Part 1

15 1 0
                                    

     "BONGA ka ,sister ! sure na sure na sure na ako , malalaglag ang panga ni Kris sayo !"

Napa ngisi ako sa kaibigan kong si MaAnn . I look at myself in the mirror I was wearing a simple body-hugging floral dress . my hair was tied stylishly .Thanks to the SM's make up artist, the final outcome showed a very chic woman who clearly had everything going well .

"Sigurado ka bang okay na to para i-meet ko si Kris ngayon ? Wala pa to sa kalingkingan ng mga model na idine-date nya"

MaAnn glared at me and pinch me on my waist .

"Hay naku , na i-insicure ka na naman . I told you ,Kris will love you when he sees you again."

a sad smile shown on my lips .

"I hope so . I'm scared MaAnn . What if he doesn't want to do anything about me again ? Pa ano kung hanggang ngayon ,galit parin siya sakin ?"

she gently hold my hand .

"Kaia , you made it this far .Isa ka sa mga napili ng SM Entertainment para sa exclusive fan date ng EXO. Hindi tayo nag paka hirap mag aral ng Korean , pumunta dito sa Korea at pumila ng pagkahaba-haba para tumalikod sa plano natin . Even destiny is helping you win him back . We are alive for only one purpose -to have the great Wu Yi Fan fall for you again ."

Tiningnan ko Ang malaking poster na nasakasabit sa itaas ng computer ko . The picture showed the gorgeous profile of Kris .His droopy eyes looked a little melancholy look , like the eyes of someone who had been hurt but was still looking at the world with love . Sa right side ng picture ni Kris ay yung First performance nila sa Seoul .

    I remember, when I first saw that video on cable. I'm watching alone while crying over the part of Kris . Nang manalo grupo nila ng Best Upcoming Idol ay mag is a akong uminom at nag celebrate para sa aming dalawa .

    I was so proud of him , but there was no way I could let him know that .Hindi sa mga panahong namamayagpag ang career nya at unti-unting nang natutupad Ang mga pangarap niya . So ,I kept him in my heart and become a silent fan . I was hoping na balang-araw magkikita ulit kami . And now , the moment that I have been waiting for had finally arrived .Nang mag announce Ang SM Entertainment ng tribute sa mga fans ng EXO at wala kaming pinalampas na sigundo in MaAnn . The company announced na pipili Ang management ng masweteng fan ng makakadate ng mga member .The audition was open to everyone . Maya last month nagmadali making pumunta dito sa Korea .

   I breezed through all the questions about EXO and Kris . Same as the other fans . Hindi mahirap para sakin na sagutin ang mga tanong tungkol kay Kris at sa EXO .I charmed my way through the panel . My determination to win Kris back made it easier for me to do that . Nag papasalamat nalang ako at Hindi uma-attend sa mga interview process and EXO .Kung hindi patay ako . Nag iipon pa ako ng kakapalan ng mukha paea harapin siya .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bringing Him BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon