SLY* Chapter 2 - first day

954 34 0
                                    

attention if there is any wrong grammar and typo bear with it thanks..^^

**

secretly loving you chapter 2

[TRICIA'S POV]

Bata palang kami ni ivan lagi ko na siyang kasama simula grade school palang ay classmate ko na siya kung asan ako ay nandun din siya dahil sa kagustuhan ng aming mga magulang matalik na magkaibigan kasi ang aming mga parents si ivan ang lagi kong kasama sa lungkot man o tawanan sa mga problema man oh sa halakhakan siya na ang aking naging sandalan sa lahat kaya lagi akong nagpapasalamat sa kanya dahil lagi siyang nandyan para ako ay laging pasayahin lagi ko sinasabi sa kanya na siya ang pinaka best-bestfriend in the world feeling ko nga im the lucky person in the whole world dahil nakilala ko siya..  

Ngayong high school na kame eh obvious ba edi classmate ko ulit siya haha

Dito sa university na pag mamayari nila ''Royal University'' ang bongga ng pangalan mukhang mga sosiyal ang mga pumapasok dito ah!mayaman kasi sila may bussiness sila sa ibang bansa dito sa philippines..

Eh dahil nga sa lagi kaming magkasama ni ivan lagi kami ang daily head news sa school

oo 'DAILY HEAD NEWS''

napagkakamalang ''kami'' ni ivan at may nagsasabi namang na s.o daw kame (secret on) we act like bestfriend only para daw hindi halatang kami.

oh diba di kami artista pero lagi kaming na chichismis dahil sa mga nagkalat na chismoso  at chismosa mga echoserang tao >.<  

parang silang mga ewan .. grrr pag naiisip ko iyon  kumukulo dugo ko sarap pumatay..

 at dahil nga sa mga balitang iyon edi ano pa common naman na may magagalit sayo pag may close ka na gwapo o crush ng bayan etc..  diba??

madaming magagalit sayo sa hindi mo naman alam na dahila kakairita lang siyempre yung mga babaeng malalandi ang may mga galit sa akin ..

inaagaw ko daw sa kanila si ivan oh diba ang tatag nila  sarap tirisin isa isa at itong mga boys naman alam na!! * flip hair* siyempre sa gandang kong ito sino ba ang hindi mabibighani diba?? haha ^O^

here sa school well its all ready time na but where is ivan hindi pumunta ng bahay di man lang ako sinundo first day ng school eh 3rd year na pala kame kainis naman yung lalaking un >.< never mind hmmmL? makapasok na room baka malate pa ko first day na first day ehh  ganito agad ang bungad!

Habang naglalakad ako may nagtakip sa mata ko  

''Hey!! Anu bayan! Sino bato?? ''  sigaw ko dun sa nag takip ng mata ko

No comment siya tumawa tawa lang pero parang familiar siya, yung amoy nia pero di ko matandaan wait boy bato??

Secretly Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon