Vô tận lối đi nhỏ trên không, che kín đầy sao, hoàng áo lục váy thiếu nữ nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Nguyệt Thần phía sau, vẫn luôn rũ đầu che đậy tướng mạo, thiếu nữ đột nhiên ngẩng đầu hướng phía sau nhìn lại, lối đi nhỏ nhìn không thấy cuối, kiều tiếu trên mặt cau mày, tựa hồ suy nghĩ cái gì.
"Sơn Quỷ, làm sao vậy." Nguyệt Thần thanh âm tự phía trước truyền đến, mờ ảo có chút nghe không rõ ràng. Thiếu nữ lắc lắc đầu, "Không có gì, Nguyệt Thần đại nhân." Sau đó lại cúi đầu, đi theo Nguyệt Thần về phía trước đi tới. Kia phía sau vô tận hành lang dài, có một mảnh màu tím góc áo tung bay, rồi sau đó lại ẩn vào đầy sao điểm điểm.
"Vào đi thôi." Nguyệt Thần rốt cuộc dừng lại bước chân, đứng ở một phiến dày nặng khắc hoa trước cửa đối Sơn Quỷ nói, sau đó xoay người rời đi. Toàn bộ hành lang dài an tĩnh đáng sợ, liền tiếng bước chân đều không có. Sơn Quỷ đẩy cửa ra, sau đó liền thấy được cái kia một bộ khăn che mặt ngồi trên trung ương thiếu nữ. Thiếu nữ vẫn luôn nhìn ngón tay thượng ngọn lửa, không nói một lời, bị che khuất khuôn mặt lại che không được đáy mắt nhan sắc, cái loại này lỗ trống rõ ràng mang theo sâu thẳm, thật giống như vừa mới một đường đi tới vô tận hành lang dài, lỗ trống u trường.
"Thiên Lung đại nhân." Sơn Quỷ cung kính mà hành lễ, đứng một bên. Thiên Lung đem tầm mắt thượng di, nhìn Sơn Quỷ, bình đạm mà nói ra một câu, "Ta không phải đại nhân." Sơn Quỷ nghe vậy chỉ trả lời một cái là tự, liền không hề nhiều lời. Thiên Lung rốt cuộc không hề nhìn chằm chằm đầu ngón tay ngọn lửa, đứng dậy đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống. "Ngươi kêu gì?"
"Sơn Quỷ." Sơn Quỷ ngữ khí không mang theo dư thừa cảm xúc, cung cung kính kính, ngược lại làm người cảm thấy có chút kỳ quái. Thiên Lung nhìn nhiều nàng vài lần, phục lại hỏi, "Ngươi tới ta nơi này làm gì đó?" "Nguyệt Thần đại nhân mệnh ta tạm thời tới bảo hộ Thiên Lung cô nương." Nghe xong như vậy trả lời Thiên Lung bật cười, vừa muốn nói cái gì đó, lại bị Sơn Quỷ ngăn cản lời nói, "Nguyệt Thần đại nhân nói, Thiên Lung cô nương thượng ở tu tập trung, khủng còn cần người hộ này tả hữu." Thiên Lung cấp chính mình đổ chén nước, mở ra trên bàn huyễn âm bảo hộp, nghiêm túc nhìn, cũng không nói lời nào. Vì thế lại an tĩnh lại, Sơn Quỷ bên tai chỉ có thể nghe thấy kia du dương khúc, chạy dài đến chính mình không biết phương xa.
Nhật tử luôn là quá thật sự mau, đương Sơn Quỷ đứng ở cao lầu dựa vào lan can trúng gió thời điểm mới phản ứng lại đây, chính mình đã bồi ở Thiên Lung đại nhân bên người thật lâu, trong lúc Nguyệt Thần tới số lần nhiều nhất, Đông Hoàng các hạ cũng xuất hiện quá một hai lần, còn có chính là thường thường cùng Nguyệt Thần cùng đi đến Đại Tư Mệnh Thiếu Tư Mệnh, Vân Trung Quân đám người, chỉ là, nhìn thấy trước mắt cái này niên thiếu thành danh tả hộ pháp, lại vẫn là lần đầu tiên.
"Tinh Hồn đại nhân," Sơn Quỷ gặp qua lễ lúc sau mới phát hiện, cái kia tự chính mình bên người mặt vô biểu tình đi qua tả hộ pháp khuôn mặt trắng bệch, mơ hồ như là bị thương tay phải. Nhoáng lên thần, Sơn Quỷ cũng chưa phát giác chính mình phát ngốc công phu, người đã sớm không thấy, thẳng đến đại sảnh Thiên Lung gọi chính mình thanh âm xa xa truyền đạt, Sơn Quỷ mới hồi phục tinh thần lại, từng bước đi hướng Thiên Lung nơi địa phương. Đẩy cửa chỉ thấy Tinh Hồn sớm đã ngồi nghiêm chỉnh, nhìn hai người động tác, tựa hồ là ở chữa thương?
Thiên Lung sắc mặt có chút trắng bệch, trong tay chân khí nhưng thật ra cuồn cuộn không ngừng, lại dặn dò Sơn Quỷ tìm ra các màu đan dược cao thảo, thẳng đến kia tây nghiêng ngày hoàn toàn rơi xuống, trăng rằm lên không, Thiên Lung mới dừng lại, lau đi cái trán mồ hôi, nhợt nhạt mở miệng, "Ngươi mang Tinh Hồn đại nhân đi ra ngoài đi, hảo sinh chăm sóc." Nói xong, không đợi Sơn Quỷ có điều trả lời, liền sửa sửa tay áo, quyện mệt mà đi trở về chính mình buồng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần thời minh nguyệt] Sơn Quỷ
FanfictionTác giả: Kiều thượng vấn ngư Vốn dĩ tưởng viết tinh lang, nhưng bất đắc dĩ ta lại cảm thấy quan xứng tuyệt không có thể hủy đi, cho nên liền tùy tay nguyên sang cái nữ chủ. Tag: Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tinh hồn ┃ vai phụ: Cơ như ngàn lang, nguy...