Chương 6: Độc hành lộ gian nan

13 5 0
                                    

Ngày thứ hai, Sơn Quỷ nhìn mảnh vải thượng tự, đã lâu mới phản ứng lại đây, Tinh Hồn đã rời đi nơi này trở về Hàm Dương thành. Cười nhạo một tiếng, "Càn khôn vô cực, đại đạo âm dương. Cô dương không sinh, cô âm không dài." Niệm cuối cùng mười sáu chữ, lại có nhàn nhạt chua xót, sau một lúc lâu mới lắc lắc đầu, đem mảnh vải tùy ý nhét vào cổ tay áo trung, đi ra ngoài.
"Trâu gia muội tử, ngươi như thế nào lại đây?" Điền Đại Lang thấy Sơn Quỷ thời điểm, rất là kinh ngạc. Sơn Quỷ nhưng thật ra đã không có ngày thường gương mặt tươi cười, thanh âm có chút tối tăm, "Người kia đã đi rồi." Nghe vậy, điền Đại Lang vẫn cẩn thận mà nhìn nhìn bốn phía, xác định vô dị sau, mới gật gật đầu, "Vào đi, tư tế."
Sơn Quỷ uống cái ly trà, suy tư hồi lâu mới mở miệng, "Gần đây, điền vinh đã ở chốn cũ xưng vương, này thế kham ưu." Điền Đại Lang lại sớm đã không phải phía trước kia phiên sơn dã thợ săn bộ dáng, quý tộc giơ tay nhấc chân không có lúc nào là không ở chương hiển thân phận của hắn, "Điền vinh nghịch tặc, có thể kế thừa ta Tề Quốc đại thống, chỉ có ta điền giả, hắn bất quá một cái tôn thất mà thôi."
"Đây là tự nhiên, Tề Quốc vương chỉ có thể là ngài, chỉ là, chúng ta còn cần trù tính." Sơn Quỷ thưởng thức đầu ngón tay cái ly, mày lại chưa từng tùng quá. Điền giả gật gật đầu, "Hết thảy nghe tư tế." "Ta năng lực cũng không đủ," Sơn Quỷ lắc lắc đầu, "Đông Hoàng quá một tuy rằng không phải Đại Tần người, nhưng bọn hắn cũng không phải chúng ta người, bọn họ không có dục cầu, chúng ta, yêu cầu một cái muốn làm anh hùng người."
"Ngài là chỉ, sở người?" Điền giả tựa hồ có chút minh bạch, "Sở Quốc cùng chúng ta Tề Quốc quan hệ cũng không tốt, nhưng hiện giờ đối mặt Đại Tần, nghĩ đến vẫn là có thể kết minh." Sơn Quỷ lên tiếng, cười cười, "Sở người không phải cùng Tề Quốc kết minh, mà là cùng chúng ta kết minh, chỉ có trước tiêu trừ điền vinh nhân vật này mới được. Đến nỗi tư tế, đến lúc đó ta chỉ sợ không thể đảm nhiệm, nhưng là sẽ có khác người có thể tiếp nhận ta vị trí."
"Ngươi là chỉ người kia," điền giả có chút không tán đồng, "Hắn sẽ không ở chúng ta bên này, hắn tâm quá lớn."
"Ta tự do biện pháp, đến lúc đó, hắn chỉ có thể hiệp trợ các ngươi." Sơn Quỷ nói xong liền đứng dậy tính toán rời đi, rồi lại nghe được điền giả cảnh cáo, "A La, không cần làm việc ngốc."
Sơn Quỷ cười cười, cũng không có nhiều lời lời nói, liền rời đi. Nàng đã kế hoạch hảo hết thảy, vì Tề Quốc, nàng không hối hận làm bất cứ chuyện gì.
Hàm Dương thành
Tinh Hồn một người đứng, ngẩng đầu có thể thấy cao cao ngồi trên thượng vị Đông Hoàng thái nhất.
"Ngươi không nên có như vậy ý niệm, Tinh Hồn." Trầm thấp thanh âm có khó lòng miêu tả kinh sợ. Mỗi cái tự đều làm nhân tâm đầu chấn động. "Ta chỉ nghĩ thoát ly âm dương gia, từ đây hai không liên quan."
"Ngươi có thể tưởng tượng hảo, sẽ không hối hận."
"Dù có hối hận, làm này quyết định sau cũng tuyệt không sẽ quay đầu lại."
"Hảo, ngươi xong xuôi dưới hai việc, liền có thể rời đi, giữ lời hứa. Đệ nhất, giết Tần nhị thế, đệ nhị......"
Đông Hoàng quá một nói sau khi nói xong, yên lặng hồi lâu, mới nghe thấy mất tiếng tiếng vang, "Là. Nhưng là......"
Ra cửa, Tinh Hồn liền thấy chờ ở bên ngoài cơ như Thiên Lung, lại chỉ là không nói một lời đi qua. "Ngươi sẽ hối hận, Tinh Hồn." Nghe được lời này, Tinh Hồn chỉ là cầm quyền, một khắc dừng lại cũng không có, lập tức rời đi.
Thiên Lung nhìn cái kia càng đi càng xa thân ảnh, nhắm hai mắt lại, "Thực xin lỗi, Sơn Quỷ."

[Tần thời minh nguyệt] Sơn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ