《[ tống ] Apollo 》 tác giả: Ngàn sơn đạp ca
Từ một người, đến một cái thần, cũng chỉ là một lần xuyên qua khoảng cách.
Nhưng theo này may mắn mà đến , không chỉ có vương miện, cũng còn có sinh tử khảo nghiệm.
Mà hắn yêu cầu càng thêm ưu tú, ưu tú đến đủ để được xưng là thần.
"Như vậy ngươi muốn hay không tiếp thu ta viện thủ, vi có thể thuận lợi sinh ra cũng an toàn sống sót, đeo lên thần minh vòng nguyệt quế, đi xuyên qua đông đảo thế giới, đạt được lực lượng của chính mình đâu?"
"Nhận được chiếu cố, cực kì vinh hạnh." Diệp Viễn quyết đoán mà hồi đáp: "Như vậy, sau này xin mời nhiều hơn chỉ giáo , không biết tên đại nhân a!"
Nội dung nhãn: Võ hiệp anh mỹ kịch thiên chi kiêu tử hồng hoang
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Apollo (Diệp Viễn) ┃ phối hợp diễn: Hy Lạp chúng thần chờ bất đồng nội dung vở kịch nhân vật ┃ cái khác: Vô CP
Tác phẩm giản bình:
Vi lấy người linh hồn gánh vác khởi thần cách, xuyên qua giả Diệp Viễn tương đương quyết đoán mà nắm chắc không biết tên đại thần đưa qua tới viện trợ tay, mở ra xuyên qua bất đồng thế giới lịch lãm chi lữ, từ cùng phạm tội giới Napoléon đối kháng Anh quốc, đến hắc ám khó lường biên bức đảo, tái đến bốn nhà sáng lập khai sáng ma pháp học viện...
Bài này câu chuyện thiết kế tinh xảo, tình tiết lưu loát, bất đồng thời đại bất đồng quốc gia câu chuyện dung hợp hợp tình hợp lý, làm người ta tán dương. Nhân vật chính thân là Apollo chuyển thế, tự mang bộ phận "Thần cách vòng hào quang", hắn lại vẫn cố gắng càng thêm ưu tú, nhượng người không khỏi mặc sức tưởng tượng, đương hắn điều khiển hoàng kim xe ngựa sử hướng thiên chi tuyệt đỉnh phong thái.
Đệ 1 chương cố vấn trinh thám (một)
Xuyên qua, thật là nhất kiện phi thường bất khả tư nghị sự.
Diệp Viễn nghĩ như vậy , tùy tay đem một quyển 《 Iliad 》 phóng về tới giá sách thượng, quyển sách này là 《 Homeric Hymns 》 thượng bán bộ phận, giảng thuật chính là Hy Lạp người viễn chinh Troy câu chuyện, hắn dùng mấy mấy giờ liền đem chi nhìn hoàn, nhưng là lại cũng không thể từ giữa được đến cái gì tin tức.
Sở hữu đã xuất bản , có quan Hy Lạp thần thoại bộ sách tư liệu, hắn đều có sở đọc một lượt, nhưng, không xuất dự kiến, hắn không có thu hoạch.
Nơi này là thế kỷ hai mươi mốt Anh quốc, hắn hiện tại tên cũng không tái là "Diệp Viễn", mà là bị tên là "Arthur Wells", Arthur · Wales. Hắn từ 2017 năm Trung Quốc, xuyên qua đến , đi phía trước đẩy chỉ kém mười mấy năm Anh quốc, phụ thân nhậm chức bộ ngoại giao, mẫu thân là một vị radio người chủ trì.
Mà hiện tại, hắn vị trí vị trí, là Manchester đại học trường học thư viện, hắn ở trong này ra sức học hành nhân văn viện hệ, cho chính mình quy hoạch tương lai con đường, là tiến vào Anh quốc chính phủ, nhìn xem chính mình có thể đi đến rất xa.
YOU ARE READING
Apollo - Thiên sơn đạp ca
Ficção AdolescenteTấn Giang VIP2018-05-18 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 19916 Trước mặt bị cất chứa sổ: 26279 Dịch dinh dưỡng sổ: 33529 Văn vẻ tích phân: 321,002,912 【 văn án 】 Từ một người, đến một cái thần, cũng chỉ là một lần xuyên qua khoảng cách. Nhưng...