Autumn's POV.
Putangina ang boring!!!! Ano ba yan!!! Hindi man lang ba ako kakausapin ng lalaking to? Mabuti pa sila chelsea at nitong katabi niya ang saya saya pati din sina hillary at sam.
Ako? Ito mababanas na kakaantay na kausapin ng lalakig to. Walangya to di ba sya nabobored?
"Tss. Huy panget" anak ng tinawag niya ba akong panget?! Oo di ako nag aayus maayus pero di ako panget cute at dyosa kaya ako hayup sya!
"Kung wala kang matinong sasabihin sakin wag mo na ako kausapin tsaka wag moko matawag tawag na panget dahil cute at dyosa ako abno!" Napalakas ata yung sabi ko kasi tumingin mga kaklase ko eh
"Haluh sinisigawan nya si prince"
"Walangyang babaeng yan hindi sinisigawan ang prince natin"
"Aabangan natin yan"
"Lagot ka samin, humanda ka mamaya"
Agad naman akong kinabahan sa mga bulong bulongan ng mga kaklase ko grabe naman to sila! Napatingin naman ako ng masama don kay ace pesteng lalaki to
"See? Ganyan sila ka protective sa gwapo at matipono nilang prinsipe" muntik naman akong mahulog sa kinauupuan ko ng sabihin niya yun. Okay i admit he's handsome but it's too much naman.
"Ahmm kiyang singkit dahan dahan sa pagiging assuming" tumaas naman kilay nya.
"Kuyang singkit?"
"Oo? Singkit ka kasi alangan namang tawagin kitang prince ace? Ano ka sinuseerte?" Aba hindi sya prinsipe para tawagin kong prince.
"Tss" wow!!!! Nagulat ako sa sagot nya ah?!!! Ang haba!
"Ang haba naman ng sagot mo!" Kunware gulat na gulat pa yung muka ko.
"Ofcourse" nag smirk pa ang gago. Yuck! Kaderder ah? -_-
"Kilabutan ka nga sa pinagsasabi mo -_-" napataas naman kilay niya
"Tss" bat ba tss sys ng tss! Nakakainis na ah?!
"Wala ka bang matinong isasagot kundi ang tss na yan?!" Wala akong pake sa mga fangirl ng ace na to ihulog ko kaya sila sa kanal para malaman nila kalalagyan nila pag ako kinalaban nila.
"Ano gusto mong isagot ko sayo? I LOVE YOU?!" napa lakas ang sabi niya ng i love you kaya lahat ng atensyun ay nasasamin na pati kaibigan ko nagulat din.
"What?!! Nag i love you sa kanya si prince!"
"Malandi!"
"Maharot!"
"Inaagaw niya si prince natin!"
"Atin lang ang prince"
"Humanda sakin ang babaeng yan"
Ayan nanaman ang mga bulungan ng mga hinayupak kong kaklase akala naman nila eh aagawin ko tong PRINCE NILA sa kanila gusto nila saksak pa nila sa baga nila eh -,-
"What the hell! May sinabi ba ako?! Ha? May sinabi ako? Tadyakan kita dyan eh -_-"
"Subukan mo!"
Aba hinamon ako akmang sisipain ko na yung betlog nya eh agad namang syang lumayo at kinuha ang bag nya tsaka tinakip sa alaga nya.
"Seseryusohin mo talaga?!!" Sinisigawan ako! Sinisigawan ako!
"Sabi mo subukan -_- madali naman akong kausap eh" umupo na ako yung mga kaibigan ko ayun! Nakikipag harutan sa katabi nila!
"Tss"
YOU ARE READING
My Fake Arrogant Boyfriend
Roman pour AdolescentsPANO NA TO?! ANO GAGAWIN KO?! ARGGGGHHHHHHHHH!!!!! I HATE THIS KIND OF BULLSHIT LIFEEEE!!! Seriously? mag paapanggap akong girlfriend ng arrogant guy na yun?!!! OMGGGGG! it's end of the world na ba?! kyahhh! what have you done AUTUMN!!! pano nangy...