"Artemis?" Diệp Viễn từ thần chỗ ngồi chậm rãi đi xuống, hắn thoáng nhíu mày, từ khi Zeus vi nàng ban thưởng hạ sáu mươi cái hải Nymph cùng hai mươi cái vi nàng bảo dưỡng giày tiên nữ sau đó, trừ ra đến thái dương thần điện, nàng liền càng không thế nào thượng quá Olympus sơn , nàng dẫn theo chính mình thị nữ, rong ruổi tại núi rừng trung săn bắn nô đùa, chưa từng câu thúc.
Hắn trầm ngâm sơ qua, liền gọi thái dương kim xe, hóa thành một đạo sáng ngời quang, từ Olympus trên núi hoa hạ, dừng ở núi rừng trung, mà đương hắn từ xe giá thượng đi xuống tới thời điểm, nhìn thấy chính là Artemis đang tại cùng một cái tiểu thiếu niên giằng co.
Artemis vẻ mặt lạnh như băng, sương nguyệt lãnh ý thổi quét này phiến thâm lục rừng cây, nàng tay phải xoa bên cạnh người khom lưng, trong ánh mắt là một đạo phong duệ quang.
Kia tiểu thiếu niên tựa hồ cũng nhìn thấu Artemis sát ý, hắn nhịn không được lui về phía sau ra hai bước, như là vô cùng phẫn uất giống nhau kêu lên: "Ta bất quá mới sinh ra không bao lâu, lại như thế nào có năng lực đi trộm đạo mặt khác thần chỉ tài vật, huống chi là đại biểu thái dương thần minh Apollo, ngươi nếu tìm không thấy mất tích thần ngưu, lại cấp không xuất chỉ chứng chứng cứ, như vậy lời nói vô căn cứ mà vu hãm ta, vị này nữ thần ngươi, ngươi tại sao có thể như vậy không giảng đạo lý!"
Hắn như là đã bị lớn lao oan khuất, một đôi trong trẻo trong ánh mắt hơi hơi thấm ướt đứng lên, như là cũng sắp muốn khóc đi ra.
Nhưng Artemis lại hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, nàng thậm chí là khoan thai mà gỡ xuống sau lưng tiễn chỉ, bên môi tràn ra mỉm cười cũng là một loại lãnh khốc vô tình độ cung, nàng đáp thượng tiễn, tự cố tự mà nói rằng: "Ngươi có biết ta trong ngày thường thích nhất con mồi là cái gì sao?"
Không đợi kia tiểu thiếu niên trả lời, nàng liền tiếp nói ra: "Là những cái đó ngu xuẩn mà buồn cười lợn rừng, chúng nó ngốc vụng mà mù quáng mà đâm trái đâm phải, tại ta kim tiễn hạ chung quanh chạy trốn, trốn tránh tiến lùm cây trung thời điểm lại quên đem chính mình mông cũng che lại, mỗi khi ta nhìn thấy chúng nó thời điểm đều sẽ nhịn không được cười thượng cái nửa ngày, thậm chí là đãi ta tâm tình hảo thời điểm, có lẽ sẽ bỏ qua chúng nó một hai hồi cũng nói không chừng..."
Nàng xem hướng về phía thiếu niên, thở dài nói: "Dù sao có thể nhượng ta đây vui vẻ ngu xuẩn cũng là hiếm thấy!"
Thiếu niên kia nhịn không được co rút khóe miệng, hắn biết Artemis là dùng lợn rừng đến chỉ đại chính mình, nhưng là... Hắn nhìn nhìn Artemis cung tiễn, lại nhìn nhìn chính mình trống rỗng hai tay, thậm chí là trên thân thể cũng vẫn là sinh ra khi mẫu thân vì mình bao phủ bố bào, lạnh buốt gió lạnh thổi vào đến, có một loại trần như nhộng ảo giác.
"Kia, vậy ngươi hôm nay tâm tình thế nào?" Thiếu niên cảm giác chính mình tựa hồ bị vây một cái phi thường không ổn hoàn cảnh, có chút cười làm lành đạo.
Artemis lộ ra một cái tàn khốc ý cười đến: "Đương nhiên không hảo ."
"Đãi ta tâm tình không tốt thời điểm, ta liền sẽ bắn trước xuất một mũi tên, bắn tới nó chân sau thượng, kia ngu xuẩn liền sẽ chấn kinh giống nhau đau gọi đứng lên, nhưng chúng nó sẽ không cũng không dám hồi xoay người lại hướng ta xung phong, ngược lại sẽ càng hướng bên trong chui, sau đó ta liền sẽ đáp thượng chính mình mặt khác tiễn chỉ, sau đó, " Artemis không có hảo ý mà quét mắt thiếu niên quanh thân, nói tiếp: "Một chi tiếp một chi mà bắn ra đi, thẳng đến ta bao đựng tên không có dư lại một mũi tên."
YOU ARE READING
Apollo - Thiên sơn đạp ca
Roman pour AdolescentsTấn Giang VIP2018-05-18 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 19916 Trước mặt bị cất chứa sổ: 26279 Dịch dinh dưỡng sổ: 33529 Văn vẻ tích phân: 321,002,912 【 văn án 】 Từ một người, đến một cái thần, cũng chỉ là một lần xuyên qua khoảng cách. Nhưng...