Chương 131: Đêm khuya xông vào chiếu ngục
Cố Linh Trạch vỗ đầu một cái, "Đúng đúng đúng, muốn nói vẫn là Phu tử giáo tốt, ta làm học sinh gia trưởng, nên hảo hảo mời ngươi một chén."
Từ Minh Ngạn nghe lời này, có chút dở khóc dở cười, 'Học sinh gia trưởng' ? Này vậy là cái gì mới mẻ từ ngữ.
Ba người đều là lòng tràn đầy hân hoan, liên tiếp nâng chén cùng khánh, đến cuối cùng đều uống không ít.
Sau giờ ngọ, toàn bộ kinh thành đều bởi vì một chuyện sôi trào lên.
"Ngươi nói cái gì? !" Tạ Tịch Nho khắp nơi khiếp sợ, trực tiếp vỗ bàn đứng dậy.
"Đại nhân, hoàng thượng tự mình hạ chỉ, đem Đại hoàng tử cùng hoàng tử phi đều nhốt vào Đại Lý tự chiếu ngục." Quản gia biểu tình nghiêm nghị liền thuật lại một lần.
"Khoái đi chuẩn bị xe, đưa ta đi phủ tướng quân!"
Thái Xương mười chín năm, hoàng trưởng tử chủ trì khoa cử thi điện, trước điện quát mắng năm vị cống sinh 'Chất liệu tối lậu, đối hỏi mất lần', cùng nhau liền tiến sĩ danh hiệu đều gặp giáng đi, nói rõ vĩnh viễn không mướn người, trở xuống ba đời không được khoa thi.
Tiếp liền trách cứ bộ Lễ tuẫn tư vũ tệ, có ý định đề bạt triều đình quan chức chi tử, nhìn như vi triều đình chọn lựa nhân tài, kì thực đều là giá áo bị cơm, lúc này liền hạ lệnh đem Thượng thư bộ Lễ ngô anh tài trước điện đình trượng.
Thi điện chưa xong, hoàng trưởng tử liền phẩy tay áo bỏ đi, lưu lại cả điện cống sinh lo sợ tát mét mặt mày, không biết cho nên.
Tin tức vừa ra, đầy kinh ồ lên.
Hoàng thượng đối với cái này rất là tức giận, mệnh Đại hoàng tử đến thái sơ cung ngay mặt răn dạy.
Không nghĩ tới Đại hoàng tử không những không có tự vấn mình, hoàn ngay mặt chống đối hoàng thượng, hoàng thượng giận tím mặt, hạ chỉ đem Đại hoàng tử cùng Đại hoàng tử phi đánh vào chiếu ngục.
Lần này, trong kinh thành càng là miệng tiếng sôi trào, năm nay thi điện có thể nói là thập phần thoải mái chập trùng, trước có tạ ơn Thái phó bên đường chờ lệnh, sau có hoàng trưởng tử trước điện trách cứ, quả nhiên là một sóng lặng, một sóng gợn.
Tạ Tịch Nho ngồi ở trên xe ngựa, càng nghĩ càng cảm thấy không đúng.
Kỳ Quân Hoài luôn luôn thận trọng tự tin, mặc dù thi điện thời điểm rất là ánh lửa, rõ ràng biết được hoàng đế tình huống thân thể hắn, cũng sẽ không tại Thái Sơ điện nói chống đối.
Đến trấn quốc tướng quân phủ, phát hiện Đới Chính Kỳ dĩ nhiên cũng tại.
Nguyên lai buổi chiều Đại hoàng tử bị tuyên đến Thái Sơ điện thời điểm, hắn cũng ở đó, bởi vì đồng dạng là bị gọi đi 'Bị mắng'.
"Đại hoàng tử khởi đầu không nói một lời, mặt sau cũng không biết có phải hay không bị hoàng thượng mắng cuống lên, tâm tình hết sức kích động, hai cha con cứ như vậy rùm beng, hoàng thượng giận không nhịn nổi, lúc đó cũng làm người ta đem Đại hoàng tử trói đi Đại Lý tự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hằng Ngày Chủng Điền Của Thiên Sư - Khánh Ca
RomanceThiên sư chủng điền nhật thường Cổ trang, xuyên không, chủng điền, làm giàu, sảng văn Nguồn: Book.qidian ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 288 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Làm Quy Nhất phái lập phái tới nay còn trẻ nhất thiên sư, Cố Linh Tr...