Don't judge my story by the chapter you walked. In and on. -unknown
Cheli above ^
********
I told cheli where i am.
Cheli is currently living in her condo. Her parents gift for her 18th birthday.
Just a couple of minutes. I heard so many beeps from the vehicle, maya maya lang ay may isang BMW na sa harapan ko.
And there's cheli.
"zyler! Jusko tih kinabahan ako ng todo huhu! " she acted like a kid.
"you silly..bakit ka naman matatakot? "
"Huhu kala ko iiwan mo na ako at pupunta sa malayo! "
I smiled.
"as if may pera ako para magawa yon? "
Pumasok na kami sa kotse nya.
"ihhh basta! Huhu wag mo na gagawin yon! You made my puso a mini heart attack kaya!!" she make faced and a puppy eyes. May pag padyak pa!
"Wag ka magpapadyak dyan! Mamaya ang ang mapadyak mo ay yung gasolina at humarurot toh!"
"Ihh kasi naman ih! "
"pabebe."
"ZYYYYLEEERRRR!" iyak ng isip bata.
"Oo na."
"YEHEEEEYYY!!"
niyakap nya ako ng sobrang higpit."baka naman mamatay ako? "
"ihhhh.!!! "
"isa pa talagang ihh mo aalis ako. "
"ih--sabi ko nga hindi na."
She started driving. Ang ingay talaga nitong babaeng toh. Di ko talaga alam kung babae pa to eh.
Tanong sya ng tamong kung bakit ako naglayas at sinagot ko naman sya.
Galit na galit si cheli kay mama at papa simulat sapul. Para bang sya pa tunay kong mama.
"Kung nanay ko talaga yan! Tinapon ko na yan sa ilog! "
I can't help it i smiled. Kahit na kani kanina lang ay para akong takas mental na iyak ng iyak di alam kung san pupunta.
"san ka naman tutuloy?" tanong ni cheli.
"hindi ko pa alam..." wala akong matutuluyan.
"sa condo ko nalang! Tutal im so lonely there at anluwag pa.. "
I was shocked. Nakakahiya kung tatanggapin ko baka naman isipin nya na nag-tatake advantage ako sa kanya.
"N-naku.. Haha wag na cheli. "
"Anong wag na?! San ka matutulog aber? Sa park? Bench?! Naku naku no no no no." iiling iling nyang sabi.
Wala naman akong magagawa dahil kahit san naman ako pumunta ay nakabuntot parin ito.
Parehas kami ni cheli ng school medyo nagkaiba lang kami ng sched dahil second semester na. Malapit lang din ang school sa condo nila.
Nakapunta na ako sa condo nya ng ng moving day sya.
"waaaaahhh!!! " ngawa namang ng bata.
Sa totoo lang ay maganda si cheli. Mahaba ang buhok at mistisa.
"Ano nanaman? "
"Huhu nagugutom nakoooo~"
Kasabay non ang pag tunog ng tiyan nya.Tinignan ko ang phone ko.
BINABASA MO ANG
Beyond reality
Детектив / Триллер"I love you....... And i will still love you, even when I'm awake." I'm zyler xavier suan. And I Chose Slade Astrill Zachary 'Beyond reality.'