"Good morning mom"sabi ko pagbaba ko pa lang nakita ko si mommy na nag prepare ng breakfaat.
"Morning baby"mom
"Is kuya here?i ask
"Ahm yeah nasa kwarto pa nya di pa bumaba"mom
"Oh my princess is here na pala"oh si daddy tumakbo ako sa kanya at ni hug sya.
"Hey careful bka ka madulas"ehehe napaka OA ni daddy.
"Morning dad"ako
"Morning baby"daddy
"So di ako kasali?si mom na kunwari nagtampo hahaha.
"Ofcoarse Hon morning din"at luma0it si mom at naki hug din.
"Kayo lang?speaking of my kuya ayon nakatayo sa hagdan.hahaa
"Kuya"ako
"Baby wag sumigaw ang lapit ko lang oh"si kuya
"Oh breakfast na at para makapag ayos kna baby pra sa achool"si mom
"Ah oo nga pala first day of school mo baby sa new school mo Good luck ah mag iingat ka don lalo na at wala akk sa tabi mo"ang sweet nman ng kuya ko☺️
" Yea kuya thank u"me
Oh sya bklis na kumilos bka ma late"si daddy..Ff:natapos kami kumain si kuya nman papasok sa kumpanya namin tapos na kasi sya mag aral kaya nagtrainkng sya sa kumpanya namin..eto na nga pababa na ako paea bjmasok sa school..
"Baby ingat ah love you,si dad na napaka sweet.
"Yes dad love u too☺️"ako
"Mom Im Going"tawag ko kay mommy na nasa kusina kasama si nanay edna.
"Oh ingat baby just call if something happen mm?si mom
'"Yes po bye na"sabay kiss sa kanila nj daddy at jmalis na din at sjmakay sa kotse namin.
"Shannel iha pag may kailangan ka tawag ka lang ha"sabi ni mang caloy na driver namin.
"Sige po,ok lang naman po ako kasama ko nman sila ashley at stacey po.
"Ako
"Ok sige iha bast enjoy lang ah"mang caloy.
"Salamat po"
"Walang anuman iha"Mayat maya andto na kami sa bagong school ko ang ganda namn ng entrance ano pa kaya sa loob.
"Sige iha uwi na ako tawag lang ah"
"Sige po ingat din po sa pag drive"ako
At umalis na si mang caloy ako naman nakatingin sa pangalan ng school na nakaukit sa gate....S.U.(Sandoval University meaning nyan)
"Good morning kuya guard"bati ko
"Good morning din iha bago ka lang?kuya guard ask
"Yes po"
"Ay mabait at magalang na bata"guard hanu daw?
"ID mo iha?
"Ah eto po"sabay pakita ng ID ko.
"Sige pasok ka na good luck"sya sabah ngiti."Oh my gosh ang vanda nya"
"Nakakainggit nman sya"
"Ang puti besh "
"Shit dude chix"
"Liligawan ko yan"
"Takte nakaka inlove sya tol"
Still nakatayo lang ako sa gitna ng hallway minamasdan ang paligid,at kung anu anong bulungan ang naririnig ko sino ba kasi ang tinutukoy nila."Ahm miss bago ka ?may lumapit na babae sakin medyo nerd sya.
"Ahm yeah"ako sabag ngiti.
"Shit ngumiti pa sya"bjlong ng guys na dj ko kilala
"Beeeessssshhhhhyyyyyyy"jusko po ang beshy kong si ashley hyper nanaman.
"Hala bat ganyan ang gaganda nila"
"Shut up ashley nakakasira ka ng eardrums eh"kilala nyo nman siguro si stacey na seryoso ang nagsalita.
"Beshy's nandto na pala kayo....
"Ai gndi wala pa anino namin to nakakaloka ka shann"stacey
"Badmood teh?ako"oh sya tara na hanapin na natin room natin..At ayon nga umalis na kami para hanaoin room namin,since nakuha na namin mga sched namin kahapon di ko lang nabanggit..4-Amytist section kaming tatlo matalino kaya kami...
Oops jan na muna
Enjoy☺️
BINABASA MO ANG
When the Badboy Meet her Match
Teen Fiction🌸Teen Fiction🌸 PROLOGUE🌹 Get out of my way or else you regret that you enter in this school-yan ang salitang laging sinasabi ng isang Badboy na si Jace Axel Sandoval 22yrs old 4rth year college.isang perpektong tao...