2

10.2K 112 114
                                    

Triệu Thừa Mặc lỏng ngón tay ra, cùng đối phương mười ngón giao chụp, này đó không hảo ký ức, tựa như dòng suối nhỏ bên trong cát mịn, bị này dòng nước nhỏ róc rách giội rửa không còn một mống.

Một cái hắc y tráng hán lúc này từ chính đường đi ra, ánh mắt không ngừng quét ba người.

"Dù thế nào, tiền này, các ngươi đến cùng ai ra."

"Ta cũng không có thời gian bồi các ngươi tốn thời gian gian, muốn là không có tiền, chúng ta liền đem Triệu Hồng Tài mang đi."

"Thời điểm đó cụt tay gãy chân, cũng không trách chúng ta."

"Mang đi!" Vừa dứt lời, có hai cái đồng dạng thân mang hắc y tráng hán, đem Triệu Hồng Tài giống như chó chết kéo đi ra.

"Chờ đã." Cố Linh Trạch lên tiếng gọi lại đối phương.

"Triệu Hồng Tài thiếu nợ các ngươi bao nhiêu tiền?"

Nam tử mặc áo đen mở bàn tay khoa tay một chút, "Cháu trai này thiếu nợ chúng ta sòng bạc năm trăm lạng, lão bản chúng ta nhân nghĩa, số lẻ đều cho hắn lau."

Cố Linh Trạch từ trong tay áo lấy ra năm trăm lạng ngân phiếu quơ quơ, đãi tráng hán kia muốn tới lấy thời điểm, liền đem tay rút lui trở lại.

"Đừng nóng vội, ta còn có vấn đề muốn hỏi." Nói xong, vừa nhìn về phía trước người người.

Chương 68: Tự mình cầu hôn

Triệu Truyện Thiết không có trả lời vấn đề của hắn, chỉ là hung tợn nhìn hắn chằm chằm.

Cố Linh Trạch câu môi nở nụ cười, đem năm trăm lạng nhét về ống tay áo, nhấc chân liền đi.

Triệu Hồng Tài mắt thấy sẽ bị người tha ra cửa, Triệu Truyện Thiết phát ra một tiếng gần như gào thét âm thanh.

"Ta ký! !"

Triệu Truyện Thiết cùng Hồ thị ký kết thúc thân sách, Cố Linh Trạch liền đem ngân phiếu cho sòng bạc người.

Triệu Hồng Tài liền như vậy sưng mặt sưng mũi bị vứt ở trong sân, Triệu Truyện Thiết cũng tức gần chết không sống.

Tất cả những thứ này bất quá là gieo gió gặt bão, không chiếm được người khác nửa phần thương hại.

Cố Linh Trạch cùng Triệu Thừa Mặc đi đến cửa, Triệu Hồng văn liền đuổi tới.

"Nói cẩn thận tám trăm lưỡng đoạn thân tiền, các ngươi chỉ điểm năm trăm lạng, còn lại ba trăm lưỡng đâu?"

Cố Linh Trạch cười lạnh một tiếng, "Tám trăm lưỡng là ta lần thứ nhất nói giá tiền, các ngươi không đồng ý, vậy lần này liền chỉ có năm trăm lạng."

"Ngươi, ngươi khinh người quá đáng!" Triệu Hồng văn đỏ lên mặt hô.

"Các ngươi Triệu gia từ trước đến giờ chỉ có thể vừa ăn cướp vừa la làng, không phục chỉ để ý hướng nha môn cáo ta, ta bất cứ lúc nào xin đợi."

Nói xong hai người liền cũng không quay đầu lại đi mất.

Rời đi Triệu gia, hai người đi trước nha phủ, có đoạn thân sách tại, Đàm tri huyện lập tức bàn giao người phía dưới làm xong hộ tịch công văn.

Hằng Ngày Chủng Điền Của Thiên Sư - Khánh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ