Hồi Ức Tiêu Dao 2

887 10 1
                                    

Trở ra sơn trang, bay đến sâm nhân phủ trong phòng, ức tiêu dao sở phái triệu hồi thú thanh văn báo cho biết: Nàng đi trước mãng sơn, lại đi lữ đều, lão câu tuần hướng nếu tái bắt nạt hắn, trực tiếp giết chết, hết thảy hậu quả, nàng gánh vác!

Âu Dương lộ minh gặp kia thanh văn có thể ngôn nhân ngữ, liền hỏi:“Ngươi có thể cùng nhân trao đổi linh hồn sao?”

Thanh văn đứng ở bạch từ chén trà biên, thân trảo trảo cánh, cung kính nói:“Có bệ hạ thi pháp lại vừa.”

Âu Dương lộ minh ánh mắt ngưng trọng, lại hỏi:“Có thể cùng hơn một ngàn năm lão yêu trao đổi sao?”

Thanh văn gật đầu nói:“Chỉ cần bệ hạ bức ra hắn nguyên thần thú đan, liền khả.”

Âu Dương lộ minh mãnh chụp cái bàn, đem trong chén trà thủy chấn ra, đứng lên, âm ngoan nói:“Vô độc bất trượng phu, là ngươi bức của ta!” Suốt đêm viết thư truyền cho thiên vân quốc, cũng đem tín nội dung làm cho thanh văn thuật lại cấp ức tiêu dao.

Nhìn thanh văn giữa không trung trung, họa đường cong bay đi.

Cái kia ở bên hồ làm ra vẻ bạch quang trẻ con, nay là nàng nhị sư tỷ, đỉnh thú đế hàng đầu, làm Tứ Giới khiếp sợ.

Của nàng xuất hiện có thể đánh vỡ thế giới này, tám ngàn năm mười hai quốc cân bằng sao?

Nàng có thể cứu xuất sư phụ sao?

Đột nhiên gian, hắn trong lòng mạc danh kỳ diệu thương cảm. Như thế nào nhị sư tỷ thành thân, hắn hiểu ý toan đâu?

Đi trước lữ quốc mãng sơn, trên đường trải qua đại sâm quốc tám thành phủ, lữ quốc bốn thành phủ, sáu mươi ngũ tòa sơn phong, mười điều sông lớn, hai trăm nhiều thôn trang.

Hạ mạt thu sơ, ruộng lúa lý lúa nước bắt đầu kết thanh tuệ, quả lâm lý, quả cam đỏ, cây táo phiêu hương, thiên không xanh thẳm, ngẫu nhiên quải đến gió nhẹ, cũng là mang theo thu ý mát mẻ.

Ức tiêu dao, mộc tử ngân, miểu, ba người đều là áo trắng, đồng kỵ độc giác tuấn mã, thiếu niên miểu ở phía trước, ức tiêu dao ở bên trong, mộc tử ngân cuối cùng, tiểu sắc nằm ở miểu trên vai, lưng ngựa sau một bên một cái trúc cái giỏ, bên trong tuyết trắng a Đại Hòa a nhị.

Xa sầm, phong dương, hoàng mập mạp các kỵ một ngàn dặm hắc mã, mỗi người mã sau nâng một cái mộc khuông, bên trong các hữu nhất chích con mèo nhỏ, theo sát sau đó.

Mọi người thương lượng hảo, đi trước mãng sơn tìm kiếm thiên hạ tối hiếm quý kim chúc, tái đi trước lữ quốc hoàng cung, tìm hai ngàn danh quỷ binh lính.

Dọc theo đường đi, nơi nơi đều có thể gặp được xa sầm bạn gái, quan gia tiểu thư, phu nhân, võ lâm hiệp nữ đằng đằng, thỉnh bọn họ trụ nhập sa hoa khách sạn, ăn, mặc, y, thực, trụ, không một không lo lắng chu toàn.

Làm ức tiêu dao có trở lại phong cung cảm giác.

Mỗi đêm ở khách sạn nghỉ ngơi, hai người phảng phất thương lượng hảo, nửa đêm trước là thiên miểu, nửa đêm về sáng khi mộc tử ngân.

Dùng quá bữa tối, thiên miểu liền kéo nàng trở về phòng, đóng cửa lại, cửa sổ, thổi tắt ngọn nến, đem lưu vân đi đem tặng hai khối ngọc bội lấy ra, phóng xuất ra Long Tiên Hương, mặc quần đùi cùng nàng nằm ở cùng nhau, đãi tình dục bị mùi gợi lên, lập tức cởi sạch, tái thốn tẫn nàng quần áo, cúi đầu nhìn ẩn chỗ một chút thành lớn, vỗ tay cười nói:“Tốt lắm, có thể hoài oa nhi ! Đặt ở trên người nàng, ra sức vận động, hoa đào ánh mắt lý cái hiểu cái không, còn mang theo một chút phấn khởi, lực lượng càng lúc càng lớn, kêu lên:” Hoài oa nhi, thật thú vị! Chúng ta mỗi ngày đều hoài. Ta ở nửa đêm trước, sẽ so với tử hồ ly trước có oa nhi. Ngươi sinh oa nhi, đã kêu thiên xa!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi Ức Tiêu Dao-Nữ Cường,NP-FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ