Tôi lẳng lặng không trả lời... Rồi sau một lúc ngó nghiêng xung quanh anh ta kết luận rằng đây là Madness City.
Tôi bối rối không hiểu vì sao anh ta biết đc. Nhưng khi suy nghĩ chưa thành lời thì anh ta đã chỉ tay về hướng tấm bảng ghi tên khu công viên. Đúng vậy... tôi... nhân vật chính... chắc vậy... như một kẻ ngốc.
Dẫu sao thì với số điểm chót bảng cùng với sự thờ ơ việc học hành thi cử... hay các bạn còn có thể gọi là lười biếng cũng đc... nên tôi chẳng thông minh gì. Nhưng tại sao kẻ bất tài vô dụng như tôi không bị đứng yên bất động như các ma thú và con người xung quanh?...
Vẫn như trên chưa kịp hỏi anh chàng quái lạ đã trả lời thẳng thừng:
“Tại vì mày là nhân vật chính!!!”
Ừ đồng ý với anh ta chắc tại tôi là nhân vật chính nên tôi đặc biệt nhỉ... nhỉ...
Dòng suy nghĩ của tôi bị ngắt bởi lời giới thiệu của anh ta:
“Tôi là Mavid Norman Sky đến từ tương lai...”
Bất ngờ nên tôi “hả” một cái làm ngắt lời anh ta. Cũng vì vậy tôi bị anh ta cho ăn táng cái bộp.
“Đau đấy”
Anh chàng đấy... mà chắc tôi nên gọi là Mavid nhỉ... không nói một lời xin lỗi mà lấy từ túi áo một tấm hình của Ma Thú gì đó trong truyền thuyết là... Hydra!!!
“Ngươi có biết nó ở đâu không?”
Khuôn mặt tỉnh bơ của ông ta làm tôi phát cáo:
“Ông hỏi tìm một con Ma Thú cấp truyền thuyết thế kia thì bố tôi cũng không biết đâu mà tìm”