Chương 8: Công tử đồ ly ưu

22 4 0
                                    

"Tây Sở Bá Vương Hạng Võ diệt điền vinh, phục lập điền giả vì tề vương."
Vách núi phía trên có người một bộ màu tím trường y, màu đen mặt nạ che khuất dung mạo, thanh âm thấp đến chỉ có thể chính mình nghe rõ, "Sơn Quỷ, hiện giờ ngươi nhưng nên nhắm mắt." Hắn dưới chân núi rừng bởi vì trong rừng tiếng gió có chút ô ô rung động, như là đáp lại hắn nói dường như, ở bên tai xoay quanh không đi.
"Tư tế đại nhân," phía sau có thỏa thuê đắc ý thanh âm vang lên, không có quay đầu lại, áo tím nam tử liền trả lời đến, "Tề vương điện hạ, ta cùng với ngài ước định quá, ngài phục quốc vì vương kia một ngày, đó là ta lui nhậm thời khắc đó." Điền giả trên mặt tươi cười bỗng nhiên ngưng kết trụ, chỉ là gật gật đầu, "Là, cô chỉ là tới cuối cùng hỏi một chút đại nhân, hay không yêu cầu cô vì ngài làm chút cái gì." Nam tử đột nhiên xoay người, có thể thấy mặt nạ hạ đôi mắt hơi hơi nheo lại, bỗng nhiên một tiếng cười, "Vì ta liền không cần, vẫn là vì Sơn Quỷ trọng chấn Tề Quốc ngày xưa phong cảnh đi." Như vậy giữ kín như bưng cười, thế nhưng làm người nghe không ra che dấu châm chọc, hắn không phải Sơn Quỷ, hắn xem đến rất rõ ràng, Tề Quốc không bao giờ sẽ trở lại lúc trước địa vị, mặc dù phục quốc, cũng bất quá là nỏ mạnh hết đà.
"Như vậy không hẹn ngày gặp lại, tư tế." Điền giả cuối cùng một lần thâm làm vái chào, chuẩn bị rời đi. "Chờ một chút," nghe được lời này, điền giả thần sắc cứng lại, lại vẫn là mang theo cười nhìn về phía đối diện trường y tay áo rộng nam tử.
"Sơn Quỷ mồ, ở vào nơi nào."
"Liền ở kia u hoàng chỗ sâu trong." Điền giả thanh âm có chút khác thường, rồi sau đó xoay người rời đi, không mang theo một tia tạm dừng.
Màu tím ống tay áo ở trong gió triệt triệt rung động, nam tử khớp xương rõ ràng tay dần dần tháo xuống trên mặt màu đen mặt nạ, lộ ra kia trương quá mức trắng nõn mặt, khóe mắt ngọn lửa văn có chút quỷ quyệt, ánh mắt nhưng vẫn đánh giá trong tay mặt nạ, hoa văn phức tạp, tài chất đặc biệt, thình lình chính là năm đó Sơn Quỷ hiến tế khi mang kia trương mặt nạ, trải qua nhiều năm như vậy, lại là không có một tia tổn hại.
Tinh thần còn ở hồi ức qua đi, thân thể bản năng lại mau một bước tránh thoát bay tới mũi tên nỏ. Mang theo thiết diện cụ người tới một thân nhung trang, trường kiếm chấp với trước người, ánh mắt sắc bén. Ở hắn phía sau, bụi đất phi dương, Tinh Hồn lạnh lùng mà cười, "Nhưng thật ra xem trọng ta, thế nhưng đem Điền tướng quân cùng ngài quân đội đều phái tới."
Đối phương lại không có nhiều lời lời nói, chỉ là thuần thục ra lệnh, mưa tên đánh úp lại, Tinh Hồn lại chỉ có thể trốn tránh, phía sau chính là đoạn nhai, mà đối mặt huấn luyện có tố tề quân, túng hắn tự phụ, cũng ứng phó miễn cưỡng. Kết ấn tay chưa buông, vai trái lại một trận đau đớn, cúi đầu vừa thấy, một cây tế nỏ ở giữa, màu đỏ một vòng một vòng vựng khai, liền này hơi ngây người công phu, lại một phen súng lục bay nhanh mà đến, Tinh Hồn giơ tay, lại vẫn là bị bức lui vài bước, vừa từ đoạn nhai rơi xuống. Nhưng thật ra kia dưới tình thế cấp bách bảo vệ ngực mặt nạ, nứt ra mở ra. Nhìn hai bên kịch liệt biến hóa cảnh sắc, Tinh Hồn nhắm lại mắt, này cũng, quá xui xẻo đi.
Nhai thượng người thẳng đến xác nhận Tinh Hồn hẳn phải chết, mới giơ tay làm phía sau người thả lỏng, "Trở về bẩm báo điện hạ, người đã chết."
Tinh Hồn mở mắt ra thời điểm, lãnh run lập cập. Đáy mắt là từ từ đêm tối, đầy sao cao quải, bốn phía là yên tĩnh rừng trúc, bạn phong có chút sàn sạt rung động. Tứ chi bởi vì ngâm ở trong nước, lãnh thấu cốt. Tinh Hồn ấn vai trái miệng vết thương từ con sông trung đứng lên, ướt đẫm quần áo một đường nhỏ nước. Cũng may bởi vì mặt nạ chặn kia chi súng lục, tuy rằng rớt xuống đoạn nhai, nhưng cũng không có bỏ mạng, nhưng thật ra quét vài mắt đều không có tìm được cứu chính mình một mạng mặt nạ, Tinh Hồn thần sắc có chút tiếc hận. Nhưng như vậy tiếc hận đang xem thấu bốn phía cảnh sắc sau lại biến thành kinh sợ.
Hắn hiện tại vị trí vị trí lại quen thuộc bất quá, mấy năm trước chính mình không ngừng một lần ở chỗ này thổi gió đêm nhìn kia màu xanh lục váy áo nữ tử nhẹ quạt lò lửa đốt thủy sắc thuốc, hắn bỗng nhiên nhớ lại điền giả theo như lời, nàng mồ liền tại đây u hoàng chỗ sâu trong.
Tinh Hồn không màng vai trái xé rách đau đớn, hướng rừng trúc chỗ sâu trong đi đến. Kia lạnh lẽo nước sông bị hắn ném tại phía sau, giống như nhiều năm trước cái kia bị hắn vứt bỏ nhét đầy cảnh giác cùng tìm hiểu ban đêm, hắn lần đầu tiên biết nàng là Trâu thị hậu nhân, lần đầu tiên biết nàng mục đích, lần đầu tiên biết chính mình đối nàng cảm tình, nguyên lai là thích. Chính là, hắn lại đem này thích đặt không màng, mà là trước tiên nghĩ đến như thế nào lợi dụng nàng làm chính mình thoát khỏi âm dương gia. Kết quả cuối cùng cũng như chính mình đoán trước giống nhau, nàng tồn tại đối Đông Hoàng quá một mà nói chính là cái uy hiếp, cho nên, lấy nàng mệnh đổi hắn tự do, Đông Hoàng quá cùng ý.
Cắn răng đi tới đã từng sở trụ chỗ, kia phô bên ngoài chiếu sớm đã rách nát không thành bộ dáng, kia đặt một bên tiểu bếp lò cũng bị cọ rửa tàn khuyết rất nhiều, Tinh Hồn đứng ở cuốn mành ngoại ngừng muốn rảo bước tiến lên đi bước chân. Hắn tựa hồ còn có thể ngửi ra bên trong dược hương, nhưng cũng đã nhớ không nổi năm đó chính mình biểu tình. Tinh Hồn ánh mắt chung quy dừng ở kia hoang vắng địa phương, cái kia nàng ngã xuống địa phương. Nơi đó sớm đã phương thảo um tùm, lại vẫn là dấu không được kia mùi máu tươi dường như, sặc Tinh Hồn có chút mắt sáp.
Giết Sơn Quỷ, chạy ra âm dương gia. Hắn không phải không có giãy giụa quá, nhưng hắn vẫn là nghĩa vô phản cố mà tụ khí thành nhận, một kích bị mất mạng. Hắn thích nàng, chính là, nàng thích chính mình sao. Tinh Hồn lắc lắc đầu, không dám nghĩ nhiều, chính mình vẫn luôn đều minh bạch, nàng chết là nàng một tay kế hoạch, Sơn Quỷ đã sớm dự đoán được chính mình sẽ cùng Đông Hoàng quá một làm giao dịch, cho nên nàng đã sớm tính hảo chính nàng chết, mà hắn lại làm sao không phải, biết nàng chết là nàng cam tâm tình nguyện, nhưng vì cái gì vẫn là sẽ ấn nàng kế hoạch đi, phụ tá điền giả xưng vương? Tinh Hồn nhiều năm như vậy tới vẫn luôn không có nghĩ thông suốt quá tại sao lại như vậy, hai người từng người kế hoạch chính mình sự tình, rồi lại toàn đem kế hoạch bại lộ với đối phương đáy mắt, này rốt cuộc là bởi vì cái gì.
"Ngươi hẳn là đi." Tinh Hồn từ trong tay áo móc ra kia vẫn luôn tùy thân mang theo mảnh vải, nhìn thuộc về chính mình cứng cáp tự, đáy lòng có chút chua xót, "Ở ta đi rồi, ngươi không nên còn lưu lại nơi này." Núi rừng trúng gió thanh ô ô, giống ở đáp lại, chỉ là đột nhiên cuốn đi kia cuối cùng về Sơn Quỷ sự vật. Tinh Hồn nghỉ chân, cũng không có đi tìm kiếm kia mảnh vải, chỉ là đột nhiên minh bạch, nàng cùng chính mình là giống nhau người a, có một số việc dù cho hối hận, nhưng cũng vẫn muốn đi làm, bởi vì đáy lòng có so thích càng chuyện quan trọng.
Tinh Hồn chịu đựng đau đớn đi bước một đi đến, hắn rốt cuộc không hề rối rắm với một đám vì cái gì, chỉ là phát hiện, nguyên lai chính mình thích, so với chính mình tưởng tượng nhiều nhiều như vậy. Gió núi thổi quá mức lãnh, Tinh Hồn chỉ cảm thấy nện bước càng ngày càng trầm trọng, hình như có ngàn cân trói buộc. Phía sau sao trời đã dần dần giấu đi, bóng đêm đạm đi.
Rốt cuộc nhìn đến mồ Tinh Hồn thư khẩu khí, kia bia đá tự thể quyên tú, Diêu họ Trâu thị tùng la. Hắn tay phải mơn trớn kia mấy chữ, thần sắc khó lường. Đáy mắt hình như có ý cười, "Nguyên lai, đây mới là tên của ngươi a." Chính là, Tinh Hồn vẫn là không có thể kêu ra cái tên kia, nâng lên tay phải, cố hết sức mà hủy diệt kia sáu cái tự, trước mắt quen thuộc xưng hô, Sơn Quỷ.
Tinh Hồn đỡ tấm bia đá chậm rãi ngồi xuống, sơ thăng thái dương đem ánh sáng sái đầy đất, hắn có chút mệt đến mị thượng hai mắt, lại mơ hồ thấy một đôi ẩn với cỏ hoang đủ, còn có một mảnh hoàng màu xanh lục váy áo tung bay, nhưng hắn lại không dám giương mắt, màu tím thân ảnh hợp lại um tùm phương thảo, bị ánh nắng mạ lên một tầng hư ảo sáng rọi.
Tác giả có lời muốn nói: Này xem như phiên ngoại???? Quả nhiên như vậy đoản văn còn có phiên ngoại ta cũng coi như là cái kỳ ba..................

🎉 Bạn đã đọc xong [Tần thời minh nguyệt] Sơn Quỷ 🎉
[Tần thời minh nguyệt] Sơn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ