Kyle's POV.
Nandito kami ngayung tatlo sa bahay ko, umuwi na kami wala namang discussion tsaka hindi alam ni ace na mag kasama kaming tatlo. Pinaghahandaan namin ang gagawin naming plano kay ace at autumn syempre supportive bestfriend ako eh!
Simula kasi nong nag break si cassandra at ace wala ng ibang ginawa si ace kundi ang mag mukmok pati ugali niya nag bago na rin, ganyan kalakas ang tama niya kay cass. Malalaman niyo din kung sino ang CASSANDRA KAYE MONDRAGON na yan pag dating ng panahon.
"What if ipakidnap natin si autumn?" Suggestion ni kevin.
"Kidnap? Eh kung patayin tayu ng pamilya ni autumn?" Nababaliw na ata tong si kevin eh.
"Blind date" tipid at walang ganang sabi ni andrew.
"Nag salita si andrew! Mag papamesa ako!!!" Natatarantang sabi ni kevin. Binatukan ko naman siya
"Tumigil ka nga"
"Ouch ah? Hindi mo na ako love?" Parang batang tanong niya sakin.
"Kilabutan ka nga sa pinag sasabi mo -_-" sabi ko.
"Bat ba natin ginagawa to?"
"Ginagawa natin to para makalimutan ni ace si cass tsaka para na din bumalik ang dating ace. Don't you see ibang ace na nakakasama natin?" Sagot ko kay andrew.
"Naging alien na ba si ace? Ang gwapong alien naman nyan" tumawa pa ang gago
"Seryuso ako"
"Seryuso din ako"
"Edi ikaw na seryuso"
"Alam ko"
"Tumigil nga kayo, ano ba ang plano?" Tanong ni andrew.
"I have a idea" sagot ko habang hawak hawak ang baba ko.
"Ano?"
"What is it?"
Lapit na lapit ang muka ng dalawang gago sa muka ko anytime pwede na nila akong halikan. Mga bakla ata to eh -_-
"Ilayo niyo sakin muka niyo" sabi ko sabay layu ng muka nila sa muka ko.
"Hindi tayo papasok bukas! " sigaw ko.
"Ikaw nalang gumawa ng plano mo gago, basta kami papasok bukas" sabi ni kevin. Ganda kaya ng plano ko -_-
"KJ amputa"
"Blind date nalang nga" sabi ni andrew.
"Pano natin mapapa date yang dalawa? Eh hindi nga close yun eh" sagot ko, napaka arte ba naman nitong si ace.
"Akong bahala"
"Sure ka kev?"
"Muka ba akong hindi sure?"
"Sabi ko nga."
Kumuha ako ng pagkain sa ref namin. Nakakagutom kaya mag isip ng plano, napaka mapili ba naman ni ace eh. Teka nga pala bat si autumn?
Bat si autumn?
Bat si autumn?
Bat si autumn?
Bat si autumn?
"Huy kyle!"
"Bat si autumn! Ay gago bat kaba nanggugulat?" Natapon tuloy ang gatas huhuhu
YOU ARE READING
My Fake Arrogant Boyfriend
Teen FictionPANO NA TO?! ANO GAGAWIN KO?! ARGGGGHHHHHHHHH!!!!! I HATE THIS KIND OF BULLSHIT LIFEEEE!!! Seriously? mag paapanggap akong girlfriend ng arrogant guy na yun?!!! OMGGGGG! it's end of the world na ba?! kyahhh! what have you done AUTUMN!!! pano nangy...