Chapter 4

96 8 2
                                    

~ DARA'S POV ~

"Hoy Dara gising na!" Hmmm.

"Yah gumising ka na may pasok pa!" Ayoko pa nga eh.

"Ano ba Darabbit?! Babangon ka o babangon?" Eh anong choice ko dun?

"Matutulog."

"Aba. Di ka babangon?" Ano ba. inaantok pa ko eh. -3-

"Hindi."

"Baka gusto mo i-ice bucket challenge kita ngayon."

"Eeehh. 5 mins. pa!" tumalikod ako sa kanya at pumikit ulit.

"Isa"

"Dalawa. Bubuhusan talaga kita ng yelo."

"Tatlo. Ayaw mo talagang bumangon ha. Wait lang kukunin ko yung ice cubes sa ref." Aalis na sana si thunder pero pinigilan ko siya. ayoko namang ma-ice bucket challenge no.

"Aiisshh! Eto na nga eh. Babangon na po."Para akong zombie na bumangon at naglakad papunta sa cr.

"Babangon naman pala eh. Pinahirapan pa ko. Tsss. -_-" Nye nye nye. Sabay dabog ng pinto.

I finished my daily routine bago pumasok sa school ng wala sa sarili. Eh sa inaantok pa ko eh. :3 Bumaba na ko at nagpaalam na kila kuya pagkatapos pumunta na ko sa garage. Pumasok na ko sa aking pinakamamahal na kotse na si 'vroomy'. Corny ng pangalan ng kotse ko no? Pagbigyan niyo na. XD Yes I have my own car. My parents gave it to me nung 18th birthday ko. Wala eh rich kid. ;) haha.

Nang makarating ako sa school. Naalala ko yung nangyari sa mall kahapon. Dapat palang iwasan ko na si Chanyeol from now on. At baka pag nakita kami hanapin niya yung 'boyfriend' ko kuno. Baka mapahiya pa ko at tuluyang kulitin ng batang yun. Di ko pa kasi alam kung sino ang pwede magpanggap bilang boyfriend ko. Mag advertise kaya ako ng boyfriend for hire? Haha. Bahala na nga. Ayoko munang isipin yun sa ngayon sumasakit lang brain ko.

.. Fast forward ..

So yun. Natapos ang klase ng maayos. Nakauwi ako sa bahay ng ligtas. Nakakapagod palang magtago buong araw. >o< Makatulog na nga lang.


------------

kinabukasan. . . .

I was walking on the hallway nang biglang may nanghatak sa'kin at tinakpan ang bibig ko. Omo! Is this kidnap? Kikidnapin ako tapos manghihingi ng ransom. or worse ibebenta laman loob ko. >_< o kaya isa tong rapist. waaaahh. tulo-- natigil ang aking pagiisip ng kung anu-ano at sisigaw na sana nang bigla siyang magsalita.

"Hey I'm not what you think. I'm not a kidnapper or whatever. -_- Di ako ganun no. Ang gwapo ko kaya to be a criminal." phew. akala ko naman. tinanggal na niya ang pagkakatakip sa bibig ko.

teka sino ba to. familiar yung boses. di ko maalala kung sino. sorry medyo mahina yung memorization skills ko. ^^v Nakatalikod kasi siya kaya di ko makita mukha niya tapos nakataas yung hood ng jacket niya. Pero infairness matangkad siya.

"p-paano mo nabasa naiisip ko? Are you a mind reader? Zach Park is that you?"

(A/N: tama ba spelling ng Zach? basta yung sa I hear your voice. XD)

"Hamak naman na mas gwapo pa ko dun no."

"pwe. ang hangin grabe tinatangay na ako. -_-" umarte ako na parang tinatangay ng hangin.

"Whatever. -_-" Aba ang sungit naman nito. :3 Red days mo kuya? Hahaha.

Saan ba kami pupunta? Bakit nga ba ako nagpapahatak sa lalaking to. -_-

If I Were You (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon