Maru bế Sara lên phòng.....Khi lên đến phòng anh để Sara xuống giường rồi ôm hôn cô liên tục........Anh dần mân mê bóp nặn ngực của cô........Khi sự dục vọng của Maru đang lên cao thì Sara để tay lên ngực Maru và đẩy ra.....Maru vẫn tiếp tục hôn nhưng Sara để tay lên môi Maru
Maru: Em sao vậy?
Sara: Anh dừng lại đi! Em không muốn thế này đâu!
Maru: Nhưng tại sao? Anh với em yêu nhau rồi mà!
Sara: Anh yêu em nhưng em không yêu anh! Em với anh chỉ là bạn! Anh về đi mai còn đi làm nữa!
Maru dần rời cơ thể của Sara ra
Maru: Thôi được rồi! Anh về! Nhưng trước khi về em có thể cho anh.....
Sara: Không được! Chẳng lẽ anh muốn em có thai à?
Maru: Có thai thì mình cưới nhau rồi cùng nhau nuôi con!
Sara: Anh nói nghe đơn giản nhỉ! Ai cho cưới mà cưới?
Maru bất ngờ đè Sara ra khiến Sara không kịp phản ứng gì
Maru: Anh cho cưới! Bây giờ em không thoát được nữa đâu!
Sara: Hay là anh dùng bao cao su đi!
Maru: Nhưng dùng cái đấy khó chịu lắm!
Sara: Vậy anh đi mua thuốc tránh thai cho em!
Maru: Thôi phiền phức lắm!
Sara: Anh không yêu em hả?
Maru: Có! Nhưng mà đi mua cái này ngại lắm!
Sara: Thôi được rồi! Anh đi ra khỏi phòng em đi! Nếu anh không có những thứ này thì đừng đụng vào người em!
Sáng hôm sau.......Khi Sara đến công ty thì Maru chặn ngay cửa
Sara: Anh làm gì vậy? Tránh ra cho em đi!
Maru: Tèn ten! Anh đã chuẩn bị rồi nè! Bây giờ cho anh đụng vào người em đi!
Sara: Không được! Ở đây là công ty mà!
Maru: Thì vào phòng anh! Phòng anh không ai qua lại đâu!
Sara: Không được! Em không muốn!
Maru: Nhưng em đã nói là khi nào anh có hai cái này thì em sẽ cho anh đụng vào người em mà!
Sara: Nhưng bây giờ đang ở công ty!
Maru: Công ty thì làm sao? Anh vẫn muốn làm!
Sara: Không là không! Em không ngờ anh lại biến thái đến thế đấy! Cũng may anh với em chỉ là bạn!
Maru: Em bảo anh biến thái? Thôi được để thằng này cho em biết thế nào là biến thái!
Maru bế Sara vào phòng mình và khóa cửa phòng lạiChỉ còn chao sau nữa là hết cảnh H+ rồi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Có phải anh đang ghen? [MARA]
Lãng mạn- Anh đang ghen phải không? - Đúng! Vì em quá thân mật với người khác! - Nhưng anh với em là bạn mà! - Anh không coi em là bạn! Anh coi em là người yêu anh Câu chuyện kể về một đôi bạn yêu nhau từ lúc diễn kịch cùng nhau và câu chuyện tình yêu của...