Thirty Two

293 9 1
                                    

Ohhh iho salamat at nagising kana!! Natagpuan ka naming nakahandusay sa taniman ng aming gulay ng aking asawang si berto akala nga namin itinapon na bangkay kasi puro dugo sugat at mukhang bugbog sarado ka sa dami ng pasa mo. Dyosko!! akala ko na oplan tokhang na salamat sa diyos at nagising ka!!

XIAN'S POV
Sobrang sakit ng ulo ko paggising ko nang biglang mayroong matandang babae na napasigaw sa harapan ko.. FUCK! naalala ko yung nangyari saakin yung pagtakas ko SHIT! buti nalang hindi nila ako naabutan at may nakakita saaking mabuting loob. Akala ko katapusan ko na.. TEKA nasaan ba ako? ni hindi ko alam kung asang lugar ako paano ko na mapupuntahan ang pinakamamahal kong si YNAH kailangan ko na siyang mapuntahan agad agad!! ANTAYIN MO AKO MAHAL KO SANA HINDI PA HULI ANG LAHAT.

Bertooo!! Ipaghanda mo ng agahan ang binatang ito, habang nililinis at ginagamot ko ang mga sugat niya.. hay nako ijo mukhang may malalim na iniisip ah? Teka teka ano ba ang pangalan mo? ako si Nanay Nena mo at iyon yung asawa kong si Berto hanapbuhay namin ang pagtatanim at ani ng mga gulay kung kaya't madaling araw palang ay nagsisimula na kaming magtrabaho. Buti nalang at nakita ka namin, Ano ba ang nangyari sayo? Bakit ganyan naman kalala ang sinapit mo. Nako baka miyembro ka ng sindikato ha? Masama yun..... Ani ng matanda

THIRD PERSON POV
Habang ginagamot at nililinis ng matandang babae ang natamong sugat pasa at galos ng binata ay abalang naghahanda naman ng makakain ang matandang lalake para sa agahan. Seryosong inilalahad ng binata ang totoong nangyari kung bakit ganoon ang sinapit niya sa matandang babae upang hindi siya pagisipan ng anumang masama nito at para narin makahingi ng tulong makabalik sa kanyang pinanggalingan noon at para narin maitama ang lahat ng maling pangyayari.
Awang awa ang matanda sa sinapit ng binata at hndi makapaniwalang may nangyayari pa palang ganoon sa panahon ngayon. Pagkatapos kumain ay agad na pinagpahinga ng matanda ang binata para magkaroon ito ng sapat na lakas para sa kanyang PAGBABALIK. Lalo na sa kanyang minamahal na si YNAH.

The Nerd Turns Into A BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon