tây trang, môi hồng răng trắng, bộ dạng tú lệ, nàng mặt mang mỉm cười, một đầu gợi cảm hơi cuốn tóc ngắn càng có vẻ nàng nữ nhân vị mười phần, không ngoài có thể hấp dẫn đại phê lượng fans.
"Không sai, mà loại này bắt chước tâm lý là sẽ thăng hoa, nhưng mà, đại khái đi lên nói, nó cũng không có chỗ hỏng. Năm đó nhẹ người chậm rãi thành thục sau này, liền sẽ rời xa bọn họ thần tượng, này chỉ là một loại tâm linh ký thác mà thôi......" Bạch Manh một thân thâm sắc tây trang, đường cong lưu sướng, phác hoạ ra bị che dấu ở cái bàn mặt sau hoàn mỹ thân hình. Khi nói chuyện, hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, đẹp như lưu li con ngươi nhìn màn ảnh, đem kia mặt mày lưu chuyển gian tư thái chút nào không rơi mà truyền lại đến mỗi người mắt. Hắn da bạch mạo mĩ, lại không phải lưu với mặt ngoài diễm tục.
"...... Bổn kỳ đường dây nóng sưu tầm đến đây kết thúc, ta là ngươi đường dây nóng phóng viên Hoàng Khiết Di / Bạch Manh, sau tuần tái kiến......"
Nam nhân khẽ nhếch cằm, con ngươi sâu thẳm mà nhìn biến mất ở hình ảnh hai người, cầm lấy điều khiển từ xa đóng TV, trong mắt cực nóng theo màn hình hắc ám mà càng thêm nùng liệt.
Cái này cùng hắn nữ thần xuất hiện ở cùng cái tiết mục nam nhân ngoài dự đoán mà không làm hắn như vậy chán ghét, cũng chỉ là không như vậy chán ghét mà thôi.
HK phát đi bằng truyền hình chế tác tâm
Buổi chiều 5 điểm, thu xong tiết mục Tiểu Manh duỗi duỗi người, tùng tùng gân cốt, đương hồng người dẫn chương trình công tác thật đúng là không phải người làm!
Hắn bị hệ thống đá đến thế giới này khi, nữ chủ vừa vặn là ở vào đương hồng trạng thái, mà hắn đang đứng ở triển lộ tài giỏi giai đoạn, phía trên hạ đạt thông tri, muốn bọn họ xác nhập làm một cái tiết mục, nam tuấn nữ tiếu, thỏa thỏa mà đem sở hữu nam nữ fans thu vào túi tư thế a! Mà Bạch Manh cùng Hoàng Khiết Di xác thật không phụ phía trên sở vọng, hợp tác đến bây giờ gần một tháng thời gian, radio ratings kế tiếp thăng chức, không ngừng có đại lượng fans viết thư tặng lễ vật đến radio, thậm chí còn có fan trung thành mỗi ngày canh giữ ở radio bên ngoài liền chờ xem bọn họ vài lần. Nhưng là mỗi ngày đều phải vội thông cáo, vội thu, mệt luôn luôn là ung thư lười chứng hậu kỳ Tiểu Manh đều mau khóc! Như thế nhiều thế giới tới nay, cái nào nhiệm vụ yêu cầu hắn như thế khổ bức mà mở ra nhân sinh người thắng hình thức!
"Tiểu Bạch, ngươi trước từ từ!"
Vừa muốn đi ra cao ốc Tiểu Manh đang nghe đến Tiểu Bạch hai chữ sau, lập tức suy sụp hạ mặt, xoay người buồn bực nói: "Khiết Di tỷ, có thể hay không không cần lại kêu ta Tiểu Bạch! Kêu ta Bạch Manh đều so kêu Tiểu Bạch dễ nghe a!" Tiểu Bạch này hai chữ luôn là làm hắn liên tưởng đến cẩu.
Hoàng Khiết Di cười khúc khích, đem tay một chồng tin giao cho hắn, kéo dài quá âm nói: "Đã biết, Tiểu Bạch, nhạ, đây là mê điện ảnh viết cho ngươi tin!"
Tiểu Manh tiếp nhận thư tín, không khai sâm mà phồng má lên tử, giống chỉ cùng chủ nhân tức giận manh hamster.
Hoàng Khiết Di tay ngứa ngáy mà nhéo nhéo Tiểu Manh khuôn mặt, cười nói: "Đài nói chúng ta tiết mục làm được không tồi, tháng này khả năng sẽ trọng điểm tuyên truyền, không ngừng cố gắng nha! Đúng rồi, hôm nay buổi tối 8 giờ thông cáo đừng quên!"
Nghe được thông cáo hai chữ, Tiểu Manh kia phình phình quai hàm lập tức bẹp, thủy nhuận con ngươi đáng thương hề hề mà nhìn Hoàng Khiết Di, "Ta này đều mau thành người sắt!"
Hoàng Khiết Di chịu không nổi mà nghiêng đầu né tránh Tiểu Manh tầm mắt, nếu không phải nàng có cái thâm ái nam bồn hữu, như thế cùng Bạch Manh ở chung đi xuống, nàng đã sớm nhịn không được muốn nhào lên đi, muốn hay không lớn lên như thế đẹp! "Được rồi, đừng oán giận, làm chúng ta này hành, cái nào không phải người sắt a! Buổi tối 8 giờ đừng quên! Cúi chào!"
"Cúi chào!"
Hắn tuyệt bích muốn cùng hệ thống xin vất vả phí a! Đến bây giờ đều không có phát hiện nhiệm vụ mục tiêu, chính mình ngược lại mệt muốn chết muốn sống, này không khoa học a!
Ra cao ốc, Tiểu Manh đang định lái xe rời đi, gặp gỡ mấy cái muốn ký tên các muội tử, nghe các nàng ngươi một lời ta một ngữ mà nói đối hắn thích cùng nhiệt tình yêu thương, Tiểu Manh nháy mắt lại cảm thấy chính mình bị chữa khỏi, trên người tràn ngập nhiệt tình, tuy rằng hắn không thể cùng các muội tử làm gay, nhưng là một chút đều không ngại ngại hắn lòng tràn đầy vui sướng, bị người khẳng định cảm giác thật tốt, mắt lấp lánh!
Tiểu Manh lái xe về tới biệt thự, này phụ cận là một cái biệt thự đàn, ở khoảng cách nhà hắn mấy chục mét ở ngoài chính là Hoàng Khiết Di gia. Đối với điểm này, Tiểu Manh vẫn là thực cảm kích hệ thống không có đem hắn ném đến xóm nghèo đi, cùng nữ chủ càng tiếp cận, tìm được nhiệm vụ đối tượng khả năng tính lại càng lớn.
Tiểu Manh mang theo một chồng kiện vào biệt thự, biệt thự người hầu Ngô mẹ nghe được động tĩnh sau lập tức đón đi lên, "Thiếu gia, ngươi đã trở lại! Ta hôm nay buổi tối thiêu ngươi thích ăn thịt kho tàu giò, xem ngươi gần nhất đều gầy!" Này Ngô mẹ là đánh tiểu liền hầu hạ Bạch Manh lớn lên, Bạch phụ Bạch mẫu qua đời sau, nàng càng là đem Tiểu Manh chiếu cố mà cẩn thận tỉ mỉ.
Thịt kho tàu giò! Tiểu Manh vừa nghe tên này, nước miếng liền sắp chảy ra, nhưng là tưởng tượng đến buổi tối 8 giờ thông cáo, hắn liền héo, hiện tại đã mau 6 giờ, trở về tắm rửa một cái đổi kiện quần áo, còn muốn chạy về đài đi, căn bản là không có thời gian hưởng thụ mỹ thực, hảo khổ bức a! /(ㄒoㄒ)/~~
"Ngô mẹ, ta buổi tối có thông cáo, không có thời gian ăn, ngươi trước cho ta lưu trữ, ta trở về lại ăn!" Tiểu Manh bỏ xuống những lời này, lập tức lên lầu đi tắm rửa thay quần áo.
Ngô mẹ nhìn Tiểu Manh tranh thủ thời gian bộ dáng, đau lòng mà thẳng lắc đầu.
Mà bên kia, Hoàng Khiết Di nghe xong nhà mình bạn trai lưu điện thoại ghi âm sau, cầm đồ vật liền vào phòng tắm, hoàn toàn không biết nhà mình đã sớm ở nào đó nam nhân màn ảnh đong đưa lâu ngày.
Nhìn đến Hoàng Khiết Di tiến vào phòng tắm, nam nhân lúc này mới không cam lòng mà rời đi màn ảnh, đem tay đáp đang nhìn xa kính thượng, màu đen đôi mắt lúc sáng lúc tối, "Ta sớm muộn gì sẽ tìm một cơ hội ở ngươi trong phòng tắm trang cái cameras."
Nam nhân ngồi trở lại vị trí thượng, hai mắt nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, mười mấy phút sau, hắn một lần nữa đứng lên, điều chỉnh hạ kính viễn vọng, đối hảo tiêu cự sau phát hiện màn ảnh không có một bóng người, hắn nhíu lại mày nhìn nhìn thời gian, tay trái trong lúc lơ đãng giật mình màn ảnh, đãi hắn lại xem qua đi khi, màn ảnh xuất hiện cái luo thượng thân nam nhân.
Nam nhân nhíu nhíu mày, đang chuẩn bị triệu hồi phương hướng, kia màn ảnh nam tử đột nhiên xoay người, kia trương thanh tuấn tú nhã mặt đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị nam nhân nạp vào mắt, nam nhân có chút kinh ngạc, cư nhiên là hắn!
Tiểu Manh tốc chiến tốc thắng mà tắm rửa xong, để chân trần từ trong phòng tắm đi ra, lưu lại một cái ướt dầm dề dấu chân, hắn mặc tốt quần sau, liền bắt đầu lăn lộn chính mình còn ướt dầm dề đầu tóc.
Hắn sở trụ phòng là mặt hướng tới một tảng lớn màu xanh lục cây cối, cách những cái đó cây cối đó là một khác tòa biệt thự đàn, cửa kính thiết kế làm hắn phi thường thích, đặc biệt là đến buổi chiều, ngồi ở trên ban công uống trà đọc sách, ngẫu nhiên có gió thổi qua, giơ lên màu trắng mành phá lệ có tình thú. Nhưng là, này đó tình thú tiền đề là hắn có rảnh mới được! Tưởng tượng đến cái này, Tiểu Manh lại muốn QAQ!
Trong lúc lơ đãng nhìn đến trên ban công bày biện thực vật, Tiểu Manh chợt nhớ tới chính mình giống như thật lâu không có cho chúng nó tưới quá thủy, đơn giản thừa dịp sát đầu công phu cầm sái ấm nước đi ra ngoài cho chúng nó tưới tưới nước.
Chương 175 ngăn không được phong tình: Tìm tra
◇ thanh niên tứ chi thon dài, thân thể đều đều, không một ti thịt thừa, mảnh khảnh vòng eo so chi nam nhân phía trước nhìn thấy Hoàng Khiết Di eo còn muốn tế thượng vài phần, thật có thể có thể nói là một tay có thể ôm hết.
hắn làn da thực bạch, lại không phải thảm không người sắc bạch, mà là giống như mỹ ngọc giống nhau thông thấu trắng nõn, tựa hồ còn tản ra nhàn nhạt oánh quang, có loại cả phòng rực rỡ mỹ cảm. Ngọn tóc bọt nước nhỏ giọt mà xuống, theo da thịt mà xuống, lộ ra một cổ không nói gì dụ hoặc.
Nam nhân liếm liếm môi, vô ý thức mà nhíu mày, như vậy nhược kê Tiểu Bạch mặt thân thể có cái gì đẹp! Trong lòng là như thế tưởng, nhưng là hắn vẫn là nhìn thanh niên hoảng hoảng loạn loạn mà tưới xong thủy, mặc vào áo sơmi liền cúc áo cũng chưa khấu hảo liền chạy như bay đi xuống lầu.
Thấy thanh niên biến mất ở màn ảnh, nam nhân mới hồi phục tinh thần lại, nhanh chóng điều chỉnh một chút màn ảnh phương hướng, nhắm ngay Hoàng Khiết Di phòng, lại phát hiện nàng sớm đã mặc tốt quần áo, đi xuống lầu. Nam nhân thất bại mà ngồi trở lại vị trí, gãi gãi tóc, bất quá, thực mau, hắn tỉnh lại lên, bắt đầu rửa mặt cạo râu, lộng kiểu tóc, tuyển quần áo, cần phải phải làm đến hoàn mỹ hai chữ, bởi vì hôm nay buổi tối hắn chuẩn bị đi thăm nữ thần ban. Đây là hắn cùng nữ thần lần đầu tiên ở hiện thực sinh hoạt gặp mặt, cần phải phải làm đến thập toàn thập mỹ.
Trên xe, nam nhân nhìn đặt ở ghế điều khiển phụ ngồi trên kia thúc hoa tươi, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười, hôm nay buổi tối hắn nhất định phải làm nàng biết chính mình kêu cái gì tên, đưa nàng một bó hoa, rồi mới cùng nàng chụp cái chiếu, vạn nhất nếu là có cơ hội nói, nàng lại có tâm tình, nói không chừng còn có thể tại cùng nhau ăn một bữa cơm.
Nam nhân một tay sờ sờ kiều nộn cánh hoa, khóe miệng cao cao nhếch lên, tâm tình thật là sung sướng.
Bảo mẫu trong xe, Hoàng Khiết Di hóa hảo trang, chính lau son môi, Tiểu Manh ở một bên giành giật từng giây mà uống Ngô mẹ cho hắn nấu tổ yến canh.
Uống đến rối tinh rối mù thanh âm làm hoàng khiết nghi ghé mắt, nàng bất đắc dĩ nói: "Ngươi chậm một chút uống! Lại không ai cùng ngươi đoạt!"
Tiểu Manh thỏa mãn mà nuốt xuống cuối cùng một ngụm, liếm liếm môi, chưa đã thèm nói: "Vừa mới trợ lý tới thúc giục, liền chờ ngươi hóa xong trang liền bắt đầu phỏng vấn, ngươi xem ngươi đều mạt son môi, ta có thể không hoảng hốt sao?"
Hoàng Khiết Di đồ hảo son môi, mím môi, lại lần nữa chiếu chiếu gương, cảm thấy hết thảy OK sau, nói: "Được rồi, ta chuẩn bị cho tốt, ngươi bên kia như thế nào?"
"Đều OK!" Tiểu Manh sửa sửa quần áo, chuẩn bị ổn thoả.
"Hành, chúng ta đi xuống đi!"
Nam nhân lái xe tới đầu đường phỏng vấn mục đích địa sau, cầm lấy kia thúc hoa tươi, chuẩn bị xuống xe, lại đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, hắn như vậy có thể hay không quá lỗ mãng, nàng có thể hay không liền đem hắn coi như bình thường mê điện ảnh? Do dự một hồi, nam nhân vẫn là quyết định dựa theo nguyên kế hoạch tới, liền tính coi như bình thường mê điện ảnh, cũng so hiện tại nàng đối hắn hoàn toàn không biết gì cả hảo!
Nam nhân tây trang giày da, tay phủng đại thúc hoa tươi, mặt mang mỉm cười, đi nhanh về phía trước đi đến, đi rồi vài bước sau, hắn đột nhiên dừng lại, không được, như vậy không được, hắn như thế nào có thể quấy rầy nữ thần công tác đâu? Vẫn là chờ một chút! Chờ một chút!
Phỏng vấn địa điểm bị vây xem quần chúng bao quanh vây quanh, đại gia đối với thượng TV sự kiện này phi thường cảm thấy hứng thú, hơn nữa Tiểu Manh cùng Hoàng Khiết Di hai người xuất sắc bề ngoài cùng nhân khí, toàn bộ hiện trường vây đến chật như nêm cối.
"Ngươi cho rằng mười sáu tuổi thanh thiếu niên bằng hữu ứng không nên đề cập phá thai chuyện này đâu?" Tiểu Manh cùng Hoàng Khiết Di một tả một hữu đứng, cầm microphone bắt đầu phỏng vấn quần chúng.
"Wow, nàng là minh tinh a?! Đem mặt đồ đến cùng cái con khỉ mông giống nhau! Khó coi chết đi được!"
"Nàng chính là đài truyền hình đương hồng gà nướng a!"
"Nguyên lai là gà a! Trách không được!"
Đám người, ba cái hán tử say vũ nhục tính lời nói làm Hoàng Khiết Di nhăn mày đầu, làm một người chuyên nghiệp radio phóng viên, nàng cưỡng chế trụ nội tâm không vui, mặt lộ vẻ mỉm cười, tiếp tục chính mình phỏng vấn, "Hiện tại hôn trước họ Hành vì tuổi tác có phổ biến giảm xuống xu thế, xin hỏi ngươi có cái gì cái nhìn?"
Vừa dứt lời, vây xem ba cái hán tử say nhảy ra tới, hét lớn: "Oa dựa, ngồi ái chính là ngồi ái, làm gì dún dún?" Ba người khuôn mặt đáng khinh, dáng vẻ lưu manh, đổ ở hoàng khiết nghi trước mặt, nói rõ là tưởng chiếm nàng tiện nghi.
Đặc sao cư nhiên dám quấy rầy lão tử phỏng vấn! Đặc sao có biết hay không lão tử còn tính toán sớm một chút kết thúc trở về ăn khuya?
Tiểu Manh nghiến răng, đem Hoàng Khiết Di kéo đến sau lưng, rất là không tốt nói: "Ngượng ngùng, các vị, chúng ta ở lục tiết mục, có cái gì sự tình có thể chờ chúng ta kết thúc sau lại nói sao?"
"Ai da uy!" Hán tử say giáp không dám tin tưởng mà xoa xoa mắt, quơ quơ thân mình, hướng về phía khác hai người nói: "Này Tiểu Bạch mặt so với kia đương hồng gà nướng còn xinh đẹp!"
"Đúng rồi đúng rồi!" Hán tử say Ất chảy chảy nước dãi, thậm chí muốn dùng tay sờ sờ Tiểu Manh mặt, lập tức bị Tiểu Manh dùng microphone bang đến một tiếng đánh đi xuống.
"Ngươi cho ta phóng tôn trọng một chút!" Tiểu Manh phẫn nộ quát, còn đặc sao mà tính toán dùng tặc thủ sờ hắn, tiểu tâm rải một phen hóa thi thủy ở hắn trên người!
"Ngươi cái gì ý tứ? Cư nhiên dám đánh người!"
"Chính là, ngươi đừng cho mặt lại không cần, ngươi cho rằng ngươi là cái gì ngoạn ý?"
Tiểu Manh này vừa động thủ liền cho ba cái hán tử say quang minh chính đại động thủ tìm tra lý do, ba người hùng hổ mà đem Tiểu Manh cùng hoàng khiết nghi đổ ở một khối, dày đặc mùi rượu hỗn loạn bọn họ thể vị, hỗn thành một cổ làm ác khí vị chui vào Tiểu Manh mũi, làm hắn tức khắc buồn nôn lên.
"Tiểu Bạch!" Hoàng Khiết Di sợ hãi mà tránh ở Tiểu Manh sau lưng, đôi tay gắt gao mà túm Tiểu Manh cánh tay.
Radio người thấy tình thế phát triển không đúng, lập tức vọt đi lên, đem ba người cách ly mở ra, lấy tiền nhét ở bọn họ trong tay, một sự nhịn chín sự lành nói: "Ba vị đại ca, ta thỉnh các ngươi uống trà, hành cái phương tiện?"
Ba cái hán tử say tiếp nhận tiền, lại vẫn là lớn tiếng hét lên: "Như thế nào? Ta không có tiền uống trà sao? Ngươi cái gì ý tứ a?" Càng thêm có lý không tha người.
Thấy vậy, người nọ cũng lãnh hạ mặt, loại này lưu manh hắn thấy nhiều, thông thường đều là có thể cho tiền liền đưa tiền hành cái phương tiện, hắn không nghĩ cành mẹ đẻ cành con, nhưng là nếu người khác cầm tiền còn một bộ tưởng nháo sự bộ dáng, vậy không nên trách hắn cấp mặt không biết xấu hổ.
"Các vị, nếu không nghĩ cảnh sát thỉnh các ngươi đi cảnh sát cục uống ly trà nói, đại gia tốt nhất vẫn là đều đều thối lui nhường một bước. Các ngươi phải biết rằng, chúng ta radio cũng không phải ăn chay!"
Này một hồi uy hiếp xuống dưới, ba cái hán tử say lập tức học ngoan, tuy rằng đáng tiếc không thể mượn rượu la lối khóc lóc sờ sờ tay nhỏ khuôn mặt nhỏ thuyết minh, nhưng là có tiền lấy, cũng không có gì tổn thất, vì thế ba người liền thô tục hết bài này đến bài khác, xô xô đẩy đẩy mà rời đi.
Thấy ba người rời đi, Hoàng Khiết Di nhẹ nhàng thở ra, ngày thường nàng ở đầu đường phỏng vấn thời điểm ngẫu nhiên cũng sẽ gặp được như vậy cố ý sinh sự người, làm công cộng nhân vật, hơn nữa lại thân là nữ nhân, đánh lại đánh không lại, nói lại không thể không nói, chỉ có thể dựa radio ra mặt giải quyết.
"Tiểu Bạch, hôm nay thật là thật cám ơn ngươi!" Hoàng Khiết Di cảm kích nói.
Tiểu Manh ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Kỳ thật cũng không có gì, ta đều còn không có tấu đến bọn họ đâu! Thật là quá đáng tiếc!" Ngôn ngữ chi còn mang theo vài phần tiếc nuối.
Hoàng Khiết Di vươn chọc chọc Tiểu Manh trơn bóng cái trán, bật cười nói: "Ngươi nha! Nếu là thật sự đánh lên tới, liền ngươi kia tay nhỏ chân nhỏ, còn không phải vào bệnh viện."
Nghe vậy, Tiểu Manh nháy mắt suy sụp hạ mặt, "Khiết Di tỷ, ta nào có như vậy nhược!" Hắn vén tay áo, triển lãm một chút chính mình cái gọi là cơ bắp, "Ngươi xem, vẫn là rất có liêu, hảo sao?"
"Hảo! Ngươi thực liêu!" Hoàng Khiết Di theo Tiểu Manh nói, khen hắn vài câu, "Chúng ta tiếp tục thu tiết mục đi! Chờ có cơ hội ta thỉnh ngươi ăn cơm!"
"Oa! Kia thật là bổng bổng đát!"
Bên kia, kia ba cái hán tử say xô xô đẩy đẩy, đầy miệng mê sảng mà từ tay phủng hoa tươi, vẻ mặt hung ác nham hiểm nam nhân bên người đi qua, ngôn ngữ chi toàn là đối Tiểu Manh cùng Hoàng Khiết Di nhục mạ.
Nam nhân xoay người sang chỗ khác, nhìn bọn họ tiến vào sau lưng u ám hẻm nhỏ, tay nhẹ nhàng mà phất quá kiều diễm cánh hoa, như là ở chạm đến chính mình người yêu, hắn thần sắc quỷ dị, đen như mực mắt lập loè thị huyết quang mang.
Nam nhân buồn rầu mà tưởng, làm sao bây giờ? Vì cái gì tổng hội có mấy chỉ lão thử muốn đánh vỡ kế hoạch của hắn đâu? Hắn thật vất vả mới hạ quyết tâm đi gặp nữ thần, vì cái gì không cho hắn như ý đâu? Thật là đáng chết a!
Hẻm nhỏ, hán tử say ba người tổ bài bài đứng ở kia cởi quần phóng thủy, uống rượu nhiều, bàng quang khó tránh khỏi tồn kho không dưới a!
"Đại ca a, ngươi đoán nữ nhân kia có hay không ra tới làm cơ a?" Hán tử say Ất sắc mị mị nói.
Hán tử say giáp trừng hắn một cái, đương nhiên nói: "Hiện tại đều lưu hành bị bao dưỡng, không ai bao từ đâu ra tiền a! Ngươi ngốc không ngốc a?" Hắn run lên kia đồ vật, mặc vào quần, mới vừa quay người lại, đã bị thô tráng bóng chày bổng nặng nề mà nghênh diện một kích, đương trường kêu thảm thiết một tiếng, quỳ rạp trên mặt đất.
Cái nào không thượng đạo gia hỏa dám đánh lén hắn?
Còn lại hai gã hán tử say đột nhiên cả kinh, vội vàng mặc tốt quần, cả giận nói, "Ngươi dám đánh ta đại ca?!" Nói xong, liền nương rượu kình khí thế rào rạt mà vọt đi lên, nhưng không có chỗ nào mà không phải là bị nam nhân dùng bóng chày bổng cấp đánh đầu rơi máu chảy.
Nam nhân mặt bộ dữ tợn, ánh mắt lạnh lùng, huy bóng chày bổng một chút lại một chút thân ảnh ảnh ngược ở trên tường, giống như tiêu xài lưỡi hái quỷ mị giống nhau, hắn dùng mười thành sức lực, cơ bắp căng chặt, mồ hôi theo cổ áo mà xuống, ba cái hán tử say bị đánh vô lực phản kháng, cuộn tròn thân mình khóc la xin tha mệnh.
Các ngươi như thế nào dám như thế vũ nhục nàng?
Các ngươi như thế nào dám phá hư kế hoạch của ta?
Các ngươi như thế nào dám phá hủy ta ảo tưởng nhiều ngày mộng đẹp?
Các ngươi như thế nào dám? Như thế nào dám? Như thế nào dám?
Âm u hẻm nhỏ, nam nhân đỏ ngầu mắt, dùng sức mà huy đánh chính mình tay cây gậy, phát tiết đầy mình lửa giận, bên tai xin tha dường như khóc tiếng la càng là làm hắn hưng phấn mà không thể chính mình. Cả người máu ở sôi trào kêu gào, hắn theo nội tâm hò hét, mặc cho kia máu tươi quỷ dị giống như ma chú tứ lưu.
Phát tiết xong sau, nam nhân xoa xoa trên mặt mồ hôi, nhìn ba cái hán tử say hơi thở thoi thóp mà nằm trên mặt đất, biểu tình đắc ý, hắn hừ nhẹ ca, nhìn mộc bổng, ánh mắt ôn nhu lưu luyến, "Thân ái, ngươi đừng sợ! Ta giúp ngươi báo thù! Bồi ta nhảy cái vũ hảo sao?"
Cuộn tròn trên mặt đất run bần bật ba người hoảng sợ mà nhìn nam nhân giống như tinh thần phân liệt giống nhau mà ôm mộc bổng, nhảy vũ bộ rời đi bọn họ tầm mắt, lẹp xẹp lẹp xẹp thanh âm tại đây yên tĩnh ban đêm quả thực chính là bùa đòi mạng giống nhau làm cho bọn họ kinh hồn táng đảm.
Cái này bệnh tâm thần rốt cuộc là từ đâu tới?
Chương 176 ngăn không được phong tình: Uy hiếp tin
◇ một ngày này kết thúc bận rộn công tác sau, Tiểu Manh mang theo một đống lớn fans tin về tới biệt thự, ngày mai là cuối tuần, có thể nhẹ nhàng hai ngày, ngẫm lại liền hảo kích động \( )/!
Thứ bảy ngày ấy, Tiểu Manh thỏa mãn mà ngủ đến ngọ 12 điểm, mới chậm rì rì mà rời khỏi giường, tiến phòng tắm rửa mặt xong sau, bụng đã sớm bắt đầu oa oa kêu.
Đi xuống lầu, Ngô mẹ đã sớm chuẩn bị tốt cơm trưa đặt ở trên bàn, nhìn đến Tiểu Manh ăn mặc thường phục xuống lầu khi, trách cứ nói: "Thiếu gia, cơm sáng không ăn, đối thân thể không tốt! Cũng không thể như thế đi xuống a!"
Tiểu Manh tâm tư toàn bay tới kia sắc hương vị đều đầy đủ mỹ thực thượng, cầm lấy chiếc đũa liền khai ăn, trong miệng mơ hồ không rõ nói: "Ai nha, Ngô mẹ, không có quan hệ, ta ngủ no rồi mới hảo nghiêm túc công tác sao!"
Ngô mẹ ngồi xuống, đau lòng nói: "Thiếu gia, ngươi chỉ nghĩ sự nghiệp, sự nghiệp là những cái đó lớn lên xấu không có tiền nam nhân mới đi chú ý. Ngươi có tiền, có năng lực, làm cái gì đem chính mình làm cho như vậy mệt, nhìn một cái, ngươi cái này ba đều mau gầy thoát hình, Ngô mẹ nhưng như thế nào hướng ngươi ba mẹ giao đãi a!"
Ngô mẹ này một phen lời nói kinh Tiểu Manh một cái tay run, thiếu chút nữa đem Đông Pha thịt uy cái mũi của mình, Ngô mẹ nó ý tưởng tuyệt bích liền vì hắn lượng thân làm theo yêu cầu, hắn thật sự không có lên làm tổng giám đốc, đảm nhiệm CEO, nghênh thú bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh vĩ đại lý tưởng, hắn chính là lén lút mà thích người khác dưỡng hắn, quá thượng heo giống nhau sinh hoạt, nhưng mà lý tưởng là phong mãn, hiện thực là cốt cảm a!
"Ngô mẹ, ngươi yên tâm, ta tuyệt không sẽ lấy thân thể nói giỡn, chờ trong khoảng thời gian này vội đi qua, ta liền nhẹ nhàng, ngươi không cần lo lắng!" Lời này giả chính hắn đều không tin!
Nhưng là, Ngô mẹ tin, đối với hắn cái này từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử, nàng cho lớn nhất tín nhiệm, cực cảm an ủi nói: "Vậy là tốt rồi, có nhàn rỗi thời gian liền đi giao giao bạn gái, Ngô mẹ còn chờ xem tiểu thiếu gia sinh ra đâu!"
Tiểu Manh gắp đồ ăn tay một đốn, cực cảm chột dạ mà rũ xuống mi mắt, nương trong miệng tắc đến mãn đương đương đồ ăn, ấp úng mà có lệ qua đi, "Ân ân!"
Nhanh chóng mà giải quyết xong này đoạn làm hắn dạ dày đau cơm trưa, Tiểu Manh xoa xoa miệng, lưu lại một câu "Ta ăn được" liền nhanh chóng thoán hồi trên lầu chỉ dư Ngô mẹ ở kia kêu: "Thiếu gia, ăn quá nhanh đối dạ dày không tốt!"
Trở về phòng sau, Tiểu Manh cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, này nima quan ái thật là quá chịu không nổi!
Khó được cuối tuần, hơn nữa khó được này cuối tuần không có bị kéo đi tăng ca lục tiết mục, Tiểu Manh lấy ra phía trước sở hữu không có xem qua fans tin, đổ một ly trà, từ trong phòng lay ra một đống lớn đồ ăn vặt, ngồi vào ban công trên ghế nằm, thừa dịp trời trong nắng ấm, ánh mặt trời vừa lúc, bắt đầu hưởng thụ ngọ sau thời gian.
Cứ việc fans tin đều là nghìn bài một điệu ngươi hảo soái, ta rất thích, ta tưởng cho ngươi sinh hầu tử linh tinh Manh Manh đát thiếu nữ phong, nhưng là, Tiểu Manh một chút đều không ngại, hắn ăn đồ ăn vặt, nhìn những cái đó ca ngợi chính mình nói, quả thực chính là hết sức vui mừng.
Chờ hắn uống ngụm trà, lay ra tiếp theo trương tin thời điểm, lược cảm không đúng, này đen như mực giấy viết thư phong cách không đúng a! Hắn mở ra vừa thấy, mặt trên là mấy cái huyết sắc chữ to: Hoàng Khiết Di, ngươi cái tiện nhân, ta sẽ không bỏ qua ngươi!
Tiểu Manh: Σ(°△°|||)
Đây là không phải đi nhầm phim trường a! Chẳng lẽ là trợ lý lấy sai rồi? Đem Hoàng Khiết Di fans tin, nga không, xem này đặc sao hẳn là uy hiếp tin giao cho hắn?
Hắn nhìn nhìn màu đen phong thư, mặt trên không có ký tên, chỉ viết Hoàng Khiết Di thu mấy chữ, cho nên nói, quả nhiên là trợ lý mắt mù, mới có thể đem tin phóng tới hắn nơi này!
Tiểu Manh đem tin tắc hảo, phóng tới một bên, chuẩn bị thứ hai đi làm thời điểm còn cấp Hoàng Khiết Di, thuận tiện nhắc nhở nàng một chút có người rất hận nàng, làm nàng có điểm nguy cơ ý thức.
Lược quá này một phong, đương Tiểu Manh duỗi tay lại phiên thời điểm, chợt phát hiện chính mình một mảnh hồng nhạt chi có vài thiên phong xám xịt tin, hắn nhất nhất lược quá phong thư, quả nhiên, tất cả đều là cấp Hoàng Khiết Di!
A Brazil! Này trợ lý mắt rốt cuộc là nhiều hạt a!
Tiểu Manh nhất nhất sửa sang lại ra tới, đếm đếm, cư nhiên có mấy chục phân nhiều, cái này trợ lý hẳn là đi xứng phó mắt kính! Hắn bẹp hạ miệng, trong lòng lược tò mò, da mặt dày đem sở hữu tin đều mở ra, một phong một phong lại một phong, tất cả đều là huyết sắc lân lân chữ to, xem Tiểu Manh nổi da gà đều đi lên.
"Hoàng khiết nghi, ngươi cái tiện nhân, ta sẽ không đem lão công nhường cho ngươi!"
"Hoàng Khiết Di, ngươi đoạt người lão công, không chết tử tế được!"
"Ngươi cái không biết xấu hổ nữ nhân, không biết lễ nghĩa liêm sỉ, ta muốn chọc lạn ngươi mặt, xem ngươi như thế nào câu ẩn người khác!"
"Chết chết chết chết chết chết gắt gao!!!!"
............
Viết thư người một phong so một phong kịch liệt lời nói, màu đen giấy viết thư thừa dịp đỏ như máu chữ viết, lộ ra một cổ huyết tinh chi khí, làm Tiểu Manh nổi da gà đều đi lên, này đến bao lớn thù bao lớn oán a!
Hắn cẩn thận hồi tưởng hạ cốt truyện, không có phát hiện này một vụ a! Hoàng Khiết Di đối nàng bạn trai Charlie toàn tâm toàn ý, cũng không chân đứng hai thuyền, cái này không biết tên cấp tiến phần tử là nơi nào toát ra tới! Đau đầu ~
Bất quá, như thế cái cùng nữ chủ tiến thêm một bước tiếp xúc cơ hội tốt! Nhiệm vụ mục tiêu đến bây giờ cũng chưa cái bóng dáng, hắn cũng chỉ có thể từ nữ chủ bên kia xuống tay, hy vọng cùng nàng nhiều tiếp xúc tiếp xúc, có thể tìm được một ít dấu vết để lại, cũng không uổng công hắn như thế khổ bức mà đi theo nữ chủ không thiên một đêm mà công tác a!
Như thế xem ra, này đó tin quả thực chính là hắn thần trợ công a!
Tiểu Manh vui rạo rực mà vui vẻ một hồi, nhìn những cái đó tin quả thực giống như là nhìn bảo tàng giống nhau, rồi mới vào nhà cấp Hoàng Khiết Di gọi điện thoại, "Uy, Khiết Di tỷ, là ta, Bạch Manh, ta có chuyện quan trọng cùng ngươi giảng, ngươi hiện tại ở nhà sao? Ta qua đi tìm ngươi!...... Ân, tốt...... Ta đây liền lại đây......"
Quải xong điện thoại sau, Tiểu Manh thu thập hảo những cái đó tin, thay đổi kiện màu trắng áo sơmi, xứng với tu thân quần jean, xuống lầu cùng Ngô mẹ nói một tiếng sau, liền hướng Hoàng Khiết Di gia đi đến. Rốt cuộc chỉ là hơn mười phút lộ trình, hắn cũng không tính toán lái xe.
Lầu hai, Hoàng Khiết Di cắt đứt điện thoại sau, thần sắc có chút mạc danh, "Xảy ra chuyện gì?" Charlie hỏi.
Hoàng Khiết Di quay đầu hơi hơi mỉm cười, nói: "Là radio đồng sự, hắn nói có việc muốn cùng ta giảng, nghe thanh âm giống như rất nghiêm trọng, cũng không biết là ra cái gì sự tình."
Charlie sờ sờ Hoàng Khiết Di tóc đẹp, hỏi: "Là cái kia cùng ngươi cùng nhau chủ trì Bạch Manh sao?" Nam nhân kia lớn lên quá tuấn, một lần làm hắn tâm tư không yên, liền sợ bạn gái bị bị hắn bắt cóc.
"Đối, chính là hắn!" Hoàng Khiết Di lôi kéo Charlie đứng lên, "Chúng ta đi phòng khách chờ hắn!"
Charlie ai thán, "Thật vất vả có cái cuối tuần cùng hai người các ngươi thế giới, lại bị phá hủy! Gia hỏa kia thật là không thức thời!"
Hoàng Khiết Di xin lỗi nói: "Thực xin lỗi lạp! Tiểu Bạch nói có chuyện rất trọng yếu cùng ta giảng, hôm nay ủy khuất ngươi, lần sau nhất định hảo hảo bồi thường ngươi được không?"
Nghe vậy, Charlie không chút khách khí mà hôn Hoàng Khiết Di một ngụm, chơi xấu nói: "Hành, nụ hôn này coi như làm là chúng ta ước định! Nếu ngươi thất ước nói, lần sau ta hôn cũng không phải là miệng!"
Hoàng Khiết Di đỏ mặt, hờn dỗi nói: "Ta mới sẽ không cho ngươi cơ hội!"
Biệt thự đối diện, nam nhân nhìn Hoàng Khiết Di cùng Charlie tình chàng ý thiếp ngầm lâu, sắc mặt âm trầm, người nam nhân này cư nhiên dám thân hắn nữ thần, cái này tiện nam nhân! Quả thực tìm chết!
Lầu một phòng khách, Tiểu Manh cùng Hoàng Khiết Di một trận hàn huyên, nhận thức xong nàng nam bồn hữu Charlie sau, lúc này mới lấy ra kia một chồng tin, giao cho đối diện ngồi Hoàng Khiết Di.
Hoàng Khiết Di nhìn mắt phong thư tự, cho rằng Tiểu Manh là lấy sai rồi tin, hiện tại đem chúng nó còn cho nàng, nguyên lai liền như thế điểm sự a! Hoàng Khiết Di nhẹ nhàng thở ra, cười nói: "Tiểu Bạch, lấy sai tin mà thôi, ngươi gọi điện thoại lại đây đem sự nói giống như thực nghiêm trọng, làm ta giật cả mình!"
Tiểu Manh quyết đoán mà lắc đầu, nghiêm nghị nói: "Khiết Di tỷ, muốn thật như thế đơn giản, ta có gì tất chạy tới đâu? Ngươi mở ra nhìn xem!"
"Này......" Hoàng Khiết Di hiển nhiên bị Tiểu Manh nghiêm túc biểu tình dọa đến, có chút vô thố mà nhìn Charlie.
Charlie đau lòng nhà mình bạn gái, tiếp nhận nàng tay tin mở ra, huyết sắc mê ly chữ to làm hắn cái này đại nam nhân đều có chút sởn tóc gáy, mặt trên ác độc lời nói càng là làm hắn lo lắng.
"Thiên kia! Đây là ai làm?" Hoàng Khiết Di bị bạn trai tay tin dọa đến, trắng mặt, làm chủ bá đến bây giờ, nàng đều không có thu được quá như thế ác liệt thư tín.
Charlie đau lòng mà đem Hoàng Khiết Di ôm vào trong ngực, hướng về phía Tiểu Manh tức muốn hộc máu nói: "Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Là ai làm?" Người này như thế nào một chút nhãn lực đều không có?! Không biết loại này ngoạn ý sẽ dọa đến Khiết Di sao?
Tiểu Manh tại nội tâm trợn trắng mắt, lão tử lại không phải thượng đế, như thế nào khả năng biết là ai làm! "Ta cũng không biết! Đây là ta hôm nay sửa sang lại fans thư tín thời điểm phát hiện, ngay từ đầu không phát hiện là cho Khiết Di tỷ, ta liền chính mình mở ra, mở ra sau, ta nhìn nội dung mới phát giác không đúng. Khiết Di tỷ, ngươi với ai kết quá thù sao? Gần nhất có hay không cảm thấy bên người có cái gì dị thường?"
Hoàng Khiết Di gắt gao rúc vào Charlie hoài, hoang mang lo sợ mà lắc đầu, "Ta...... Ta không biết a!" Nàng nhân sinh một đường đều là xuôi gió xuôi nước, liền tính là lên làm radio chủ bá, có thổ hào bạn trai làm chỗ dựa, cơ bản không gặp được tiềm quy tắc, cũng sẽ không có không có mắt người tới khiêu khích, các fan đối nàng cũng hảo, nàng hoàn toàn không biết sẽ có ai đối nàng làm ra như thế khủng bố sự tình!
Tiểu Manh hắc tuyến, lấy ra ngươi kia nữ cường nhân khí thế tới a! Chim nhỏ nép vào người không thích hợp ngươi a!
Charlie trợn mắt giận nhìn, hiển nhiên đối Tiểu Manh lời nói phi thường không vui, "Ngươi cái gì ý tứ? Khiết Di như thế đơn thuần thiện lương người, như thế nào khả năng sẽ cùng người kết thù? Ngươi nhìn xem mặt trên viết chính là cái gì? Đoạt người lão công? Khiết Di có ta cái này bạn trai, lại như thế nào sẽ làm ra loại chuyện này!"
Tiểu Manh ha hả, ngươi đương ngươi là ở diễn Quỳnh Dao kịch sao? Này thiếu trừu tính cách, quả nhiên hay là nên bị cái kia biến thái fans chọc chết tính! Thật là đậu má! A phi!
"Charlie!" Hoàng Khiết Di cũng ý thức được Charlie không đúng, nàng xin lỗi mười phần mà nhìn Tiểu Manh, "Tiểu Bạch, Charlie là bởi vì lo lắng ta mới có thể như thế hồ ngôn loạn ngữ, ngươi không cần để ở trong lòng!"
Tiểu Manh ngoài cười nhưng trong không cười mà kéo kéo khóe miệng, liếc xéo Charlie liếc mắt một cái, "Khiết Di tỷ, yên tâm, ta sẽ không để trong lòng! Rốt cuộc, chó cắn người một ngụm, người tổng không thể hồi cắn đi!"
"Ai, ngươi cái......" Charlie nghe ra Tiểu Manh ý ngoài lời, động khí, vừa muốn đứng dậy, bị Hoàng Khiết Di gắt gao túm chặt, có chút bất đắc dĩ hai người như thế không hợp.
Tiểu Manh hưởng thụ xong Charlie hỏa khí nghẹn ra nội thương biểu tình sau, mới đưa ra cáo từ: "Khiết Di tỷ, ta tới cũng là cho ngươi đề cái tỉnh, ta còn có chút sự tình, liền đi về trước!"
Hoàng Khiết Di đưa Tiểu Manh tới rồi cửa, cảm kích nói: "Tiểu Bạch, cảm ơn ngươi nhắc nhở! Charlie nói, ngươi thật sự đừng để ở trong lòng!"
Tiểu Manh gật gật đầu, cười nói: "Khiết Di tỷ, ta không phải như vậy keo kiệt người!" Chỉ là keo kiệt lên không phải người mà thôi!
"Vậy là tốt rồi!" Hoàng Khiết Di nhẹ nhàng thở ra, nàng vẫn là rất thích chính mình cái này cộng sự, nếu có thể cùng Charlie hảo hảo ở chung, thật là không thể tốt hơn!
Chương 177 ngăn không được phong tình: Quỷ dị điện báo
◇ Tiểu Manh rời đi sau, Hoàng Khiết Di mới lo lắng sốt ruột mà đi theo Charlie về tới trên lầu, "Charlie, làm sao bây giờ? Vì cái gì sẽ có người làm ra như thế đáng sợ sự tình?"
Charlie thân thân Hoàng Khiết Di cái trán, an ủi nói: "Ngươi không cần sợ! Có ta ở đây! Không ai sẽ thương tổn ngươi! Ta sẽ nghĩ cách!"
Nghe vậy, Hoàng Khiết Di giống như là ăn một viên thuốc an thần giống nhau, an tâm mà rúc vào Charlie trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống]Dụ thụ mau đến trong chén - Kế Tục Y Lại Tát Đán
Genç KurguTác giả: Kế Tục Y Lại Tát Đán Thể loại: Đam mỹ, Hệ thống , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Xuyên sách , NP , Chủ thụ , Mỹ nhân ngư , Phim ảnh, Tống. Làm sáng thế thần Sheila bên trong tối tác phẩm hoàn mỹ, Tiểu Manh mang theo ngạo kiều hệ thống...