Touch My Body +×÷=

18 3 3
                                    

Beery Bhade POV

Ang hirap naman nito.

Mula sa itaas pababa .. hawak sa beywang Touch my body body..

/Le palakpak

Sa wakas natapos ko rin ang pagpraktis ng sayaw . Ang hirap naman ng dance step ng touch my body ng sistar .. ( Sistar : korean girl group)

Bago ang iba luma ang ilan let me introduce my sarili ako nga po pala ang pinaka tinitilian tinititigan pinagsisigawan reyna ng kagandahan BEERY BHADE HARRTS . Everyone tawagin nyo nalang po ako sa katawagang BBgurl . Im Sixteen years old at merun akong sister at sya si Brooky Harrts at ako ay busy busyhan sa pagaaral sa tinatawag na Artyy Newtil Empire School (ANES) na kami rin naman ang may-ari pero dont worry im very very sure na ako ang mag tatop sa incoming test namin . Stock knowledge na ituu. Grabe malapit na pala ang Foundation Day ng school namin.

"Ikaw ang magpeperform" grabe tuwing naaalala ko itong sinabi sakin ng Teacher ko. Naiinis pa rin ako. Grabe alam ko naman na maganda at magaling akong sumayaw pero hindi na yun kailangan makita ng lahat . Maliit na bagay nga lang napalakpakan nako ng mga kaibigan ko. Eh paano kapag nakikita nila akong sumayaw paano na kapag buong campus paano na halos lahat may pagnanasa sakin. Sorry sa term na Pagnanasa pero yun yung totoo eh. Hay naku mabibighani sila sakin pagnakita nila akong sumayaw Tulo bagang nila Hhahaha. XD

"Hoy babae"sabay kotos sakin.

Ako: Ano ba Fruits T.T ?? Me galit ka ba sakin huh?? Ang sakit ng ginawa mo.!!! Ganyan ka ba ha?? Geh ganyan ka naman eh. tinu---- hindi nya ako pinatapos kinurot ba naman ako sa singit . Yeah tama kayo singit -_-

AWWTSSU DRE (nanginig nginig ako sa hapdi ng singit ko) Bakit mo ako kinurot ha?? Anong problema mo!!!

Apple: dont tawag tawag me fruits

Ako: ok sawrry beh. Anu bang kailangan mo at napasyal kapa dito sa kwarto ko huh??

Apple:BEH have you limot limot na ba? Me school pa tayo then your sayaw sayaw lang dito sa room mo.

Yeah tama kayo ganyan sya magsalita Vonyo. .(V=Voice na tagalog at english . Ayaw ko ng Conyo. Wutts with that?)

Ako:Hoi beh tigil tigilan mo ako sa pagvovonyo mo dyan ah. Hindi ako natutuwa sa ginawa mo sakin. -_-

Apple:BehstFwend  sorry na ginawa ko lang naman yun dahil i luvvvv you.... ayaw kong mahuli ka sa school because baka pagalitan ka ng ating teacher baka bumaba yung grade mo at baka at baka huhuhuhu :'( beh pengeng tissue..

/Le abot tissue

Ako:Wag ka ngang magdrama dyan beh . Ang aga pa oh?? Tsaka eh ano naman kung malate ako. Problema nila?? Nga pala me bagong balita ka ba sa school natin??

Apple: beh tsismis lang pala gusto mo why you didnt said it early. :P

Ako:Early?? Baka gusto mong mamatay ng early? Tamaan kita dyan eh .

Timang tung kaibigan ko na ito ang lakas ng tama sa brain . Sampung beses din inuluwa este iniri ng mudra nya kaya ganyan.

Apple: beh have you rinig na ba the news??

Ako:Aayusin mo ang pagsasalita or hindi na kita pagsasalitain??

Apple: sawrry fuu. Ito na wait lang bebwelo lang ako. !!

Geh start. Narinig mo na ba ang balita na me bagong transfer na poging poging boylet na pwedeng ishutta . At ito matalino maganda ang katawan sarap daw yakapin eh tas kissable lips daw . . Anu jujuwain mo na beh,?

/Le sapok apple

Ako:Magtigil yang kalibogan alert mo huh. Babaeng toh .ikaw na ang nagsabi na sya ay bago lang how come na nakasisiguro ka na hindi yan timang katulad mo??Atsaka nga pala ano bang name?? *puppy eyes*

Apple: malanding toh gusto rin naman :P sinisiguro ko sayo luwa yang mata mo lawlaw yang dila mo pag nakita mo yun :)

Ako: siguraduhin mo dahil pag yun mukhang iniluwa ng bulkang mayon ipapatapon kitang korea ..at walang makakapigil saking ipasalvage kita .

Apple: Hahhahah Yun lang di mo magagawa sakin yun :P bleehhhh una na ako ang tagal mo eh .

At ayun umalis na ang bestfriend kong fruits. I wanna know whos that man na bagong pasok sa school ko. -_- Hindi ka magiging masaya sa school napinasukan mo. Atsaka eh ano naman kung pogi ka?? Mas pogi naman ang SHAW ko. Ang isa sa hearthrob ng campus at Crush ko. Ewan ko ba bat hindi man lang naakit sa beauty ko yun . Kulang nalang madapa ako sa harap nya sumayaw sayaw para lang mapansin nya . no dulot pa rin .nakakainis man isipin hindi ko sya makuha :( sakit noh kung sino pa ang gusto mo sya pang ayaw sayo !! Minsan ka lang magkagusto hindi pa pinagbigyan ng pagkakataon .

Haissssssxxttts makapasok na nga ng makita na kita Shaw beybi..

Bubye papasok na ako eh late na po eh ..

******************************

HEllo mga ka BBfan ?? Uso po mag votes kung nagandahan po kayo sorry po kong mejo naguguluhan po kayo.

Support support lang po tayo.

Sunod na chapter ay tungkol na po kay BBboy.

ㅇㄷㅣ두 ♥♥

BBBoyy meets BBgurlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon